Showbiz

Tin mới Minh Béo: Viết được 6 kịch bản trong tù

12/10/2016, 08:02
image

Tin mới Minh Béo: từ khi bị giam giữ đến nay, Minh Béo đã viết được 6 kịch bản sân khấu.

Thông tin bất ngờ có lợi cho Minh Béo tro

Từ khi bị giam giữ đến nay, Minh Béo đã viết được 6 kịch bản sân khấu

Sau khi gia đình Minh Béo phủ nhận thông tin nam diễn viên hài tự tử trong tù, mới đây anh Lê Sang - quản lý sân khấu Sao Minh Béo cũng tỏ ra bức xúc trước thông tin này.

Trả lời Zing news, anh khẳng định: "Tinh thần anh Minh Béo trong tù rất tốt, thoải mái. Tin đồn tự tử là bịa đặt. Anh ấy vẫn viết kịch bản đều đặn. Ngoài ra, anh ấy còn xin làm phụ việc ở nhà ăn của nhà tù".

Anh Lê Sang cho biết thêm từ khi bị giam giữ đến nay, Minh Béo đã viết được 6 kịch bản sân khấu. Trước khi nhận tội, nam diễn viên hài gửi ra ngoài cho anh trai Phước Kiên 4 kịch bản để chuyển về nước cho Lê Sang dựng.

>>> Xem thêm video:

Trước đó, trả lời tờ Thanh niên, anh trai Minh Béo là Hồng Phước Kiên cũng cho biết hiện nam diễn viên chỉ còn khoảng 80 kg (trước đó Minh Béo nặng 102 kg), do thức ăn không hợp với khẩu vị và bị mất ngủ, lo lắng nhiều.

Mỗi tuần 4 ngày, bạn bè bên Mỹ của gia đình đều phân công thay mặt gia đình lần lượt vào thăm và động viên Minh Béo. Nhà tù cho Minh Béo đi phát cơm, làm thêm mấy việc lặt vặt trong tù để khuây khỏa chờ phiên tòa tiếp theo. 

Trước đó, vào sáng 8/10, phiên tòa xét xử Minh Béo về cáo buộc tội ấu dâm diễn tại Tòa án Westminster.

Minh Béo đã nhận hai trong số ba tội là: “quan hệ tình dục bằng miệng với một nam thiếu niên dưới 18 tuổi” và “toan có hành động dâm ô với trẻ em dưới 14 tuổi”. Riêng tội thứ ba là “hẹn hò gặp gỡ với dự tính có hành động dâm ô với trẻ vị thành niên” anh không nhận nên được tha.

Công tố viên quận Cam cho biết mức án cao nhất mà nam diễn viên Việt Nam có thể nhận là 4 năm 8 tháng ở nhà tù liên bang nhưng do có thỏa thuận nhận tội nên mức án của anh sẽ là 18 tháng ở tù tiểu bang.

Luật sư Đỗ Phủ người từng bào chữa cho Minh Béo bình luận với sự thương lượng của bà Mia Yamamoto - luật sư bào chữa của Minh Béo - anh có thể chỉ phải thực hiện 50% thời gian thi hành án nghĩa là 9 tháng, thay vì 18 tháng.

Điều này có nghĩa Minh Béo sẽ bị trục xuất khỏi Mỹ để về Việt Nam ngay khi phiên tòa tuyên án vào ngày 16/12.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.