Bạn cần biết

Tin hay trên Báo Giao thông ngày 30/3

30/03/2015, 06:55

Đăng kiểm “giữ nhịp” chống tiêu cực thế nào?; Nhận diện nhà đầu tư CHK Quảng Ninh...

51 1
 

Đăng kiểm “giữ nhịp” chống tiêu cực thế nào?

Người dân và lái xe cả nước đặc biệt quan tâm việc trong năm 2015, công tác chống tiêu cực sẽ được ngành Đăng kiểm duy trì và giữ nhịp thế nào để nâng cao chất lượng kiểm định, sau những thành công bước đầu trong năm 2014.

Nhận diện nhà đầu tư CHK Quảng Ninh

Việc lựa chọn Tập đoàn Sun Group - doanh nghiệp là nhà đầu tư CHK Quảng Ninh được Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh Nguyễn Văn Đọc đánh giá là đảm bảo mục tiêu “chọn nhà đầu tư đủ năng lực, kinh nghiệm thực hiện dự án”.

Theo ông Nguyễn Văn Đọc, xác định dự án đầu tư xây dựng CHK Quảng Ninh là dự án đặc biệt, có tổng vốn đầu tư tương đối lớn (gần 7.500 tỷ đồng), thực hiện theo hình thức BOT nên tỉnh Quảng Ninh đã chỉ đạo lựa chọn nhà đầu tư theo đúng trình tự, thủ tục quy định của pháp luật, đảm bảo công khai, minh bạch.

“Hành động cụ thể” đẩy lùi TNGT do lạm dụng rượu, bia

Chia sẻ về vấn đề kiểm soát việc lạm dụng rượu bia tham gia giao thông, ông Khuất Việt Hùng, Phó Chủ tịch chuyên trách Ủy ban ATGT Quốc gia mong muốn các doanh nghiệp sản xuất rượu, bia tham gia mạnh mẽ hơn nữa vào chương trình phòng chống tác hại rượu, bia để kéo giảm bền vững TNGT.

Yêu cầu báo cáo vụ “quan” ăn nhậu khi dân chạy lũ

Chiều qua (29/3), trao đổi với Báo Giao thông, ông Hoàng Ngọc Khanh - Chánh Văn phòng UBND tỉnh Thừa Thiên-Huế xác nhận: Tỉnh đang cho kiểm tra lại và yêu cầu Chủ tịch UBND huyện Quảng Điền báo cáo cụ thể thông tin cán bộ “đủng đỉnh” liên hoan khi dân đang chạy lũ.

Dân phá dải phân cách, tự mở lối đi trên QL18

Chỉ khoảng hơn chục cây số nhưng có đến hàng chục đoạn dải phân cách bị tháo dỡ trên QL18 qua Quảng Ninh.

Quy hoạch báo chí để tránh lãng phí nguồn lực

Sự ra đời của quá nhiều cơ quan báo chí, cùng với đó là hoạt động cầm chừng, nhạt nhẽo, không có chất lượng... là một trong những nguyên nhân cần phải quy hoạch báo chí, thúc đẩy báo chí phát triển.

Không có chuyện “thổi” số liệu khách qua Tân Sơn Nhất

Chủ tịch HĐQT Tổng công ty Cảng hàng không VN (ACV) Nguyễn Nguyên Hùng khẳng định, số liệu sản lượng hàng không thông qua Cảng hàng không (CHK) quốc tế Tân Sơn Nhất do ACV thống kê là hoàn toàn chính xác, đã được thanh tra, kiểm toán.

Dân cần, quan chưa vội

Hình ảnh những vỏ lon bia vứt la liệt cùng đồ ăn thừa dưới sàn nhà UBND xã Quảng Thành (huyện Quảng Điền, Thừa Thiên-Huế) tối 27/3 đối lập với sự tất tả đến bất lực của người dân vùng thượng du Quảng An điêu đứng trong nước lũ.

EU khó đạt mục tiêu giảm số người tử vong vì TNGT

Cuối tuần qua, bà Violeta Bulc, Ủy viên phụ trách giao thông vận tải của Liên minh châu Âu (EU) cho biết, tổ chức này khó có thể đạt mục tiêu giảm một nửa số người tử vong vào năm 2020, so với mức 31 nghìn người thiệt mạng năm 2010.

Và nhiều thông tin hấp dẫn khác trên Báo Giao thông số ra hôm nay, mời độc giả đón đọc!

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.