Chất lượng sống

Tin hay trên Báo Giao thông ngày 7/1

07/01/2015, 07:48

Báo Giao thông số 4 ra ngày thứ tư 7/1/2015 có nhiều tin bài hấp dẫn, trân trọng mời độc giả tìm đọc.

img

Doanh nghiệp giao thông bứt phá sau tái cơ cấu

Sau gần một năm thực hiện tái cơ cấu, cổ phần hóa, gần như tất cả các doanh nghiệp ngành Giao thông đều làm ăn khấm khá hơn: Doanh thu, lợi nhuận và đời sống người lao động đều tăng trưởng...

Khơi thông lợi thế vận tải đường sắt

Chưa năm nào làn sóng giảm giá vé tàu hỏa và cước vận tải hàng hóa bằng đường sắt lại mạnh như năm nay. Đáng nói hơn, khách hàng được hưởng lợi nhiều từ chính sách này...

2015: Đầu tư vào đâu sinh lời nhất?

Với xu thế phục hồi tăng trưởng của nền kinh tế, các thị trường như: Bất động sản (BĐS), chứng khoán… đều có thể tăng trở lại trong năm 2015. Tuy nhiên, nếu nhà đầu tư không “dày” vốn hay thiếu kiến thức, kinh nghiệm, tiết kiệm ngân hàng vẫn là sự lựa chọn an toàn. 

Phê duyệt đề án tái cơ cấu đường thủy nội địa đến năm 2020

Bộ trưởng Đinh La Thăng vừa phê duyệt đề án tái cơ cấu đường thủy nội địa đến năm 2020. Đề án này sẽ đáp ứng nhu cầu phát triển kinh tế - xã hội, tạo bước đột phá về kết cấu hạ tầng, đồng thời đổi mới toàn diện, triệt để và nâng cao năng lực của Cục Đường thủy nội địa VN.

Bỏ chấm điểm, phụ huynh và giáo viên cùng lo lắng

Sau một học kỳ thực hiện quy định mới thay chấm điểm bằng nhận xét, áp lực học hành tuy được giảm bớt, nhưng nỗi lo chất lượng giáo dục lại dần hiện hữu.

Phát hiện vật thể có khả năng chứa hộp đen máy bay QZ8501

Hôm nay (7/1) - ngày thứ 11 sau vụ tai nạn thảm khốc trên biển Java khiến 162 người trên chuyến bay QZ8501 của hãng AirAisa gặp nạn khi đang trên hành trình từ Surabaya (Indonesia) tới Singapore, ông Bambang Soelistyo, Giám đốc Cơ quan Tìm kiếm Cứu nạn quốc gia Indonesia cho biết, đã tìm thấy 39 thi thể và 5 mảnh lớn của chiếc máy bay QZ8501 gặp nạn ngày 28/12/2014. 

Sống dưới họng súng cướp biển

Những thông tin cướp biển tấn công tàu, bắn chết thuyền viên Việt Nam gần đây khiến cựu thuyền trưởng tàu Hoàng Sơn Sun Đinh Tất Thắng thêm thấm thía 242 ngày cùng cực trong tay cướp biển...

Gặt hái thành quả sau cổ phần

Còn nhớ cũng thời điểm này năm 2014 - giai đoạn các doanh nghiệp lớn ngành GTVT đang chạy nước rút, hoàn tất những bước chuẩn bị cuối cùng để tiến hành IPO và CPH chuyển sang hoạt động theo mô hình mới.

Hội nghị lần thứ 10 BCH T.Ư Đảng khóa XI:

Không để "đốt đuốc" tìm cán bộ

Nguyên Ủy viên T.Ư Đảng, Phó Chủ nhiệm thường trực Ủy ban Kiểm tra T.Ư Vũ Quốc Hùng cho biết, ông rất kỳ vọng với việc quy hoạch cán bộ lần này sẽ chấm dứt được tình trạng “đốt đuốc” tìm cán bộ tại Đại hội lần thứ XII của Đảng.

Tổ chức Lễ ra quân Năm ATGT 2015 trước ngày 20/1

Trong công điện về tổ chức Lễ ra quân Năm ATGT 2015, Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc, Chủ tịch Ủy ban ATGT Quốc gia yêu cầu Chủ tịch UBND, Trưởng Ban ATGT các tỉnh, thành phố trực thuộc T.Ư chỉ đạo, tổ chức Lễ ra quân thực hiện nhiệm vụ Năm ATGT 2015 và đợt cao điểm Tết Nguyên đán Ất Mùi trước ngày 20/1...

HAGL thắng to vẫn lo

Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) đã có thắng lợi ấn tượng trước Khánh Hòa trong ngày ra quân nhưng chặng đường phía trước còn rất nhiều chông gai đang chờ đợi thầy trò HLV Greachen.

"Người cũ" đăng quang Hoa khôi Áo dài 2014

Đêm chung kết Hoa khôi Áo dài Việt Nam - Đường tới Vương miện Thế giới đã kết thúc với chiến thắng không quá bất ngờ dành cho những người mẫu đã quen mặt với công chúng. 

Và còn nhiều tin bài chất lượng khác chỉ có trên Giao thông.

Báo Giao thông

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.