Làm báo cùng Giao thông

Tin mới nhất, đặc sắc nhất trên Báo Giao thông ngày 10/8/2017

10/08/2017, 09:00
image

Trạm BOT phải công khai, minh bạch nguồn thu, Giám đốc "xài" bằng rởm vẫn thăng tiến, tại vị suốt 10 năm...

Ảnh chụp Màn hình 2017-08-10 lúc 08.38.23

Trang nhất Báo Giao thông số 128 ra ngày 10/8/2017

Trạm BOT phải công khai, minh bạch nguồn thu

Tổng cục Đường bộ VN vừa yêu cầu các nhà đầu tư BOT, các đơn vị quản lý đường cao tốc phải lắp bảng điện tử để công khai các thông tin tại trạm thu giá dịch vụ sử dụng đường bộ về tổng mức đầu tư, thời gian thu, mức thu, số tiền thu được hàng ngày... để người dân giám sát. (Xem chi tiết)

Thường vụ Quốc hội giám sát chuyên đề BOT giao thông

Tạo cơ chế để dân được giám sát

Xem thêm video:

Ủng hộ Cà Mau mở rộng quy hoạch cảng biển Hòn Khoai

Chiều qua (9/8), Bộ trưởng Trương Quang Nghĩa làm việc với đoàn lãnh đạo tỉnh Cà Mau về tình hình phát triển hệ thống GTVT trên địa bàn, trọng tâm là công tác đầu tư dự án cảng biển tổng hợp Hòn Khoai. (Xem chi tiết)

Hà Nội: Nhập nhèm, thất thoát tiền trông giữ ô tô
Kỳ 1: Trông giữ ôtô không giao vé, tiền vào túi ai?

Rất nhiều điểm trông giữ xe ô tô ở Hà Nội không giao vé cho khách, thậm chí ngay cả khi khách yêu cầu đưa vé cũng không được đáp ứng. Dư luận đặt câu hỏi, liệu số tiền thất thoát này đang chảy vào túi ai?

Trông giữ xe thông minh, dân hết lo “chặt chém”

Phát động Liên hoan phim toàn quốc về ATGT 2017

Liên hoan phim toàn quốc về ATGT năm 2017 với chủ đề “Xây dựng văn hóa giao thông trong thanh, thiếu niên” do Ủy ban ATGT Quốc gia phối hợp với Cục CSGT (Bộ Công an) và Công ty Ôtô Toyota Việt Nam tổ chức đã chính thức được khởi động.

Vô cớ bị ngân hàng khủng bố đòi nợ

Rất nhiều trường hợp phản ánh bị nhân viên các công ty cho vay tiêu dùng bỗng dưng “truy nã” gọi điện “khủng bố” đòi nợ mặc dù vô can.

Hải Dương: Giám đốc "xài" bằng rởm vẫn thăng tiến, tại vị suốt 10 năm

Đó là trường hợp ông Đinh Ngọc Bản, Giám đốc Ban Quản lý Dự án công trình nông nghiệp và phát triển nông thôn (NN&PTNT), thuộc Sở NN&PTNT Hải Dương. Việc ông này dùng bằng cấp 3 rởm được phát hiện từ năm 2003 nhưng không hiểu sao đến nay vẫn ung dung thăng tiến và tại vị mà không bị kỷ luật.

Năm 2018, nâng tiêu chuẩn khí thải ô tô đang lưu hành

Cục Đăng kiểm VN đang nghiên cứu và đề xuất bổ sung tiêu chuẩn khí thải đối với xe ô tô đang lưu hành để phù hợp với lộ trình áp dụng tiêu chuẩn khí thải được áp dụng và hạn chế ô nhiễm từ khí thải xe ô tô.

Kinh nghiệm Malaysia giải quyết mâu thuẫn taxi với Uber/Grab

Malaysia là một trong số ít các nước tại khu vực châu Á nói chung và Đông Nam Á nói riêng hợp pháp hóa dịch vụ đặt xe qua điện thoại và có những quy định cụ thể để quản lý, giải quyết mâu thuẫn nảy sinh vào giai đoạn đầu giữa hình thức đặt xe mới và taxi truyền thống.

Vì sao phim đề tài học đường thành công?

Sau một thời gian dài “khô hạn” với đề tài về giới học đường, điện ảnh Việt đã bắt đầu có những biến chuyển với những bộ phim dành cho lứa tuổi thiếu niên.

Khốc liệt 7 ứng viên tranh ngôi vương Ngoại hạng Anh

Cuối tuần này (12/8), Ngoại hạng Anh mùa giải 2017-2018 sẽ chính thức bước vào guồng quay mới. Như mọi năm, mọi sự chú ý đều dồn cả vào cuộc đua vô địch, nơi các ứng cử viên tham gia ngày càng được mở rộng.

Và nhiều thông tin hấp dẫn khác trên Báo Giao thông số ra hôm nay, mời độc giả đón đọc!

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.