Bạn cần biết

Tin hay trên Báo Giao thông ngày 28/5

28/05/2015, 10:00

Các trạm thu phí BOT đều được đặt đúng quy định,Truy nguyên nhân hành lý “bốc hơi” tại sân bay...là những bài viết hay.

28-5-baogiaothong
Trang nhất Báo Giao thông ngày 28/5

Các trạm thu phí BOT đều được đặt đúng quy định

Tại cuộc họp báo Chính phủ thường kỳ diễn ra chiều qua (27/5), trả lời các câu hỏi của phóng viên, Bộ trưởng Bộ GTVT Đinh La Thăng khẳng định, tất cả các trạm thu phí BOT hiện nay đều được đặt theo đúng quy định.

Phải trả phí, nhà xe vẫn được lợi

Trao đổi với phóng viên Báo Giao thông, hầu hết nhà xe đều khẳng định dù phải trả phí nhưng lưu thông trên đường BOT chi phí vẫn thấp hơn do đường êm thuận, tiết kiệm nhiên liệu, giảm thời gian lưu thông, giảm khấu hao và sửa chữa phương tiện.

Truy nguyên nhân hành lý “bốc hơi” tại sân bay

Số vụ thất lạc, móc trộm hành lý có chiều hướng gia tăng tại các cảng hàng không, sân bay đang làm đau đầu những nhà quản lý chuyên ngành hàng không. Báo cáo năm 2013, 2014 chỉ có 12 vụ mấp cắp, nhưng qua phản ánh, có thể thấy vấn đề nghiêm trọng hơn nhiều.

Vụ vu khống "Sân bay Long Thành đạo ý tưởng thiết kế": Đề nghị xử lý trách nhiệm ông Trần Đình Bá tung tin sai

Ngày 26/5, Thứ trưởng Bộ GTVT Phạm Quý Tiêu đã ký Công văn số 6572 gửi Ban Tuyên giáo T.Ư, Bộ TT&TT, Bộ GD&ĐT đề nghị làm rõ, xem xét trách nhiệm các bên liên quan về việc thông tin sai sự thật rằng thiết kế Sân bay Long Thành đạo ý tưởng Sân bay Hồng Kông.

Nhiều doanh nghiệp chung tay đảm bảo ATGT

Hưởng ứng vận động của Ủy ban ATGT Quốc gia và Bộ GTVT, các tổ chức, doanh nghiệp đã và đang tham gia mạnh mẽ vào công tác bảo đảm TT ATGT. Điển hình là Cuộc vận động "Trọn nghĩa đồng bào - Ấm tình cha mẹ" tặng 110 nghìn MBH cho trẻ em và học sinh nghèo; Hay Cuộc vận động "Nhịp cầu yêu thương" quyên góp hơn 380 tỷ đồng xây dựng cầu treo dân sinh...

Viêm não “vào mùa”, biến chứng nguy hiểm

Ghi nhận tại nhiều bệnh viện, không chỉ số lượng bệnh nhi mắc viêm não tăng, mà tỷ lệ trẻ nhập viện trong tình trạng viêm não nặng với nhiều biến chứng nguy hiểm cũng tăng.

Vì sao các DN phản đối đóng cửa Bến xe Tam Bạc?

Gần 10 doanh nghiệp vận tải đang có hợp đồng sử dụng Bến xe Tam Bạc, Hải Phòng đồng loạt phản ứng gay gắt trước quyết định “đùng một cái” đóng cửa bến xe này, điều chuyển các tuyến vận tải sang Bến xe Thượng Lý của UBND TP Hải Phòng.

Xem phim chiếu rạp... ngay tại nhà

Việc K+ hợp tác cùng hai kênh truyền hình là BHD và CJ để đưa phim chiếu rạp lên sóng truyền hình không những là tin vui với khán giả mà còn mang lại nhiều hy vọng cho điện ảnh Việt Nam

Sau căng thẳng với Mỹ, Trung Quốc công bố Sách Trắng quốc phòng

Hoạt động bồi đắp và xây dựng trái phép của Trung Quốc trên Biển Đông đang khiến cho mối quan hệ giữa nước này và Mỹ trở nên căng thẳng.

U23 Việt Nam vừa chạy vừa chất hàng

Dù chỉ còn một ngày nữa U23 Việt Nam sẽ bước vào trận mở màn môn bóng đá nam SEA Games 28 với U23 Brunei, nhưng HLV Toshiya Miura vẫn còn khá nhiều việc phải làm để hoàn thiện lối chơi cho các học trò.

Và nhiều thông tin hấp dẫn khác trên Báo Giao thông số ra hôm nay, mời độc giả đón đọc!

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.