Chất lượng sống

Tin hay trên Báo Giao thông ngày 24/12/2014

24/12/2014, 08:26

Báo Giao thông số 205 ra ngày 24/12 có nhiều tin bài hấp dẫn, trân trọng mời độc giả tìm đọc.

Báo Giao thông số 205 ra ngày 24/12 có nhiều tin bài hấp dẫn, trân trọng mời độc giả tìm đọc.

Báo Giao thông số 205 ra ngày thứ tư 24/12
Báo Giao thông số 205 ra ngày thứ tư 24/12

Bộ trưởng Thăng "đặt hàng" Uber làm sàn giao dịch vận tải

Tại cuộc làm việc với đại diện Uber ngày 22/12, Bộ trưởng Đinh La Thăng khiến nhiều người bất ngờ khi trực tiếp “đặt hàng” Uber xây dựng sàn giao dịch vận tải để kết nối các phương thức vận tải. Cũng tại đây, ông hoan nghênh ý tưởng kinh doanh công nghệ của Uber. Tuy nhiên, việc làm này phải đáp ứng đầy đủ các điều kiện kinh doanh vận tải. 

Giám đốc say rượu lái xe gây tai nạn rồi bỏ chạy

Chiều 23/12, trao đổi với PV Báo Giao thông, Đại úy Nguyễn Công Hà, cán bộ Đội CSGT số 2, Phòng CSGT Hà Nội cho biết, Tổ công tác của đơn vị vừa phối hợp với Đội CSGT - trật tự phản ứng nhanh Công an quận Hai Bà Trưng hoàn tất hồ sơ để xử lý đối với Đào Huy Cường (SN 1983, Giám đốc Công ty Cổ phần Công nghệ và thông tin quốc tế Vicotec, thuộc Bộ Công thương) về hành vi gây tai nạn rồi bỏ chạy. 

Đảng, Đoàn hoạt động thế nào trong DN cổ phần?

Đến nay, Bộ GTVT đã cổ phần hóa (CPH) 107 doanh nghiệp Nhà nước, riêng năm 2014 CPH 53 doanh nghiệp. Khi các ông chủ tư nhân nắm các DN cổ phần này thì tổ chức Đảng, Công đoàn và Đoàn thanh niên sẽ tồn tại ra sao, hoạt động thế nào?

Cước vận tải "câu giờ", chưa chịu giảm giá

Sau lần thứ 12 xăng dầu giảm giá (tính từ đầu năm 2014) với mức được đánh giá là “kỷ lục”, chỉ một số ít doanh nghiệp vận tải giảm giá nhỏ giọt, trong khi cước taxi tiếp tục tìm cách “câu giờ” khiến nhiều hàng hóa, sản phẩm khác cũng mượn cớ neo giá. 

Huyền Như xin lại biệt thự 43 tỷ cho mẹ dưỡng già

Ngày 23/12, Tòa phúc thẩm Tối cao tại TP HCM tiếp tục xét xử đại án lừa đảo chiếm đoạt gần 4 nghìn tỷ đồng do Huỳnh Thị Huyền Như và các đồng phạm thực hiện.

Mức phạt người đẹp thi hoa hậu "chui" còn quá nhẹ!

Năm 2014 là năm các cơ quan quản lý Nhà nước ngành Văn hóa đã xử lý các trường hợp vi phạm, nhất là các người đẹp đi... thi chui. Tuy nhiên, nhiều ý kiến cho rằng, mức xử lý còn nhẹ tay, đặc biệt với trường hợp người đẹp đi... thi "chui".

Phụ nữ, bé gái Iraq tự sát vì IS ép làm nô lệ tình dục

Ngày 23/12, Tổ chức Ân xá quốc tế thông báo, rất nhiều phụ nữ và trẻ em theo nhánh Yazidi tại Iraq đã tự sát hoặc tìm cách tự sát nhưng không thành vì bị phiến quân Nhà nước Hồi giáo tự xưng (IS) ép làm nô lệ tình dục.

Và còn nhiều tin bài chất lượng khác chỉ có trên Giao thông.

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.