Chất lượng sống

Tin hay trên Báo Giao thông ngày 25/12

25/12/2014, 08:10

Báo Giao thông số 206 ra ngày thứ năm 25/12 có nhiều tin bài hấp dẫn, trân trọng mời độc giả tìm đọc.

Báo Giao thông số 206 ra ngày thứ năm 25/12 có nhiều tin bài hấp dẫn, trân trọng mời độc giả tìm đọc.

img

Xây dựng mô hình tốt nhất để kiểm soát tải trọng xe hiệu quả

Tại Hội nghị sơ kết Kế hoạch liên ngành giữa Bộ GTVT và Bộ Công an diễn ra hôm qua (24/12), nhiều ý kiến của các địa phương tập trung đề xuất sớm lựa chọn và thống nhất mô hình hoạt động của các trạm về thực hiện kiểm soát tải trọng xe. Cũng tại đây, Hải Dương được coi là điểm sáng cần được nghiên cứu để nhân rộng. 

Vụ bê bối đuổi tiếp viên:

Đề nghị bắt giữ con gái Chủ tịch Korean Air

Hôm qua (24/12), Văn phòng Công tố Hàn Quốc gửi yêu cầu đề nghị tòa án ra lệnh bắt giữ Phó Chủ tịch Tập đoàn Hàng không Korean Air (KAL) Cho Huyn Ah, con gái Chủ tịch Tập đoàn Korean Air, vì bê bối đuổi tiếp viên trưởng, làm chậm giờ bay gây phẫn nộ trong dư luận.

Hà Nội vẫn loay hoay tìm chỗ ở cho ông Nghiên

Đến thời điểm hiện tại, việc thanh lý hợp đồng thuê biệt thự 12 Nguyễn Chế Nghĩa của cựu Chủ tịch Hà Nội Hoàng Văn Nghiên vẫn chưa hoàn tất. Sở Xây dựng cho biết, vẫn đang chờ ý kiến cấp trên trong việc tìm chỗ ở mới cho ông Nghiên.  

Sự cố tăng gấp đôi, hàng không ứng phó thế nào?

Lãnh đạo Cục Hàng không VN cho biết, năm 2015 sẽ chuyển đổi phương thức giám sát an toàn nhằm hạn chế tối đa sự cố hàng không.

Cạm bẫy chực chờ lao động thời vụ cận Tết

Dịp cuối năm, nhiều công ty, doanh nghiệp tăng tuyển dụng lao động thời vụ. Tuy nhiên, người tìm việc cần xác định và làm rõ là những cam kết, ràng buộc để tránh bất đồng, tranh chấp sau này.

Giấu biên bản, "mặc cả" với CSGT bị xử lý thế nào?

Hỏi: Tại một ngã tư có đèn tín hiệu giao thông, tôi chứng kiến người điều khiển ô tô bốn chỗ vượt đèn đỏ và bị CSGT tuýt còi. Sau khi CSGT lập biên bản và yêu cầu người vi phạm ký thì người này gấp tập biên bản rồi đút vào túi quần, đồng thời “ra điều kiện” nếu CSGT “bỏ qua” thì sẽ trả lại. Mặc dù đã được CSGT giải thích nhưng người vi phạm vẫn không chấp hành. Xin hỏi, trong trường hợp này, người vi phạm sẽ bị xử lý thế nào?

Cảnh giác trước chiêu trò kích cầu mua nhà cuối năm

Dịp cuối năm, các chủ đầu tư bất động sản tranh thủ tung “chiêu” để kích cầu, đẩy giá bán một số dự án chung cư. Tuy nhiên, các chuyên gia cho rằng, nguồn cung bất động sản còn nhiều và khách hàng cần tỉnh táo trước khi quyết định đặt mua nhà.

Vì sao Real không bán Bale dù được trả giá cực khủng?

Vài ngày qua, thông tin Gareth Bale sẽ rời Real để gia nhập M.U với mức giá vô đối - 153 triệu euro đang khiến dư luận xôn xao. Tuy nhiên, giới phân tích cho rằng, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha chẳng dễ gì để ngôi sao số hai của mình ra đi.

Và còn nhiều tin bài chất lượng khác chỉ có trên Giao thông.

Báo Giao thông 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.