An ninh hình sự

Tin mới nghi án cô gái ship gà bị hiếp, giết

08/02/2019, 11:09

Cơ quan công an đang tích cực điều tra vụ án cô gái trẻ nghi bị cưỡng hiếp và giết hại.

img
Thi thể nạn nhân được người dân phát hiện sau nhiều ngày mất tích

Ngày 8/2, Thiếu tướng Sùng A Hồng, Giám đốc Công an tỉnh Điện Biên cho biết, hiện Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Điện Biên đang tiến hành làm rõ cái chết của chị Cao Thị Mỹ Duyên (21 tuổi, ở xã Thanh Hưng, huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên) được phát hiện tử vong ở một căn nhà cấp bốn của người dân bỏ hoang ở Đội 11, xã Thanh Nưa, cách nhà nạn nhân khoảng 7 km.

Theo Thiếu tướng Sùng A Hồng, sau khi tiếp nhận thông tin sự việc, cơ quan công an đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, tổ chức triển khai phối hợp với Cục Cảnh sát hình sự (Bộ Công an), Công an các địa phương điều tra làm rõ vụ án. “Bước đầu xác định khả năng đây là một vụ án”, Thiếu tướng Hồng cho hay.

Trước đó, vào khoảng 18h ngày 4/2 (chiều 30 Tết), chị Duyên đi giao gà cho mẹ nhưng mãi không thấy về. Đến khuya cùng ngày, người thân trong gia đình tá hỏa đi tìm nhưng không tìm thấy.

Một nhân chứng cho hay, gia đình tìm được chiếc xe của Duyên khi đi dựng ở đường cách nhà khoảng vài chục km.

Đến trưa 7/2 thì phát hiện thi thể Duyên ở một căn nhà cấp bốn của người dân bỏ hoang. Thời điểm phát hiện thi thể nạn nhân, trên người Duyên không mặc quần dài, chỉ có quần lót và chiếc áo thu đông màu nâu. Phần đầu bị mũ bảo hiểm trùm lên, che nửa khuôn mặt.

Được biết, Duyên là con gái út, gia đình Duyên thuộc diện kinh tế ổn định ở địa phương. Trước khi xảy ra vụ việc trên, Duyên không có biểu hiện gì khác thường và cũng không có mâu thuẫn với ai.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.