Bạn cần biết

Tin hay trên Báo Giao thông ngày 27/5

27/05/2015, 08:30

Muốn dẹp “xe dù” phải... cắt được “dù”, Vietnam Airlines phản hồi vụ thân máy bay…dán băng keo là những bài viết hấp dẫn.

11291946_937008696351238_1217180636_n
Trang nhất Báo Giao thông ngày 27/5

Muốn dẹp “xe dù” phải... cắt được “dù”

Dư luận định nghĩa "xe dù” không phải như trước nữa mà là xe có "dù”. Làm sao phải cắt bỏ được cái "dù” đó thì mới dẹp được nạn "xe dù, bến cóc". Chỉ có lực lượng chức năng mới phát hiện cái "dù” ấy ở chỗ nào để nhấc ra, ông Khuất Việt Hùng - Phó Chủ tịch chuyên trách Ủy ban ATGT Quốc gia đã đặt ra vấn đề tại hội thảo "Giải pháp chống xe dù, bến cóc" trên địa bàn TP Hồ Chí Minh sáng 26/5.

Báo cáo Bộ Chính trị về Đề án XHH đầu tư kết cấu hạ tầng hàng không

Bộ trưởng Bộ GTVT Đinh La Thăng vừa ký văn bản báo cáo Bộ Chính trị về Đề án xã hội hóa đầu tư kết cấu hạ tầng hàng không và thí điểm nhượng quyền khai thác CHK quốc tế Phú Quốc.

Không đánh đổi chất lượng lấy tiến độ công trình

20 công trình giao thông được đầu tư bằng hình thức BOT được Bộ GTVT đưa vào khai thác, tất cả đều đúng và vượt tiến độ thi công và được bảo hành chất lượng từ 24-48 tháng.

Vietnam Airlines phản hồi vụ thân máy bay… dán băng keo

Tối muộn ngày hôm qua (25/5), một hành khách đi trên chuyến bay VN1265 từ Vinh về TP.HCM, khởi hành lúc 16h00 ngày cùng ngày Vietnam Airlines đã đăng tải một thông tin gây sốc rằng vỏ máy bay của hãng này dán... băng keo. Ngay sau đó, Vietnam Airlines đã lên tiếng phản hồi.

Lâm tặc, vàng tặc xâu xé rừng Ayun Pa

Tận mắt chứng kiến cảnh khu rừng thuộc địa phận TX Ayun Pa, tỉnh Gia Lai bị tàn phá đến mức kinh hoàng, bất cứ ai cũng không tránh khỏi cảm giác xót xa.

Coi chừng tử vong vì... say nắng

Khi ở ngoài trời nắng nóng quá lâu, mọi người đều có nguy cơ bị say nắng. Nhẹ thì mệt mỏi, hoa mắt chóng mặt, nhức đầu...; nặng có thể gây đột quỵ, để lại các di chứng thần kinh không hồi phục, thậm chí tử vong.

Thế giới ảo thuật huyền bí của Ai và YuKi

Đến từ xứ sở Mặt trời mọc, Ai và YuKi biểu diễn ảo thuật với những màn nhào lộn và bay người trên không như Ninja mà ngay cả nghệ sĩ xiếc chuyên nghiệp rất ít người làm được. Họ sẽ có tour lưu diễn xuyên Việt với chương trình ảo thuật đỉnh cao là Zen Magic - Ảo thuật Thiền.

5 cầu thủ M.U thèm khát nhưng không đủ tiền mua

M.U đang rục rịch cho một mùa hè mua sắm đầy sôi động và hứa hẹn sẽ có được những thành công nhất định bởi Quỷ đỏ đã trở lại đấu trường Champions League. Tuy nhiên, với tình hình tài chính hiện tại, đội chủ sân Old Trafford không dễ chịu được những khoản tài chính khổng lồ.

Bế tắc cuộc chiến chống IS, Mỹ - Iraq "cắn xé" lẫn nhau

Cuộc chiến chống phiến quân Nhà nước Hồi giáo (IS) đã có sự rạn nứt khi Mỹ và Iraq đổ lỗi cho nhau trong thất bại gần đây.

Và nhiều thông tin hấp dẫn khác trên Báo Giao thông số ra hôm nay, mời độc giả đón đọc!

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.