Bạn cần biết

Tin hay trên Báo Giao thông số cuối tuần ngày 12/6

12/06/2015, 10:09

“Tổ đặc nhiệm” truy nguyên nhân hằn lún, Điện là mặt hàng kỳ lạ: Giá tăng rồi, tăng tiếp, tăng nữa...

cuoi tuan
Trang nhất Báo Giao thông cuối tuần số 06 ra ngày 12/6

“Tổ đặc nhiệm” truy nguyên nhân hằn lún

Trong hai ngày 10 và 11/6, “Tổ đặc nhiệm” do Thứ trưởng Nguyễn Ngọc Đông dẫn đầu đã đi thị sát dọc tuyến QL1 từ Thừa Thiên Huế - Nghệ An để xác định nguyên nhân dẫn đến tình trạng hằn lún vệt bánh xe trên một số đoạn tuyến đã hoàn thành nâng cấp, mở rộng.

Điện là mặt hàng kỳ lạ: Giá tăng rồi, tăng tiếp, tăng nữa...

Là những Bộ trưởng đăng đàn trả lời trong ngày chất vấn đầu tiên, hai Bộ trưởng Bộ NN&PTNT Cao Đức Phát và Bộ trưởng Bộ Công thương Vũ Huy Hoàng đã nhận được các câu hỏi liên quan đến các vấn đề dân sinh bức xúc như việc tăng giá điện, xăng dầu, việc nông sản ùn ứ, không tìm được thị trường tiêu thụ…

Bí thư Thành ủy Hội An Nguyễn Sự: “Tôi cũng có cái sai không sửa được!”

Sau hai năm nung nấu, ngày mai (13/6), quyết định “cáo quan về vườn” của ông Nguyễn Sự (Hội An, Quảng Nam) sẽ thành hiện thực. Ông thôi chức Bí thư Thành ủy Hội An để BCH họp bàn bầu Bí thư mới. Một ngày trước khi về hưu sớm, ông Sự đã trải lòng với Báo Giao thông.

PTT Vũ Đức Đam: 6 điều du khách sợ khi đến Việt Nam

Trao đổi với báo giới bên hành lang Quốc hội ngày 11/6 về nguyên nhân khiến du lịch Việt Nam còn thua kém nhiều so với các nước trong khu vực, Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam đã chỉ ra 6 điều khiến các du khách “sợ” nhất khi đến Việt Nam.

Tâm lý đám đông chi phối thị trường ô tô Việt

Trong bức tranh thị trường xe hơi có phần tươi sáng với nhiều lựa chọn và con số tăng trưởng dương, không khó để nhận ra những điểm tối, mà rõ nhất là ở mỗi phân khúc xe “nước chỉ chảy vào chỗ trũng”.

Vụ hành hung 2 PV báo Giao thông: Huy động thêm nhiều trinh sát truy bắt hung thủ

Cảnh sát cho biết, phạm vi truy tìm được mở rộng ra các quận, huyện lân cận.

Đừng “đánh cắp” mùa hè của trẻ

Nghỉ hè là khoảng thời gian được rất nhiều trẻ em mong đợi, nhưng nhiều bậc cha mẹ, hoặc do quá bận bịu, hoặc do quá kỳ vọng vào con, đã ép con vào một lịch học sát sao, tước đi quyền được nghỉ hè của trẻ.

Thâm nhập phòng khám để bác sĩ Trung Quốc vá trinh chui

Sau nhiều ngày tìm hiểu, trong vai một cô gái cần vá màng trinh để lấy chồng nước ngoài giàu có, PV Báo Giao thông đã thâm nhập vào nơi tái tạo cái ngàn vàng trái phép do bác sỹ người Trung Quốc thực hiện ở TP HCM.

Dịch vụ nhạc trực tuyến trăm hoa đua nở

Tại sự kiện WWDC 2015 tổ chức hôm 8/6, Apple đã chính thức giới thiệu dịch vụ nghe nhạc trực tuyến Apple Music. Như vậy, đây là dịch vụ nhạc trực tuyến mới thứ hai ra mắt trong năm nay. Trước đó, hồi tháng 4, ông trùm dòng nhạc Hip hop Jay-Z và bộ sậu của mình cũng vừa trình làng sản phẩm Tidal.

Lo phiến quân IS tấn công máy bay thương mại

Hôm qua (11/6), hội nghị chống khủng bố khai mạc tại TP Sydney (Australia) với sự tham dự của các bộ trưởng và đại diện của hơn 30 quốc gia.

Chuyện chưa kể về “tình mới” của Ronaldo

Cristiano Ronaldo được cho là đang cặp kè cùng siêu mẫu người Italia Alessia Tedeschi nhưng liệu có phải cô nàng này đã chinh phục được trái tim CR7 hay mối quan hệ giữa hai người chỉ là “chớp nhoáng”.

Và nhiều thông tin hấp dẫn khác trên Báo Giao thông số ra hôm nay, mời độc giả đón đọc!

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.