An ninh hình sự

Tin mới nghi án chồng đánh vợ tử vong ở Quảng Trị

12/12/2019, 16:36

Công an Quảng Trị vừa bàn giao hồ sơ ban đầu vụ quân nhân đánh vợ cho cơ quan điều tra hình sự khu vực 4 xử lý theo thẩm quyền.

img
Gia đình đang tổ chức mai táng cho nạn nhân L. theo phong tục địa phương

Ngày 12/12, Công an tỉnh Quảng Trị cho biết, đơn vị đã bàn giao đối tượng Hồ Văn Chương (SN 1979, trú tại khóm 5, thị trấn Khe Sanh, huyện Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị) và hồ sơ ban đầu cho Cơ quan điều tra hình sự khu vực 4 (Quân khu 4, Bộ Quốc Phòng). Chương là chồng của chị Hồ Thị Mỹ L. (SN 1989, trú tại khóm 5). Chị này tử vong với nhiều vết thương trên người, nghi bị hành hung.

Theo quy định, Hồ Văn Chương là quân nhân nên vụ việc do quân đội tiếp nhận để điều tra, xử lý. Sau khi khám nghiệm tử thi, các nhà chức trách chưa công bố nguyên nhân khiến chị L. tử vong. Tuy nhiên, trước khi chị L. tử vong đã bị Chương trói tay, đánh nhiều lần.

Được biết, nạn nhân L. có 3 đứa con, hiện ở với ông bà nội, trong đó đứa lớn nhất chỉ mới học tiểu học.

Như Báo Giao thông đã đưa tin, vào sáng ngày 11/12, chị L. được đưa vào Trung tâm y tế huyện Hướng Hóa cấp cứu nhưng các y bác sĩ xác định người phụ nữ này đã tử vong trước đó. Ngay sau đó, lực lượng chức năng vào cuộc điều tra, phát hiện trên người nạn nhân có nhiều vết thương.

Qua đấu tranh khai thác, Chương khai, vào tối 10/12, hai vợ chồng xem bóng đá và có uống rượu. Sau đó, giữa cả hai xảy ra mâu thuẫn, Chương đã dùng dây trói tay, dùng ống nước đánh vợ nhiều lần.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.