Bạn cần biết

Tin hay trên Báo Giao thông ngày 3/4

03/04/2015, 07:53

Ngành GTVT đang tạo ra sức hút lớn với nhà đầu tư; Bị thổi phạt, tài xế Uber tháo chạy như... phim hành động...

1.1
 

Ngành GTVT đang tạo ra sức hút lớn với nhà đầu tư

Ba tháng đầu năm 2015, ngành GTVT đã đạt được những kết quả vượt ngoài mong đợi trên nhiều lĩnh vực. Thứ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Hồng Trường trả lời phỏng vấn Báo Giao thông ngay trước Hội nghị sơ kết quý I, triển khai nhiệm vụ quý II của ngành GTVT, tổ chức hôm nay (3/4).

Bị thổi phạt, tài xế Uber tháo chạy như... phim hành động

Theo chân lực lượng chức năng kiểm tra xe Uber, PV tận mắt chứng kiến nhiều chiêu trò đối phó của tài xế Uber: Từ việc không chấp hành hiệu lệnh đến cãi cùn, thậm chí chạy trốn nguy hiểm như... phim hành động.

Không được ngủ yên trên những thành tựu

Bí thư Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Đinh La Thăng gửi thư chúc mừng nhân kỷ niệm 60 năm thành lập Đảng bộ TCT Đường sắt VN. Báo Giao thông xin giới thiệu toàn văn bức thư này.

Hút shisha gây nghiện, dễ mắc 3 loại ung thư

Hút shisha đang phổ biến trong giới trẻ. Shisha len lỏi từ quán bar, cafe đến cả những quán trà chanh vỉa hè. Trong khi đó, các bác sỹ cảnh báo tác hại của shisha là khôn lường.

Từ 10/4, xử phạt không đội MBH ngay tại trường học

Từ ngày 10/4, các lực lượng chức năng sẽ đồng loạt kiểm tra, xử phạt đối với các trường hợp người lớn điều khiển xe máy, xe máy điện chở theo trẻ em không đội MBH hoặc đội MBH nhưng cài quai không đúng quy cách. Trong đó, lực lượng CSGT, công an xã, phường trước mắt sẽ tập trung tuyên truyền, kiểm tra và xử lý vi phạm tại các khu vực trường học, đường dẫn đến trường học để tạo tác động lan tỏa.

Điều hòa Inverter có tiết kiệm điện như quảng cáo?

Nắng nóng, điện tăng giá là những lý do khiến các sản phẩm điện lạnh có gắn mác “tiết kiệm năng lượng” hút khách. Tuy nhiên, các chuyên gia cho hay, các sản phẩm như điều hòa inverter quảng cáo tiết kiệm điện đến 60% là không tưởng.

Lê Thanh Bình từ tiền đạo vô danh thành người hùng

Tiền đạo Lê Thanh Bình - cầu thủ lập hat-trick vào lưới U23 Macau đang là một trong những cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong đội hình U23 Việt Nam. Tuy nhiên, ít ai biết rằng con đường tới với bóng đá của Bình không hề bằng phẳng.

Bỏ game show truyền hình, Phương Uyên bật mí nghề mới

Sau liveshow “Dấu ấn”, Phương Uyên sẽ không xuất hiện trên sân khấu âm nhạc mà lui về làm công việc đào tạo ra một thế hệ ca sĩ mới tự tin hơn.

Và nhiều thông tin hấp dẫn khác trên Báo Giao thông số ra hôm nay, mời độc giả đón đọc!

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.