Làm báo cùng Giao thông

Tin mới nhất, đặc sắc nhất trên Báo Giao thông ngày 10/4/2017

10/04/2017, 09:35
image

Gia cảnh bi thương của cô gái được Chủ tịch nước khen, Báo động phát triển nóng nhiệt điện than...

Untitled

Trang nhất Báo Giao thông số 57 ra ngày 10/4/2017

Gia cảnh bi thương của cô gái được Chủ tịch nước khen

Tuần qua, một trong những câu chuyện gây xúc động nhất liên quan đến Nguyễn Thị Sáng, cô gái 19 tuổi hiến tạng của mẹ ruột để cứu 4 người. Chủ tịch nước Trần Đại Quang đã có thư khen việc làm đầy tình người của Sáng. Phóng viên Báo Giao thông đã tìm về nơi Sáng đang sống và hết sức ngỡ ngàng về gia cảnh bi thương của em. (Xem chi tiết)

Báo động phát triển nóng nhiệt điện than:
Kỳ 1: Tưởng rẻ hóa đắt

Trái ngược với xu hướng đoạn tuyệt với nhiệt điện than đang ngày một gia tăng trên thế giới, Việt Nam tiếp tục mở rộng với kế hoạch đến năm 2030, tăng gấp hơn 3 lần con số 22 nhà máy như hiện nay. Vì sao lại như vậy và cái giá phải trả là gì? (Xem chi tiết)

Không thể dễ dãi với nhiệt điện than

Diễn đàn chống ùn tắc giao thông đô thị:
Dẹp vỉa hè: Sợ nhất không công bằng

Cuộc chiến dành lại vỉa hè ở hai đô thị lớn nhất nước là TP Hồ Chí Minh và Hà Nội thời gian qua đã đem lại những kết quả tích cực: Vỉa hè đã thông thoáng hơn và người đi bộ đã có lối để đi. (Xem chi tiết)

Xem thêm video:

Đảng bộ Khối các cơ quan TƯ nhận Huân chương Lao động hạng Nhất

Sáng qua, 9/4, Đảng bộ Khối các cơ quan Trung ương đã kỷ niệm 10 năm ngày thành lập (11/4/2007 – 11/4/2017) và đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất lần thứ hai. (Xem chi tiết)

Bắt giữ, xử phạt cát tặc mới chỉ là “cắt ngọn”

Ông Hoàng Hồng Giang, Cục trưởng Cục Đường thủy nội địa (ĐTNĐ) VN cho rằng, sự không theo kịp của cơ chế, chính sách cùng với thiếu sự phối hợp quản lý đồng bộ đã tạo thành kẽ hở lớn trong quản lý dự án nạo vét luồng đường thủy nói riêng và hoạt động khai thác khoáng sản lòng sông nói chung. (Xem chi tiết)

Không để dân đơn độc chống cát tặc

Vì sao khó hút vốn tư nhân đầu tư bến xe?

Đến thời điểm hiện tại, mới có chưa đến một nửa số bến xe trên cả nước được xã hội hoá. Số trạm dừng nghỉ xã hội hóa cũng mới chỉ đếm được trên đầu ngón tay. Vì sao lại như vậy?

Sẽ thu đúng, thu đủ giá dịch vụ hàng không

Đề xuất điều chỉnh một loạt giá dịch vụ hàng không của TCT Cảng hàng không VN (ACV) đã nhận được cái gật đầu của cơ quan quản lý Nhà nước chuyên ngành là Cục Hàng không Việt Nam. (Xem chi tiết)

Xe ben “cày nát” đường kiểu mẫu tại Đồng Nai

Đường Võ Nguyên Giáp (TP Biên Hòa, Đồng Nai) - tuyến huyết mạch nối QL51 và QL1 đang hàng ngày, hàng giờ bị những chiếc xe ben “cày xới” khiến mục tiêu xây dựng tuyến đường kiểu mẫu “xanh, sạch, an toàn” ngày càng xa vời. (Xem chi tiết)

Ai bồi thường 320 xe máy đang tạm giữ bị cháy?

Sáng 8/4, một vụ cháy lớn xảy ra tại bãi giữ xe vi phạm của công an thuộc địa phận phường Tam Hòa, TP Biên Hòa (Đồng Nai) khiến 320 xe các loại bị cháy rụi hoàn toàn. Vậy ai sẽ bồi thường thiệt hại? Cách thức bồi thường ra sao? Báo Giao thông ghi nhận ý kiến một số luật sư xung quanh vấn đề này. (Xem chi tiết)

Hàng trăm xe máy bốc cháy tại bãi giữ xe Công an Biên Hòa

Ông Trump vượt quyền Quốc hội khi ra lệnh tấn công Syria?

Sau quyết định bất ngờ tấn công Syria của Tổng thống Mỹ Donald Trump hôm 7/4, nhiều người băn khoăn, liệu Tổng thống Mỹ có được phép ra lệnh quân sự như vậy mà không có sự đồng ý của Quốc hội? (Xem chi tiết)

Lâm Khánh Chi: Tôi sẽ lên xe hoa về nhà chồng như mơ ước

Chuyển giới chỉ vì mong được sống thật với mình, hết lòng với tình yêu, với người đàn ông mình đã lựa chọn. Tháng 11 này, ca sĩ Lâm Khánh Chi lên xe hoa về nhà chồng người gốc Nam Định. Cô chia sẻ về hôn lễ, cách ứng xử của vợ chồng cũng như mơ ước được làm mẹ với Báo Giao thông. (Xem chi tiết)

“Ghế nóng” khó ngồi ở HAGL

Những kết quả bất lợi, sự thiếu hiệu quả trong lối chơi đang khiến HAGL phải ngụp lặn ở nửa dưới bảng xếp hạng V-League 2017. Trên cương vị thuyền trưởng, HLV Nguyễn Quốc Tuấn phải chịu trách nhiệm nhưng không phải hoàn toàn. (Xem chi tiết)

Và nhiều thông tin hấp dẫn khác trên Báo Giao thông số ra hôm nay, mời độc giả đón đọc!

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.