Bạn cần biết

Tin hay trên Báo Giao thông số cuối tuần ngày 29/5

29/05/2015, 09:40

"Ông Tây" làm CEO hãng xe khách Việt, Dự án đường sắt đầu tiên xóa dớp... “rùa bò”...và còn nhiều thông tin hấp dẫn.

cuoi tuan
Trang nhất báo Giao thông cuối tuần số ra ngày 29/5

"Ông Tây" làm CEO hãng xe khách Việt

Sau cái bắt tay rất chặt, ông Tony Williamson - Tổng giám đốc (TGĐ) của Công ty CP Vận tải và dịch vụ du lịch Phương Trang bắt đầu câu chuyện vì sao ông lại đến Việt Nam để làm CEO cho một công ty hoạt động trong lĩnh vực vận tải khách đường bộ.

"Muốn đi đường tốt đóng phí là đương nhiên"

Đó là ý kiến của nhiều Đại biểu Quốc hội (ĐBQH) khi chia sẻ với Báo Giao thông bên lề nghị trường Quốc hội. Trong bối cảnh nguồn lực đất nước còn nhiều khó khăn, việc kêu gọi đầu tư BOT, nộp phí khi sử dụng các tuyến đường, cây cầu khang trang và mang lại nhiều tiện ích là điều đương nhiên...

Dự án đường sắt đầu tiên xóa dớp... “rùa bò”

Công tác thay thế 44 cầu yếu trên tuyến đường sắt Thống Nhất đang băng băng về đích, vượt xa tiến độ ban đầu. Điều này xóa tan nỗi ám ảnh và cái dớp về các dự án đường sắt ì ạch, chậm tiến độ trong quá khứ.

Đề xuất thành lập bộ Kinh tế biển

Sáng qua (28/5), tại Kỳ họp thứ 9, Quốc hội khóa XIII, đóng góp vào dự thảo Luật Tài nguyên, môi trường biển và hải đảo, đa số ý kiến của các đại biểu tán thành sự cần thiết ban hành luật này trong tình hình hiện nay.

Những điều kỳ thú ở “vương quốc tỏi” Lý Sơn

Cùng với nắng, gió, vị nồng nàn của biển cả, lần đầu “chạm” đảo tiền tiêu Lý Sơn (Quảng Ngãi), bất kỳ du khách nào cũng dễ bị “vương quốc tỏi” này hớp hồn.

“Hiệp sĩ giao thông” và nghiệp cứu người

Tám năm sau ngày cứu hàng chục người đuối nước trong vụ lật thuyền tại khu vực biển Nam Ô (phường Hòa Hiệp Bắc, quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng), “hiệp sĩ giao thông nhí” Trần Văn Truyền giờ đã thỏa chí đam mê bơi lội khi trở thành nhân viên cứu hộ bãi biển trẻ nhất Đà Nẵng.

"Bổ dương" quá hóa vợ hại chồng!

Mong muốn "một người khỏe, hai người vui" nhiều bà vợ ra sức tẩm bổ cho chồng, nhưng sự chăm sóc quá đà nhiều khi đem lại tác dụng ngược.

Lật mặt kẻ thủ ác giết người giấu xác dưới chuôm bèo

Giữa tháng 5/2009, một người đàn ông làm nghề đánh cá sống ở khu vực Nam Viêm, TX Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc trong lúc đi làm đã vô cùng bàng hoàng khi phát hiện một xác chết trong chuôm nước cánh đồng Cùm, thuộc thị trấn Chí Đông, huyện Mê Linh, Hà Nội.

Phó Chủ tịch FIFA bị bắt: Cú ngã của “người thừa kế”

Đương kim Phó Chủ tịch FIFA Jeffrey Webb đã bị bắt giữ vì tình nghi liên quan đến nhận hối hộ, tham nhũng. Cú ngã của Jeffrey Webb là đòn giáng mạnh vào uy tín của FIFA.

Và nhiều thông tin hấp dẫn khác trên Báo Giao thông số ra hôm nay, mời độc giả đón đọc!

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.