Xã hội

Tin mới lễ hội hoa hồng Bulgaria: Chấn chỉnh tình trạng lộn xộn

04/03/2017, 17:34

Sở VH-TT Hà Nội yêu cầu kiểm tra, khắc phục ngay những hạn chế tại lễ hội hoa hồng Bulgaria.

20170304112647-d

Hoa héo úa tại Lễ hội hoa hồng Bulgaria - Ảnh: Vietnamnet

Theo báo Pháp luật Việt Nam, Sở VH-TT Hà Nội vừa có công văn khẩn gửi Công ty cổ phần truyền thông G & G Việt Nam (đơn vị tổ chức Lễ hội hoa hồng Bulgaria) báo cáo các nội dung thông tin phản ánh trên báo chí đồng thời chấn chỉnh tình trạng lộn xộn tại đây.

Nội dung công văn cho hay, qua phản ánh của các cơ quan báo chí, buổi Lễ hội hoa hồng Bulgaria và bạn bè đã diễn ra cảnh chen lấn, xô đẩy, lộn xộn khi mua vé vào xem. Các nội dung trưng bày trong khu vực lễ hội không đúng như quảng cáo của đơn vị tổ chức, sử dụng nhiều hoa giả, nhiều khách mua vé nhưng không được vào tham dự vì Ban tổ chức không ghi rõ thời gian.

20170304111849-20170304-094633

Biển người chen lấn, xô đẩy mua vé tại Lễ hội hoa hồng Bulgaria.

Theo báo Người lao động, Sở VH-TT Hà Nội yêu cầu Công ty cổ phần truyền thông G&G Việt Nam và Ban tổ chức lễ hội kiểm tra, khắc phục ngay những hạn chế, đồng thời có văn bản báo cáo Sở VH-TT Hà Nội và trả lời các cơ quan báo chí trước ngày 6/3.

Ông Tô Văn Động, giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao (VH-TT) Hà Nội cũng khẳng định sẽ kiểm tra thực tế và xem xét nội dung báo cáo để quyết định cho phép lễ hội kéo dài 5 ngày hay không, nếu không khắc phục được các tồn tại sẽ buộc lễ hội rút ngắn trong 3 ngày.

Như báo Giao thông đã đưa tin, lễ hội hoa hồng Bulgaria và bạn bè đã khai mạc vào sáng 3/3, theo kế hoạch kéo dài đến ngày 8/3 tại đảo Công viên Thống Nhất.

Tuy nhiên, ngay trong buổi khai mạc Lễ hội đã bộc lộ những hạn chế trong công tác tổ chức. Ngoài ra việc đưa nhiều hoa giả vào các hạng mục trang trí, cũng như hoa tươi có hiện tượng héo rũ trong ngày đầu tiên cũng đã khiến người tham dự không hài lòng.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.