Showbiz

Tin mới Minh Béo: Xuất hiện chớp nhoáng, giảm cân "thần tốc"

30/06/2016, 08:05
image

Nam diễn viên Minh Béo đã xuất hiện trong vòng khoảng 2 phút tại phiên điều đình rạng sáng nay (30/6).

minh-beo-0656

Danh hài Minh Béo cùng luật sư Mia Yamamoto. 

Như Báo Giao thông đã đưa tin, phiên tòa xét xử Minh Béo vào rạng sáng ngày 30/6 (giờ Việt Nam) diễn ra chớp nhoáng chỉ trong vòng 3 phút. Tại đây, luật sư Mia Yamamoto đã tiếp tục xin dời ngày xét xử sang 28/7 và không đề cập đến vấn đề tiền tại ngoại hầu tra.

Trên tin tức trên tờ Zing News, trong phiên tòa lần này, Minh Béo chỉ xuất hiện trong vòng 2 phút. Nam diễn viên được đưa từ bên trong ra ngoài và ngồi ở nơi có lưới sắt bao bọc.

Lần này, danh hài mặc bộ quần áo màu vàng tù nhân, tóc mọc dài hơn trước. Đặc  biệt, anh gầy đi khá nhiều. Ông Thiện Thành – cậu Minh Béo cho biết, anh đã giảm tới 40 kg vì không hợp đồ ăn trong tù. Đặc biệt, gương mặt danh hài đã thoải mái và tươi tỉnh hơn nhiều. Anh đã mỉm cười khi nhìn thấy anh trai và cậu tại Tòa.

Cũng theo Tuổi trẻ, vì cáo buộc dâm ô trẻ em dưới 14 tuổi nên Minh Béo bị giam cách ly trong phòng giam dưới tầng hầm của Tòa. Lý giải về lý do này, cảnh sát cho biết, tội danh dâm ô, đặc biệt là với trẻ em thường bị phạm nhân khác dùng vũ lực, hành hạ thô bạo. Vì vậy, việc giam tách biệt Minh Béo nhằm bảo vệ an toàn cho anh.

Ngoài ra, cũng tại phiên tòa, các cơ quan truyền thông không được phép chụp ảnh, ghi hình mà chỉ được phép ghi âm.

Như vậy, Minh Béo sẽ tiếp tục phải dời ngày xét xử sau một tháng nữa. Đúng 8h30 ngày 28/7, nam diễn viên sẽ tiếp tục tham gia phiên điều đình tại phòng tòa W12. Đến nay, thông tin về Minh Béo và luật sư mới vẫn được giữ kín. Luật sư Mia Yamamoto cũng từ chối trả lời câu hỏi của báo chí.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.