An ninh hình sự

Tin mới nghi án nhân viên Bệnh viện K nhận phong bì

04/06/2016, 08:41
image

Dự kiến, ngày mai (5/6), Công an sẽ công bố kết quả điều tra nghi án nhân viên Bệnh viên K nhận phong bì.

bvk-1464857371960-5-0-342-660-crop-1464857450864

Clip tố nhân viên Bệnh viện K nhận cả xấp phong bì. (Ảnh cắt từ clip)

Liên quan đến nghi án nhân viên Bệnh viện K nhận phong bì, Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến đã chỉ đạo các đơn vị liên quan làm rõ nội dung trong clip để xử lý.

Ngoài ra, Cục Quản lý Khám chữa bệnh (Bộ Y tế) cũng đã gửi công văn cho Bệnh viện K. Công văn yêu cầu đơn vị này khẩn trương làm rõ vụ việc, xử lý nghiêm cá nhân vi phạm.

Ngoài ra, Bệnh viện K cũng phải công khai thông tin với báo chí, báo cáo về Cục trước ngày 9/6/2016.

Trao đổi với Tiền Phong ngày 3/6, TS. Nguyễn Văn Thuấn, Phó Giám đốc Bệnh viện K cho biết chưa thể cung cấp được thông tin. Cũng theo nguồn tin này, dự kiến ngày 5/6 sẽ có kết quả từ phía công an.

Trước đó, như Báo Giao thông đã đưa tin, vài ngày gần đây, một đoạn video ghi lại hình ảnh một nữ cán bộ y tế nhận một xấp phong bì của người nhà bệnh nhân đã gây xôn xao mạng xã hội.

Đoạn clip này được cho là quay tại cơ sở 3 của Bệnh viện K Trung ương ở Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội.

Clip cho thấy một nữ cán bộ y tế đang nhận một xấp phong bì từ một người phụ nữ đứng tuổi là người nhà bệnh nhân. Đồng thời, nữ nhân viên này cũng nhận thêm một số phong bì từ một người nhà bệnh nhân khác.

Không chỉ dừng lại ở đó, nữ cán bộ y tế này còn hướng dẫn người nhà bệnh nhân đưa thêm phong bì cho các kíp gây mê, hồi sức.

Đoạn đối thoại trong video còn cho thấy người này nói với người nhà bệnh nhân rằng: "Tôi chỉ cầm cho phẫu thuật viên, còn kíp gây mê thì cầm lên kia… gây mê 1 cái và 1 cái cho hậu phẫu”.

 (Video nhân viên Bệnh viện K nhận phong bì)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.