Showbiz

Tin mới Minh Béo: Phiên điều đình diễn ra trong 3 phút?

30/06/2016, 07:54
image

Luật sư Mia Yamamoto lại một lần nữa xin dời phiên tòa sáng ngày 28/7 và được Tòa án chấp nhận.

chanh-bien-ly-quan-cam-minh-beo-bi-canh-sat-giam-r

Phiên tòa xét xử Minh Béo tiếp tục dời ngày.

Đúng 8h30" ngày 29/6 (theo giờ Mỹ, rạng sáng ngày 30/6 theo giờ Việt Nam), phiên điều đình của Minh Béo đã diễn ra tại Orange County chi nhánh Westminster (California). Tại phiên tòa lần này, luật sư của nam diễn viên, bà Mia Yamamoto lại tiếp tục xin dời ngày phiên xét xử.

Zing News cho biết, phiên điều trần lần này diễn ra chớp nhoáng trong khoảng chưa đầy 3 phút sau khi luật sư đại diện bên công tố, luật sư đại diện của Minh Béo và quan tòa hội ý.

Theo tin tức trên từ Thanh niên, trong phiên xét xử sáng sớm nay, bà Mia Yamamoto đã xin dời phiên tòa lại một tháng, đến ngày 28/7. Đồng thời, bà cũng không “đả động” gì đến tiền tại ngoại hầu tra của Minh Béo.

Trước đó, dư luận đang xôn xao về tin Minh Béo có khả năng sẽ được nhận mức án thấp nhất là 3 tháng tù và bị trục xuất khỏi Mỹ ngay lập tức. Chính vì vậy, kết quả của phiên xét xử hôm nay khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Chính anh trai Hồng Phước Kiên của danh hài cũng tỏ rõ vẻ hụt hẫng khi đến dự phiên tòa. Đặc biệt, gia đình không có nhiều cơ hội tiếp xúc với nữ luật sư nên không có nhiều thông tin về Minh Béo.

Ngoài ra, theo Tuổi trẻ, do cáo buộc tội danh dâm ô trẻ em dưới 14 tuổi nên Minh Béo đã bị giam cách ly ở phòng giam phía dưới tầng hầm của tòa. Bởi lẽ, những ai phạm tội này rất dễ bị bạn tù khác dùng vũ lực thô bạo.

Như vậy, phiên tòa sớm nay có thể nói là không có gì nổi bật. Đúng 8h30 phút ngày 28/7 tới, Mình Béo phải có mặt tại phiên toàn W12 để tiếp tục xét xử. Tính tới thời điểm hiện tại, thông tin về Minh Béo vẫn được giữ kín. Luật sư Mia Yamamoto cũng từ chối trả lời câu hỏi của báo chí.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.