Điều tra

Tin mới nghi án mẹ giết con vào mùng 3 Tết

17/02/2016, 08:08

Công an đang tạm giữ người mẹ bị nghi giết con rồi tự tử rạng sáng mùng 3 Tết để điều tra.

giet-con-roi-tu=tu
Người mẹ nghi giết con rồi tự tử đang bị tạm giữ để điều tra. (Ảnh: Công an nhân dân)

Theo nguồn tin từ Công an nhân dân, ngày 16/2, Công an TP.HCM đang tạm giữ Huỳnh Thị Kim Phượng (37 tuổi, Bình Tân) để điều tra về hành vi giết con 3 tuổi.

Trước đó, như Báo Giao thông đã đưa tin, sáng mùng 3 Tết, em trai của Phượng là H. đến nhà chị gái chúc tết thì phát hiện cửa đóng kín.

Khi phá cửa vào, H. phát hiện cháu N. (con của Phượng) đã tử vong; Phượng thoi thóp thở với nhiều vết cắt trên người.

Làm việc với cơ quan công an, anh T. (chồng của Phượng) khai sáng mùng 3 Tết gọi cửa phòng vợ nhưng không được, khi phá cửa thì phát hiện con đã tử vong.

T. cho biết, tối mùng 2, anh này và vợ có cãi nhau nên xuống tầng dưới ngủ. Giữa đêm, Phượng treo cổ tự tử nhưng T. phát hiện kịp thời. Sau đó, Phượng ôm con lên tầng ngủ.

Theo T., nguyên nhân tự tử của chị Phượng có thể là do anh này nghi ngờ cháu N. không phải con ruột mình. Sau khi xét nghiệm ADN đúng như nghi ngờ, T. và Phượng thường xuyên cãi vã.

Về phía Phượng, sau khi tỉnh lại, chị này cho biết bản thân ôm ghì con vào ngực đến 2h sáng ngày mùng 3 Tết thì phát hiện cháu N. không còn thở. Do quá hoảng loạn, Phượng đã dùng kéo cắt tay mình để tự tử.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.