Làm báo cùng Giao thông

Tin mới nhất, đặc sắc nhất trên Báo Giao thông ngày 12/10/2017

12/10/2017, 07:47

Mưa lũ bủa vây, ít nhất 50 người chết, mất tích; Tổng Bí thư: Cán bộ, đảng viên tránh xa cám dỗ, tham vọng...

37

Trang nhất Báo Giao thông số 164 ra ngày 12/10/2017

Mưa lũ bủa vây, ít nhất 50 người chết, mất tích

Mưa lớn liên tiếp khiến nhiều địa phương phía Bắc và Bắc Miền Trung ngập trong nước, giao thông chia cắt, nhiều vùng bị cô lập, thiệt hại về người và tài sản vô cùng lớn. (Xem chi tiết)

Khẩn trương khắc phục sự cố sập cầu Thia

Tổng Bí thư: Cán bộ, đảng viên tránh xa cám dỗ, tham vọng

Sau 7 ngày làm việc, Hội nghị lần thứ 6 BCH T.Ư Đảng đã hoàn thành toàn bộ nội dung chương trình đề ra, với việc thống nhất thông qua các nghị quyết, kết luận của Trung ương về định hướng tinh gọn bộ máy; đổi mới đơn vị sự nghiệp công lập; công tác dân số và chăm sóc sức khỏe người dân. (Xem chi tiết)

Uber, Grab đóng thuế khác gì taxi truyền thống?

Đề cập đến sự bất bình đẳng trong chính sách thuế giữa taxi truyền thống với Uber và Grab, ông Phạm Minh Sương, Phó Tổng giám đốc vận tải, Công ty CP Tập đoàn Mai Linh cho biết, taxi truyền thống đang phải chịu thuế giá trị gia tăng (VAT) là 10% và thuế thu nhập doanh nghiệp là 20%. Trong khi đó, Uber, Grab áp dụng thuế VAT là 3% trên tổng doanh thu.

Hải Phòng: CSGT phối hợp đăng kiểm loại bỏ xe quá khổ

Phòng CSGT Hải Phòng phối hợp với các đơn vị đăng kiểm liên tục triển khai kế hoạch kiểm soát và xử lý xe ô tô tải vi phạm các quy định về kết cấu và kích thước thành thùng xe.

Hà Nội: Điểm nóng giao thông quanh KĐT Kim Văn - Kim Lũ

Đồng chí Phạm Minh Chính làm việc với Ban Cán sự Đảng Bộ GTVT

Chiều qua (11/10), đồng chí Phạm Minh Chính, Ủy viên Bộ chính trị - Trưởng ban Tổ chức Trung ương đã có buổi làm việc với Ban Cán sự Đảng Bộ GTVT, truyền đạt tinh thần Hội nghị Trung ương 6 về công tác cán bộ. Cũng tại buổi làm việc, đồng chí Phạm Minh Chính đã chúc mừng đồng chí Trương Quang Nghĩa được Bộ Chính trị, Ban chấp hành trung ương Đảng tín nhiệm, phân công đảm nhiệm vị trí Bí thư Thành ủy Đà Nẵng. (Xem chi tiết)

Ly kỳ phóng viên “trốn nã” 18 năm ra tự thú

Sau 18 năm trốn truy nã, Vũ Thái Quảng (SN 1974, trú xã Hưng Xá, Hưng Nguyên, Nghệ An), PV ảnh của Báo Kinh doanh & Pháp luật thuộc T.Ư hội Marketing Việt Nam đã ra đầu thú sau khi được cảnh sát vận động. Hiện, đối tượng đã được bàn giao cho Cơ quan CSĐT Công an TP HCM để xử lý theo thẩm quyền. (Xem chi tiết)

Có lợi cho dân, khó mấy cũng phải làm

Vừa qua, CSGT Đà Nẵng đã thông báo biển số xe vi phạm giao thông ghi nhận qua camera trên facebook. 

Ai thay thế TGĐ Vietlott đột ngột từ chức?

Lúng túng việc dán nhãn các loại sách, truyện

Theo Thông tư 09/2017/TT-BTTTT ngày 23/6/2017 của Bộ Thông tin và Truyền thông, các loại xuất bản phẩm dành cho trẻ em (trừ sách giáo khoa) phải ghi rõ đối tượng phục vụ ở bìa 4 và trang tên sách. Điều này rất tốt cho bạn đọc nhưng gây nhiều lúng túng cho các NXB bởi sự chưa rõ ràng trong cách thực hiện. (Xem chi tiết)

Bắt quả tang DN làm giả 2 triệu lít xăng A92

Sáng 11/10, Công an Nghệ An cho biết, phát hiện Công ty TNHH Thanh Ngũ (có trụ sở ở xóm Ngọc Tân, xã Diễn Ngọc, huyện Diễn Châu) đang đổ chất dung môi trong bồn xe ô tô chở téc BKS: 37C-7512 vào bồn xăng của cửa hàng. (Xem chi tiết)

HLV Park Hang-seo “né” mục tiêu vô địch AFF Cup

Kinh nghiệm các nước giáo dục ATGT cho trẻ em

Trẻ em là đối tượng tiềm ẩn nguy cơ gặp TNGT cao do các em rất hiếu động, chưa cẩn thận và thiếu hiểu biết về hoạt động giao thông. Đó chính là lý do vì sao nhiều nước trên thế giới rất coi trọng việc giáo dục, nâng cao nhận thức về an toàn giao thông (ATGT) sớm cho trẻ em.

Và nhiều thông tin hấp dẫn khác trên Báo Giao thông số ra hôm nay, mời độc giả đón đọc! 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.