Bạn cần biết

Tin hay trên báo Giao thông ngày 7/5

07/05/2015, 11:18

Mời các bạn đọc đón đọc những tin tức hấp dẫn trên Báo Giao thông số ra ngày 7/5.

1.2-2
Báo Giao thông ngày 7/5

Suất đầu tư cao tốc tại Việt Nam đắt hay rẻ

Trả lời Báo Giao thông, ông Trần Xuân Sanh, Cục trưởng Cục QLXD&CLCTGT cho biết, từ năm 2013, Bộ Xây dựng đã có báo cáo Chủ tịch nước và Thủ tướng Chính phủ về suất đầu tư đường cao tốc. Bộ Xây dựng khẳng định, suất đầu tư xây dựng đường cao tốc bốn làn xe tại Việt Nam không đắt hơn các quốc gia khác trong khu vực và trên thế giới.

"Đầu gấu" lao ra đường ép xe khách vào trạm nghỉ

Bất cứ xe khách nào đi trên QL1 hướng Hà Nội - Hà Nam (đoạn qua Km 5, xã Tiên Tân, TP Phủ Lý) đều bị một nhóm thanh niên lao ra giữa đường chặn và ép xe rẽ vào trạm dừng nghỉ, mua đồ. Thông tin trên được chính hành khách trên xe phản ánh và đã được PV Báo Giao thông vào cuộc điều tra trong những ngày qua.

Xe cà tàng, hết kiểm định, vô tư đưa đón học sinh

Xe khách cũ kĩ, không dán tem kiểm định nhưng nhiều năm nay vẫn chạy đưa đón hằng trăm lượt học sinh. Xe dừng đỗ, đón trả học sinh không đúng quy định, phóng vèo vèo trên đường tỉnh lộ 8, đường liên xã Ea Mnang và xã Cư Sê (huyện Cư Mgar, tỉnh Đắk Lắk) gây mất ATGT.

Giá nhà tăng sau ngày 1/7 vì... phí bảo lãnh?

Những ngày này, khách có ý định mua nhà thường được giới kinh doanh bất động sản khuyến cáo: Nên mua, đặt cọc trước ngày 1/7, bởi giá nhà sẽ tăng sau khi qui định về bảo lãnh bất động sản có hiệu lực vào thời điểm kể trên.

Giá cước taxi rục rịch tăng 500 - 1.000 đ/km

Ngày 6/5, trao đổi với Báo Giao thông, ông Đỗ Quốc Bình, Chủ tịch Hiệp hội Taxi Hà Nội cho biết, chỉ độ nửa ngày từ lúc giá xăng tăng, Hiệp hội đã nhận được nhiều phản ánh, đề xuất về việc tăng giá cước của các doanh nghiệp taxi. Bởi từ đầu năm đến nay, xăng đã hai lần tăng giá, lần thứ nhất 1.610 đồng/lít (ngày 11/3) và ngày 5/5 tăng mạnh tới 1.950 đồng/lít.

Nghệ sĩ Hán Văn Tình: Lạc quan với ung thư, đau đáu vì tuồng

Tới thăm nghệ sĩ Hán Văn Tình khi anh về điều trị tại nhà sau gần 2 tháng nằm viện, chúng tôi được chào đón bằng nụ cười tươi rói rất “Chu Văn Quềnh”. Thế nhưng mỗi khi nhắc đến tuồng người nghệ sĩ tài hoa lại giọng chùng xuống: "Tuồng là máu thịt của tôi...”.

“Hot boy” HAGL nguy cơ “chầu rìa” tại SEA Games 28

Ở lần tập trung chuẩn bị cho SEA Games 28, Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) đóng góp tới 7 cái tên cho ĐT U23 Việt Nam. Tuy nhiên, với tình hình hiện tại, không có quá nhiều hy vọng được đặt vào nhóm cầu thủ này.

Cử tri Anh “giằng xé” đi hay ở lại EU

Hôm nay, nước Anh diễn ra cuộc tổng tuyển cử Quốc hội. Cuộc bầu cử này được dư luận thế giới quan tâm, bởi nếu đảng Bảo thủ giành chiến thắng thì sẽ trưng cầu dân ý việc đi hay ở lại EU.

Và nhiều thông tin hấp dẫn khác trên Báo Giao thông số ra hôm nay, mời độc giả đón đọc! 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.