Showbiz

Tin mới Minh Béo: Mở lại Facebook, làm phụ bếp trong tù

28/10/2016, 18:15
image

Trang Facebook cá nhân của Minh Béo đã được mở lại; đồng thời nam diễn viên hiện đang làm phụ bếp

minh beo bi bat tai my baogiaothong

Trang Facebook cá nhân của Minh Béo đã được mở lại; đồng thời nam diễn viên hiện đang làm phụ bếp, đi phát cơm trong tù.

Vào sáng 10/8 vừa qua, phiên tòa xét xử nam diễn viên hài Minh Béo với cáo buộc tội ấu dâm đã diễn ra tại Tòa án Westminster, Mỹ. Tại phiên tòa này, Minh Béo đã nhận tội “quan hệ tình dục bằng miệng với một nam thiếu niên dưới 18 tuổi”, “toan có hành động dâm ô với trẻ em dưới 14 tuổi” và được đề nghị mức án là 18 tháng tù giam.

Mới đây, trang Facebook cá nhân của nghệ sĩ Minh Béo đã được mở lại sau thời gian dài khóa và đi vào hoạt động bình thường. Tuy nhiên, Facebook của nam diễn viên không cập nhật nhiều thông tin cá nhân mà chỉ đăng tải về hoạt động của sân khấu hài Sao Minh Béo, theo thông tin trên trang 24h.

Capture

Bài đăng mới nhất trên trang Facebook cá nhân của Minh Béo.

Anh Hồng Phước Kiên - anh trai Minh Béo chia sẻ rằng, nam diễn viên khóc như mưa khi gặp anh, song không quên dặn đi dặn lại “phải giữ bằng được sân khấu cho em”. Chính vì vậy, sân khấu Minh Béo đến nay vẫn lên đèn và hoạt động bình thường nhờ sự giúp đỡ của gia đình cùng bạn bè chung tâm huyết với nam diễn viên.

Ngoài ra, theo Gia đình & Xã hội, hiện Minh Béo có cuộc sống khá thoải mái trong tù. Nam diễn viên đã được phân công phụ giúp nhiều việc lặt vặt như phụ bếp, phát cơm cho các tù nhân, giúp tinh thần khuây khỏa trong thời gian đợi phiên tòa tiếp theo. Không những vậy, kể từ khi bị giam giữ đến nay, Minh Béo đã viết được 6 kịch bản sân khấu.

>>> Xem thêm video:

Vào ngày 16/12 tới, phiên tòa cuối cùng sẽ diễn ra, Minh Béo sẽ bị tuyên án chính thức tại Mỹ. Với 2 tội danh đã nhận, nam diễn viên bị đề nghị mức án 18 tháng tù, ghi tên vào danh sách “tấn công tình dục” đến hết đời. Được biết, với thương lượng của luật sư bào chữa Mia Yamamoto, Minh Béo có thể chỉ phải thực hiện 50% thời gian thi hành án là 9 tháng, đồng nghĩa với việc nam diễn viên có thể sẽ bị trục xuất khỏi Mỹ ngay sau phiên tòa vào tháng 12 tới.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.