Chất lượng sống

Tin hay trên Báo Giao thông số ra hôm nay

22/10/2014, 09:05

Báo Giao thông số 169 ra ngày thứ tư 22/10 có nhiều tin bài hấp dẫn, trân trọng mời độc giả tìm đọc.

Báo Giao thông số ra ngày 22/10
Báo Giao thông số ra ngày 22/10

Bộ trưởng Đinh La Thăng: Đầu tư dự án lớn cần tính toán thận trọng

Sáng 21/10, bên hành lang Quốc hội, Bộ trưởng Đinh La Thăng đã chia sẻ với báo chí xung quanh những vấn đề nóng về các dự án giao thông, trong đó có dự án Cảng hàng không (CHK) quốc tế Long Thành. Không phải tôi là Bộ trưởng GTVT nên muốn dự án này triển khai bằng được. Tôi cũng là Đại biểu Quốc hội, khi quyết định vấn đề gì cũng phải thể hiện trách nhiệm trước nhân dân, Bộ trưởng nói.

Ngồi nhà cũng mua được vé tàu Tết

Dự kiến đến ngày 21/11, hệ thống bán vé điện tử sẽ đi vào hoạt động. Hệ thống này được kỳ vọng sẽ giúp hành khách đi tàu dễ dàng hơn trong việc mua vé, đặc biệt trong những dịp cao điểm như Tết Nguyên đán.

Phó Giám đốc Sở nhận tiền đền bù 5 năm không giao mặt bằng

Dài chưa đầy 100 m, mất 5 năm triển khai nhưng dự án tuyến đường số 10 nối từ đường Bùi Thị Xuân vào khu tái định cư  (TĐC) Bàu Vá vẫn ngổn ngang, chưa thể hoàn thành. Vào cuộc điều tra, PV Báo Giao thông nhận thấy “điểm tắc” lớn nhất lại chính ở khâu GPMB nhà đương kim Phó giám đốc Sở Tư pháp tỉnh. Dù đã nhận tiền đền bù và đất TĐC từ năm 2009 nhưng vị PGĐ này không chịu giao mặt bằng để thi công.

Xe quá tải lộng hành Nha Trang:

Kỳ 2: Thâm nhập "đại công trường" xe quá tải

Hàng loạt dự án nâng cấp, mở đường, san lấp mặt bằng khu đô thị… khiến nhiều tuyến đường liên xã Vĩnh Hiệp - Vĩnh Thái - Phong Châu, Phước Đồng trên địa bàn TP Nha Trang (Khánh Hòa) trở thành “đại công trường” ken đặc các xe ben độ thùng, cơi nới, nâng tải hoạt động rầm rộ cả ngày lẫn đêm.

Cháu bé chết đột ngột, người thân vây bệnh viện

Sáng 21/10, người nhà cháu Nguyễn Thị Hồng Nhung (11 tuổi) đã đến vây kín Bệnh viện Đa khoa huyện Quốc Oai (Hà Nội) yêu cầu lãnh đạo giải trình về cái chết bất ngờ của cháu gái.

Sân bay Biên Hòa cần 250 triệu USD để tẩy độc dioxin

Ngày 21/10, tại Đồng Nai, Văn phòng Ban chỉ đạo Quốc gia khắc phục hậu quả chất độc hóa học do Mỹ sử dụng trong chiến tranh ở Việt Nam (Văn phòng Ban Chỉ đạo 33) phối hợp với Chương trình phát triển Liên hợp quốc tại Việt Nam (UNDP) tổ chức Hội thảo: “Đánh giá thực trạng ô nhiễm dioxin tại sân bay Biên Hòa - Những việc cần làm”.

Thế giới phát triển cảng hàng không như thế nào?

Mặc cho khủng hoảng kinh tế toàn cầu, hàng không thế giới vẫn không ngừng phát triển, tập trung chủ yếu ở khu vực các nước đang phát triển, nhất là khu vực châu Á.  Viện Nghiên cứu quản lý giao thông hàng không Singapore (ATMRI) cảnh báo, trong 5 năm nữa giao thông hàng không châu Á “sẽ tắc nghẽn thê thảm”, nếu hạ tầng hàng không cũng như nguồn nhân lực không đáp ứng kịp tốc độ tăng trưởng của chuyến bay cũng như các đường bay mới trong khu vực.

Giang Hồng Ngọc đăng quang X- Factor:

Nhân tố bí ẩn không tìm ra tài năng mới

Vượt qua hai nhóm nhạc là Oplus và Fband, nữ thí sinh của đội Hồ Ngọc Hà, Giang Hồng Ngọc xuất sắc giành ngôi quán quân chương trình X - Factor - Nhân tố bí ẩn 2014 mùa đầu tiên. Tuy nhiên, với nhiều người, sự đăng quang của Giang Hồng Ngọc đã không còn là bí ẩn.

"Vua đấu cúp" sẽ "tự sát" trước Real

Đêm nay, Liverpool sẽ có trận đấu được đánh giá cực kỳ khó khăn khi phải tiếp đón Real trong khuôn khổ lượt đấu thứ ba Champions League. Với triết lý bóng đá của mình, tất nhiên HLV Rodgers vẫn sẽ để các học trò chơi tấn công trước Real vào đêm nay. Tuy nhiên, cách chơi này với The Kop chẳng khác nào “tự sát” ở thời điểm hiện tại.

...Và nhiều tin bài chất  lượng khác.

Báo Giao thông

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.