Showbiz

Tin mới Minh Béo: Bất ngờ dời phiên điều trần

28/05/2016, 07:04
image

Phiên điều trần vụ Minh Béo bị dời ngày sang 29/6 và phiên sơ thẩm bị hủy bỏ.

minh-beo

Phiên điều trần vụ Minh Béo bị dời ngày sang 29/6 và phiên sơ thẩm bị hủy bỏ. (Ảnh minh họa)

Khoảng 8h30 ngày 27/5 theo giờ địa phương, phiên điều trần vụ Minh Béo đã diễn ra tại phòng xử W12 tại toà án Westminster, Little Saigon, quận Cam.

Trao đổi với Vietnamnet, phóng viên Ngọc Lan cho biết phiên tòa diễn ra rất nhanh gọn. Quan tòa đã có trao đổi nhỏ với công tố viên và luật sư.

Luật sư mới của Minh Béo là Mia Yamamoto cũng không đưa ra bất kỳ lời báo chữa nào mà chỉ yêu cầu dời phiên điều trần sang ngày 29/6.

Yêu cầu này được quan tòa chấp thuận. Như vậy, phiên điều trần Minh Béo sẽ diễn ra vào khoảng 8h30 ngày 29/6 cũng tại phòng W12 theo giờ địa phương.

Ngoài ra, trong phiên tòa này, tiền bảo lãnh của Minh Béo cũng không được thảo luận. Do đó, giá tiền bảo lãnh vẫn là 1 triệu USD.

Đáng chú ý là phiên tòa sơ thẩm của Minh Béo dự kiến diễn ra vào ngày 10/6 đã bị hủy và chưa ấn định ngày thay thế. Lý do phiên tòa này bị hủy là do luật sư của Minh Béo cần thời gian chuẩn bị, tờ Thanh Niên đưa tin.

Tính tới thời điểm hiện tại, thông tin về Minh Béo và luật sư mới vẫn được giữ kín. Luật sư Mia Yamamoto cũng từ chối trả lời câu hỏi của báo chí.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.