Bóng đá

Tín hiệu cho thấy Đặng Văn Lâm sắp bị đội bóng Thái Lan cho "ra rìa"

27/12/2020, 09:00

Dù đã bình phục chấn thương thế nhưng thủ thành Đặng Văn Lâm vẫn không được đăng ký vào danh sách thi đấu của CLB Muangthong Utd.

img

Thủ môn Đặng Văn Lâm sẽ bị CLB Muangthong Utd bán?

Vòng 16 Thai League mùa giải 2020-2021 diễn ra tối 26/12, CLB Muangthong Utd có trận hòa nhọc nhằn 2-2 trước đội chủ nhà Bangkok Utd.

Đáng chú ý, thủ thành Đặng Văn Lâm tiếp tục không có tên trong danh sách thi đấu của đội bóng từng 4 lần vô địch Thai League dù anh đã tập luyện bình thường.

Trước đó ở trận gặp Suphanburi cách đây 1 tuần, HLV Mario Gjurovski cũng loại thủ môn Việt kiều khỏi đội hình với lý do Văn Lâm gặp vấn đề về sức khỏe.

Thay thế cho người gác đền sinh năm 1993 ở vị trí bắt chính trong khung gỗ của Muangthong Utd hai trận này chính là cái tên quen thuộc Somporn Yos.

Việc Văn Lâm vắng mặt có điều gì đó khá trùng hợp với những gì báo chí Thái Lan đăng tải. Cụ thể, tờ báo thể thao hàng đầu xứ chùa Vàng - Siam Sport mới đây còn đưa ra nhận định, thủ thành số 1 tuyển Việt Nam sẽ rời khỏi Muangthong Utd trong thời gian tới.

Đại gia Thai League được cho đang liên hệ với người cũ Kawin Thamsatchanan trong bản hợp đồng có thời hạn 2 năm.

Thậm chí Kawin còn sẵn sàng giảm lương để trở về Muangthong Utd bên cạnh việc, anh yêu cầu đội bóng này phải đẩy Văn Lâm ra đi.

Rõ ràng, việc Đặng Văn Lâm phải ngồi ngoài dù không gặp bất kỳ chấn thương nào khiến tương lai của anh bị đặt dấu hỏi lớn.

Thực tế, nếu phải rời Muangthong Utd, Văn Lâm chắc chắn cũng không sợ rơi vào cảnh thất nghiệp. Bởi, với đẳng cấp đã được khẳng định, thủ môn này hoàn toàn có thể lựa chọn một bến đỗ phù hợp và an toàn hơn rất nhiều.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.