Làm báo cùng Giao thông

Tin mới nhất, đặc sắc nhất trên Báo Giao thông ngày 11/7/2017

11/07/2017, 09:19

Cấp thiết “giải cứu” Tân Sơn Nhất, Nhà xe Thành Bưởi bị nhân viên tố nhiều vi phạm...

1

Trang nhất Báo Giao thông số 110 ra ngày 11/7/2017 

Cấp thiết “giải cứu” Tân Sơn Nhất

Chiều 10/7, Bộ trưởng Trương Quang Nghĩa cùng đoàn công tác Bộ GTVT có buổi làm việc với lãnh đạo UBND TP HCM liên quan đến tình hình triển khai các dự án, công trình giao thông trên địa bàn. (Xem chi tiết)

Nhà xe Thành Bưởi bị nhân viên tố nhiều vi phạm

Nhiều nhân viên nhà xe Thành Bưởi đã nghỉ việc lên tiếng tố nhà xe này bắt họ ký hợp đồng đại diện cho hành khách thuê xe. Ngoài ra, nhiều trường hợp đã nghỉ việc khiếu nại việc chậm trễ trả sổ bảo hiểm. (Xem chi tiết)

Công ty cho Thành Bưởi thuê đất bị phạt, truy thu 720 triệu

Xem thêm video:

Ngành Thanh tra chưa có “quyền năng” để chống tham nhũng

Phó Thủ tướng chỉ đạo, trong 6 tháng cuối năm và năm 2018, thanh tra các đơn vị cần phải bám sát và thanh tra vấn đề dư luận quan tâm và bức xúc, đặc biệt thanh tra trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tài chính, ngân hàng... (Xem chi tiết)

Vận tải đường sắt “ngược dòng” tăng trở lại

Lần đầu tiên vận tải đường sắt ngăn được đà sụt giảm không phanh và bắt đầu tăng trưởng dù vẫn gặp phải sự cạnh tranh gay gắt từ các lĩnh vực vận tải khác. Vậy điều gì khiến đường sắt làm được điều mà suốt hơn hai năm dòng qua áp dụng đủ biện pháp, kể cả tái cơ cấu vẫn không đạt được? (Xem chi tiết)

Nghịch lý và hợp lý

Tăng mạnh trẻ mắc viêm não Nhật Bản

Bệnh viêm não Nhật Bản đang ở thời kỳ đỉnh điểm với hậu quả rất nặng nề. Điều đáng lưu ý, chủ yếu trẻ mắc viêm não Nhật Bản chưa hoặc tiêm vaccine phòng bệnh không đủ mũi.

Thế giới sắp "khai tử" xe chạy bằng xăng, dầu diesel

Viễn cảnh phương tiện sử dụng động cơ đốt trong (chạy bằng xăng, dầu diesel) bị "khai tử" trong tương lai không còn là điều bất khả thi khi hàng loạt quốc gia trên thế giới đang đặt mục tiêu cấm toàn bộ phương tiện chạy bằng xăng hoặc dầu diesel trong ít nhất 8 năm nữa.

Lãi suất vốn vay làm khó dự án BOT giao thông

Nhiều ý kiến đề xuất đề nghị Bộ Tài chính sớm điều chỉnh nội dung quy định trong dự thảo Thông tư sửa đổi, bổ sung một số điều của Thông tư 55/2016 để phù hợp với thực tế. Trong đó, vấn đề được quan tâm nhất là cách xác định mức lãi suất vốn vay của các dự án đầu tư theo hình thức đối tác công-tư (PPP).

Đến lượt ngư dân Thanh Hóa điêu đứng vì tàu vỏ thép

Chỉ mới đưa vào khai thác một thời gian ngắn, 18/23 tàu vỏ thép đã lộ hàng loạt vấn đề, gặp nhiều sự cố. (Xem chi tiết)

Vụ "tàu thép 67": Đề nghị truy cứu trách nhiệm hình sự

Diễn viên Anh Đức: “Vợ tự hào khi tôi nổi tiếng với vai Khải sở khanh”

Chỉ là một vai phụ trong phim truyền hình ăn khách Người phán xử, nhưng với lối diễn hài hước và duyên dáng, vai diễn Khải “sở khanh” của diễn viên Anh Đức gây ấn tượng không kém bên cạnh các vai chính của NSND Hoàng Dũng, diễn viên Việt Anh, Hồng Đăng. Ít ai biết ngoài đời, bên cạnh công việc diễn xuất, Anh Đức còn là một giảng viên Khoa Âm nhạc tại Đại học Sư phạm Nghệ thuật T.Ư. (Xem chi tiết)

MU chuyển nhượng ì ạch, Mourinho đứng ngồi không yên

Cho dù sắp có được sự phục vụ của chân sút hạng nặng Romelu Lukaku, chưa thể nói công tác chuyển nhượng ở sân Old Trafford mùa này đang đi đúng hướng. Và đương nhiên, HLV Jose Mourinho có lý do để không hài lòng. (Xem chi tiết)

Và nhiều thông tin hấp dẫn khác trên Báo Giao thông số ra hôm nay, mời độc giả đón đọc! 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.