Bạn cần biết

Tin hay trên Báo Giao thông ngày 25/3

25/03/2015, 07:15

Đường hằn lún trước 4 năm, nhà thầu phải đền; Giám đốc bệnh viện “từ chối mổ cho nữ phóng viên” trần tình...

48 1
 

Đường hằn lún trước 4 năm, nhà thầu phải đền

Chất lượng các dự án mở rộng QL1, đường Hồ Chí Minh qua Tây Nguyên đang được Bộ GTVT kiểm soát rất chặt chẽ, đồng bộ. Trước đây, thời hạn bảo hành công trình chỉ hai năm, nay được nâng lên bốn năm.

Giám đốc bệnh viện “từ chối mổ cho nữ phóng viên” trần tình

Trước thông tin "Giám đốc Bệnh viện từ chối mổ cấp cứu cho bệnh nhân là người viết báo", ông Vũ Bá Quyết, Giám đốc Bệnh viện Phụ sản TƯ đã trao đổi thẳng thắn với báo chí.

Dùng đăng kiểm giả qua trạm thu phí: Đề nghị công an vào cuộc

Trạm thu phí Hòa Phước, Hải Vân (Đà Nẵng) vừa đề nghị cơ quan cảnh sát điều tra, CSGT vào cuộc làm rõ hành vi hàng loạt tài xế xe tải có tải trọng trên 18 tấn dùng đăng kiểm giả, hạ thấp tải trọng dưới 18 tấn để mua vé rẻ một nửa qua trạm.

Chất lượng cao, phí thấp vẫn ít xe vào

Tại cuộc đối thoại nhằm tháo gỡ khó khăn cho Bến xe Nước Ngầm do Sở GTVT Hà Nội tổ chức ngày 19/3, một số ý kiến cho rằng, việc Bến xe Nước Ngầm ít xe vào không phải do cơ quan quản lý Nhà nước mà là do bến Nước Ngầm thu phí các tuyến xe quá cao. Tuy nhiên, theo ông Nguyễn Văn Lập, Giám đốc Bến xe Nước Ngầm, bến xe này thu mọi loại phí hoàn toàn đúng với quy định, thậm chí còn rẻ hơn so với các bến xe khác.

“Cai sữa” để trưởng thành hơn

Sau khi tiến hành hoàn thành cổ phần hóa nhiều Tổng công ty lớn trong lĩnh vực xây lắp, Bộ GTVT lại đang ráo riết thực hiện đề án XHH các trường học, bệnh viện, trung tâm đăng kiểm.

Trường học ngành GTVT rốt ráo xã hội hóa

Bộ GTVT sẽ thực hiện xã hội hóa triệt để các đơn vị sự nghiệp công lập thuộc Bộ, trong đó tập trung là các trường học trong ngành. Các đơn vị không có tính tự chủ sẽ được bán cho cán bộ, công nhân viên.

Cấp trên sai cũng phải chịu trách nhiệm vụ chặt cây

TP Hà Nội đã cho thành lập đoàn thanh tra về việc chặt hạ cây xanh trong thời gian vừa qua, làm rõ sai phạm, kể cả cấp lãnh đạo sai cũng sẽ bị xử lý chứ không có chuyện đổ tội cho cấp dưới.

Ông Phan Đăng Long, Phó ban Tuyên giáo Thành ủy Hà Nội khẳng định như trên khi trao đổi với PV Báo Giao thông bên lề cuộc họp giao ban báo chí do Thành ủy Hà Nội tổ chức chiều 24/3.

Trước Vòng loại U23 châu Á 2016: HLV Miura và những việc cần làm

Chỉ còn hai ngày nữa, vòng loại U23 châu Á 2016 sẽ chính thức khởi tranh và HLV Toshiya Miura còn nhiều việc phải làm nếu muốn đưa U23 Việt Nam giành vé tới vòng chung kết.

Máy bay rơi tại Pháp, 150 người thiệt mạngMáy bay rơi tại Pháp, 150 người thiệt mạng

Chiều tối qua, chiếc máy bay Airbus A320 mang số hiệu 4U 9525 của Hãng hàng không giá rẻ Germanwings (Đức) bị rơi tại dãy núi Alps của Pháp giữa khu vực thị trấn Barcelonnette và Digne.

Và nhiều thông tin hấp dẫn khác trên Báo Giao thông số ra hôm nay, mời độc giả đón đọc!

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.