Làm báo cùng Giao thông

Tin mới nhất, đặc sắc nhất trên Báo Giao thông ngày 11/9/2017

11/09/2017, 08:42

Sự thật đầu tư BOT giao thông, Hà Nội: Ý tưởng không mới vẫn ẵm giải hơn 2 tỷ đồng?...

Ảnh chụp Màn hình 2017-09-11 lúc 08.21.36

Trang nhất Báo Giao thông số 145 ra ngày 11/9/2017

Sự thật đầu tư BOT giao thông
Kỳ 1: Từ chủ trương lớn của Đảng đến thực tế chông gai

Sự thực BOT có “xấu xí” như những gì dư luận đang nghĩ? Lật giở hồ sơ từ chính sách đến việc triển khai các dự án BOT giao thông thời gian qua, Báo Giao thông cung cấp một góc nhìn đa chiều về BOT giao thông để bạn đọc có đầy đủ thông tin... (Xem chi tiết)

BOT giao thông có thiếu sót nhưng không tù mù

Thường vụ QH cho ý kiến về Luật Phòng chống tham nhũng sửa đổi

Từ 11-20/9, Uỷ ban TVQH tiến hành phiên họp thứ 14, cho ý kiến và xem xét về hàng loạt dự án luật quan trọng.(Xem chi tiết)

Cách nào kiểm soát quyền lực thực chất?

Vấn đề kiểm soát quyền lực hiện đang được Ủy ban Kiểm tra T.Ư nghiên cứu để tham mưu cho Đảng, thông qua các buổi khảo sát, tọa đàm tại nhiều bộ, ngành, địa phương trong cả nước. Báo Giao thông có cuộc trao đổi với ông Vũ Quốc Hùng, nguyên Phó chủ nhiệm Thường trực Ủy ban Kiểm tra T.Ư nhằm làm rõ hơn về vấn đề được cho là đang rất cấp thiết này.

Xe quá tải, cơi nới thùng tung hoành QL27

Ghi nhận của PV Báo Giao thông, rất nhiều xe ben 3-6 chân, gắn logo các doanh nghiệp tên tuổi từ chân cầu Giang Sơn (xã Yang Réh, huyện Krông Bông)đến TP. Buôn Ma Thuột vô tư chở “có ngọn”, thậm chí cơi nới thành thùng thêm cả mét, hoạt động rầm rộ trên tuyến QL27. (Xem chi tiết)

Cổ phiếu tăng giá, ngân hàng sẽ ồ ạt lên sàn

Sự tăng giá mạnh của nhóm cổ phiếu ngân hàng là một trong những động lực thúc đẩy nhiều ngân hàng lên sàn tới đây. (Xem chi tiết)

Hà Nội: Ý tưởng không mới vẫn ẵm giải hơn 2 tỷ đồng?

Cuộc thi “Phương án tổ chức giao thông và các giải pháp chống ùn tắc giao thông trên địa bàn thành phố đến năm 2025, tầm nhìn năm 2030” do TP Hà Nội tổ chức đã trao giải Nhì trị giá 100.000 USD (hơn 2 tỷ đồng) trao cho một đơn vị liên danh. (Xem chi tiết)

Loạn bù nước, bù điện giải, nguy hại cho người bệnh

Theo các bác sĩ, cần coi dung dịch bù nước, bù điện giải là thuốc, không thể nhập nhằng với thực phẩm chức năng (TPCN) bởi nếu dùng sai cách có thể dẫn đến tử vong, đặc biệt với bệnh nhi. (Xem chi tiết)

"Bến lậu" Thành Bưởi đã bị chấm dứt hợp đồng thuê đất

Công ty CP Giày Sài Gòn đã chấm dứt hợp đồng cho thuê đất với Thành Bưởi tại 419 Lê Hồng Phong, Q.10. (Xem chi tiết)

Các nước quy định vận chuyển hàng hóa qua hầm thế nào?

Việc “cân đong đo đếm” mức độ rủi ro khi cho các phương tiện chở hàng hóa nguy hiểm qua hầm hay các cung đường đặc biệt khác khiến nhiều giới chức quản lý giao thông trên thế giới đau đầu bấy lâu nay.

Một mùa thất bát của Vietnam’s Next Top Model

Vietnam’s Next Top Model mùa thứ 8 kết thúc trong sự thất vọng của khán giả. Có thể thấy, chương trình đã không thể giữ được những ánh hào quang của những mùa trước đó.

MU bị ngắt mạch thắng, cú phanh cần thiết

Sau ba chiến thắng liên tiếp, MU đã khựng lại khi bị Stoke City cầm hòa (2-2). Cú sảy chân này là cần thiết để HLV Jose Mourinho nhìn ra được lỗ hổng trong hệ thống chiến thuật mà ông đang xây dựng. (Xem chi tiết)

Và nhiều thông tin hấp dẫn khác trên Báo Giao thông số ra hôm nay, mời độc giả đón đọc! 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.