Chất lượng sống

Tin hay trên Báo Giao thông ngày 26/12

26/12/2014, 11:36

Báo Giao thông số 207 ra ngày 26/12 có nhiều tin bài hấp dẫn, trân trọng mời độc giả tìm đọc.

Báo Giao thông số 207 ra ngày thứ sáu, 26/12 có nhiều tin bài hấp dẫn, trân trọng mời độc giả tìm đọc.

Báo Giao thông số ra ngày 26/12
Báo Giao thông số ra ngày 26/12

Lái xe xin chừa "nhậu" vì bị phạt nặng

Vừa đi xe ra khỏi quán nhậu, các “ma men” lập tức được CSGT “hỏi thăm”. Nhiều người bị xử phạt hàng triệu đồng vì vi phạm nồng độ cồn cho hay, sẽ “cạch đến già” việc đã uống rượu, bia vẫn điều khiển ô tô, xe máy tham gia giao thông.

Diện mạo giao thông cả nước thay đổi hết sức nhanh chóng

Trưởng Ban Kinh tế T.Ư Vương Đình Huệ đã nhấn mạnh như vậy tại buổi làm việc giữa Ban Kinh tế T.Ư với Bộ GTVT chiều qua, 25/12.

Đề nghị triển khai triệt để kiểm soát tải trọng xe

Bộ trưởng Đinh La Thăng vừa ký văn bản báo cáo và đề nghị Thủ tướng có công điện chỉ đạo các bộ, ngành liên quan, chủ tịch UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương, Ủy ban ATGT Quốc gia và các đơn vị liên quan tiếp tục triển khai quyết liệt, triệt để công tác kiểm soát tải trọng xe trong thời gian tới. 

Hà Tĩnh: Nữ sinh bị đánh hội đồng dã man trong khách sạn

Một nữ sinh lớp 10 bị nhóm nữ sinh trong và ngoài trường đưa vào khách sạn rồi dùng MBH đánh vào mặt, dùng chân tay đấm đá khiến em bị đa chấn thương, nằm viện suốt 5 ngày vẫn chưa có dấu hiệu thuyên giảm. 

Dê dát vàng gây "sốt" thị trường quà Tết

Bên cạnh những sản phẩm như: Cây ngũ quả, trái cây hình đặc biệt, gà Đông Tảo, tranh đá quý…, tượng dê dát vàng đang tạo cơn sốt trên thị trường quà Tết năm nay, với giá bán từ vài triệu đến cả tỷ đồng/bộ.

Á hậu Diễm Trang trải lòng về hoa hậu Kỳ Duyên

Sau khi giành ngôi Á hậu 2 và thí sinh có gương mặt đẹp nhất cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014, Nguyễn Lâm Diễm Trang ít tham gia showbiz vì cô mong muốn có một cuộc sống êm ả không quá ồn ào. 

Uống 3 chén rượu bị phạt chục triệu đồng

"Tuần trước, tôi có dịp về quê gặp bạn cũ nên trót uống ba chén rượu. Kết thúc cuộc nhậu, tôi lái ô tô trên QL2 đoạn qua TP Việt Trì (tỉnh Phú Thọ) để về Hà Nội thì bị CSGT tuýt còi. Tiếp đó, CSGT yêu cầu tôi kiểm tra nồng độ cồn, kết quả đo được là 0,616 miligam/lít khí thở. Sau đó, CSGT yêu cầu ký biên bản và hẹn sau 5 ngày đến giải quyết, nhưng không nói rõ tôi bị phạt bao nhiêu tiền. Xin hỏi, với lỗi vi phạm này, tôi sẽ bị xử phạt ở mức nào?.... "

Mục Bạn hỏi - Giao thông trả lời câu hỏi của độc giả...

"Người hùng CSGT" ở Yangon

12 tiếng mỗi ngày, trung sĩ Khin Myint Maung làm nhiệm vụ ở một trong những nút giao thông đông đúc, lộn xộn nhất, suốt ngày kẹt xe của TP Yangon (Myanmar), vừa được bình xét là người hùng của thành phố này.

Và còn nhiều tin bài chất lượng khác chỉ có trên Giao thông.

Báo Giao thông

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.