Làm báo cùng Giao thông

Tin mới nhất, đặc sắc nhất trên Báo Giao thông ngày 12/4/2017

12/04/2017, 08:57

Minh bạch từ nỗ lực quyết toán 54 dự án BOT, Hải Dương: Cả nhà làm “quan huyện” Kim Thành...

Ảnh chụp Màn hình 2017-04-12 lúc 08.29.06

Trang nhất Báo Giao thông số 58 ra ngày 12/4/2017

Minh bạch từ nỗ lực quyết toán 54 dự án BOT

Cuối tháng 6, toàn bộ 54 dự án BOT và BT đã đưa vào khai thác, thu phí sẽ hoàn thành quyết toán. Đây là kết quả sau một thời gian nỗ lực tối đa của các chủ thể và cơ quan chức năng của Bộ GTVT, đồng thời coi quyết toán là một trong những tiêu chí để đánh giá năng lực của các đơn vị liên quan, nhất là các ban QLDA. (Xem chi tiết)

Kỷ lục quyết toán

Hải Dương: Cả nhà làm “quan huyện” Kim Thành
Kỳ 1: Anh Bí thư, em Phó chủ tịch huyện

Tại huyện Kim Thành, tỉnh Hải Dương, lâu nay xuất hiện nhiều thông tin phản ánh về việc cả gia đình Bí thư huyện ủy và Phó bí thư thường trực huyện ủy đều nắm giữ nhiều vị trí chủ chốt tại huyện. PV Báo Giao thông đã về tận nơi tìm hiểu thực hư câu chuyện này. (Xem chi tiết)

“Cán bộ không hư hỏng, DN mới thành công”

Đó là phát biểu tâm huyết, trách nhiệm của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại lễ kỷ niệm 10 năm thành lập Đảng bộ khối Doanh nghiệp T.Ư diễn ra sáng 11/4. (Xem chi tiết)

Diễn đàn chống ùn tắc giao thông đô thị: Xây dựng web tìm kiếm “Tàu xe” nhiều thông tin kết nối

Cần có một website và phần mềm trên điện thoại di động giúp kết nối thông tin, cơ sở dữ liệu giữa “xe buýt và đường sắt nội đô tại Hà Nội” với “xe khách và tàu khách liên tỉnh”. Việc xây dựng trang web và phần mềm trên điện thoại di động này sẽ đem lại lợi ích cho cả người dân và các cơ quan quản lý.

Báo động tăng tai nạn tàu biển nội địa, tàu SB

Cục Hàng hải VN cho biết, chỉ từ tháng 12/2016 đến nay đã xảy ra 7 vụ tai nạn tàu biển đặc biệt nghiêm trọng.

Miễn phí trạm Bến Thủy 1 cho người dân 4 huyện, thị

Hôm qua (11/4), Bộ GTVT và UBND tỉnh Nghệ An, UBND tỉnh Hà Tĩnh, Tổng công ty XDCTGT4 (CIENCO4 - CTCP) đã có buổi làm việc để thống nhất phương án thu giá dịch vụ sử dụng đường bộ tại trạm Bến Thủy 1 nối liền hai tỉnh Nghệ An và Hà Tĩnh. Theo đó, nhà đầu tư sẽ miễn phí đường bộ cho người dân ở 4 huyện, thị quanh trạm Bến Thủy 1 là TP Vinh, huyện Hưng Nguyên (Nghệ An) và TX Hồng Lĩnh, huyện Nghi Xuân (Hà Tĩnh). (Xem chi tiết)

Xem thêm video:

Gia Lai: Bùng phát xe chở gỗ quá khổ, quá tải

Cuối năm 2016, UBND tỉnh Gia Lai có văn bản đồng ý cho nhiều doanh nghiệp nhập hơn 300.000m3 gỗ các loại từ Campuchia qua 5 lối mở biên giới ở Gia Lai, thuộc các huyện Đức Cơ và Chư Prông. Từ đó, trên dọc QL14C, QL19 qua hai huyện Chư Prông, Đức Cơ hàng ngày rầm rập những chuyến xe chở gỗ được thông quan từ biên giới tỏa về.

Bị phạt lập bến xe trái phép, Thành Bưởi kiện thanh tra

Việc lập bến xe trái phép của Công ty TNHH Thành Bưởi tại địa chỉ 419 Lê Hồng Phong đã từng bị Thanh tra Sở GTVT kiểm tra, phạt vi phạm hành chính (VPHC) trong năm 2016. Dù nộp phạt, nhưng Công ty TNHH Thành Bưởi vừa chính thức kiện quyết định xử phạt này, trong khi bến xe vẫn tồn tại hoạt động ngày, đêm. (Xem chi tiết)

Iran có thể bị kích động vì Mỹ tập kích Syria

Quyết định phóng tên lửa tập kích Syria của Tổng thống Mỹ Donald Trump cách đây vài ngày tiềm ẩn nguy cơ leo thang căng thẳng với Iran, đồng minh chiến lược của Tổng thống Syria Bashar al-Assad. (Xem chi tiết)

Khởi tố tội khủng bố đối tượng nhắn tin doạ Chủ tịch Bắc Ninh

Trao đổi với Báo Giao thông, Thiếu tướng Hồ Sỹ Tiến, Cục trưởng Cục Cảnh sát hình sự (C45- Bộ Công an) cho biết, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bắc Ninh đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với hai đối tượng trong vụ đe dọa Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Ninh và các cán bộ chuyên môn của tỉnh Bắc Ninh. (Xem chi tiết)

Hậu trường siêu phẩm Fast and Furious phá hỏng hơn 300 siêu xe

Hollywood không thiếu sản phẩm về đề tài đua xe như các phim: Death Race, Need for Speed, Rush, Speed Racer. Xong chỉ có thương hiệu Fast and Furious là thực sự tạo được ấn tượng và đi đầu trong dòng phim tốc độ.

Sau Fast and Furious 8, màn đua xe sẽ xuất hiện trên vũ trụ?

Xem thêm video:

Tuyển nữ Việt Nam "lấy tĩnh chế động" tiến gần mục tiêu World Cup

Hai bàn thắng của Huỳnh Như và Tuyết Dung đã giúp tuyển nữ Việt Nam đánh bại Myanmar 2-0, qua đó giành vé dự vòng chung kết bóng đá nữ châu Á 2018 (Asian Cup nữ 2018). Nếu chơi tốt tại giải đấu này, thày trò HLV Mai Đức Chung có thể góp mặt tại World Cup nữ 2019. (Xem chi tiết)

Và nhiều thông tin hấp dẫn khác trên Báo Giao thông số ra hôm nay, mời độc giả đón đọc!

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.