Làm báo cùng Giao thông

Tin mới nhất, đặc sắc nhất trên Báo Giao thông ngày 12/4/2018

12/04/2018, 08:40

Gầm đường sắt trên cao biến thành bãi rác, điểm giữ xe, Thủ đoạn “hô biến” xe sang lậu thành xe hợp pháp...

Ảnh chụp Màn hình 2018-04-12 lúc 07.50.17

Trang nhất Báo Giao thông số 60 ra ngày 12/4/2018

Gầm đường sắt trên cao biến thành bãi rác, điểm giữ xe

Dù chưa hoàn thành nhưng nhiều vị trí gầm cầu đường sắt trên cao thuộc hai tuyến đường sắt đô thị của Hà Nội bị chiếm dụng, biến thành bãi để xe tư nhân và nơi tập kết rác thải… (Xem chi tiết)

Cận cảnh gầm đường sắt trên cao thành bãi rác và điểm đỗ xe

Tài sản không rõ nguồn gốc: Không thể “suy đoán có tội” để tịch thu?

Có nên mở rộng các đối tượng kê khai tài sản? Cơ quan nào kiểm soát tài sản của cán bộ thuộc diện Bộ Chính trị, Ban Bí thư quản lý? Phương thức xử lý tài sản bất minh thế nào?... Đó là những vấn đề lớn trong Dự luật Phòng chống tham nhũng (sửa đổi) được Ủy ban Thường vụ Quốc hội cho ý kiến tại phiên họp thứ 23 diễn ra ngày 11/4. (Xem chi tiết)

Thủ đoạn “hô biến” xe sang lậu thành xe hợp pháp

Tòa án nhân dân TP Hà Nội mới đây mở phiên xét xử sơ thẩm vụ án làm giả giấy tờ nhằm hợp thức hóa hồ sơ cho các xe ôtô loại sang có nguồn gốc bất hợp pháp. Theo các chuyên gia, hiện còn nhiều kẽ hỡ trong quản lý, khiến có thể bị lợi dụng để hợp pháp hóa xe ô tô bất hợp pháp.

Đề xuất mở đường bay thẳng Việt Nam - Séc

Chiều nay (11/4), Thứ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Văn Công tiếp và làm việc với Thứ trưởng Bộ Công thương Cộng hòa Séc Vladimir Bartl. Cùng dự còn có Đại sứ Cộng hòa Séc tại Việt Nam Vitezslav Grepl. (Xem chi tiết)

Bóc mẽ xe hợp đồng trá hình vận tải khách:
Lực lượng chức năng tỉnh Thái Nguyên than khó xử lý

Trước thực trạng xe hợp đồng công khai chở khách như xe tuyến cố định Hà Nội - Thái Nguyên và ngược lại, các cơ quan quản lý, chức năng ở Thái Nguyên cho biết, rất khó xử lý triệt để.

Có nên giảm tốc độ tối đa trên cao tốc?

Tại hội nghị trực tuyến toàn quốc sơ kết công tác bảo đảm ATGT quý I vừa được Ủy ban ATGT Quốc gia tổ chức, Thiếu tướng Nguyễn Ngọc Tuấn, Phó cục trưởng Cục CSGT (Bộ Công an) đề xuất điều chỉnh giảm tốc độ trên một số tuyến cao tốc hiện nay. (Xem chi tiết)

“Bà hỏa” lơ lửng trên đầu 1.600 cư dân Thăng Long Garden

Mặc dù đã được nghiệm thu phòng cháy, chữa cháy (PCCC), người dân vào ở cũng đã hơn 3 năm nhưng đến nay, hệ thống PCCC chung cư Thăng Long Garden (chủ đầu tư là Công ty CP May Thăng Long, địa chỉ 250 Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) tê liệt không hoạt động. Lo sợ “bà hỏa” ghé thăm bất cứ khi nào, hơn 1.600 cư dân ở đây đang đồng loạt kêu cứu. (Xem chi tiết)

Sau 30/4, chung cư vi phạm PCCC bị xem xét khởi tố, điều tra

Khan vé máy bay rẻ dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5

Theo khảo sát của Báo Giao thông, còn khoảng gần 20 ngày nữa là tới kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5, vẫn còn cơ hội mua vé máy bay đi du lịch trong và ngoài nước. Tuy nhiên, giá đã bắt đầu cao. (Xem chi tiết)

Thời tiết dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 thế nào?

Vụ tiền ảo 15.000 tỷ: Có thể truy tố người môi giới?

Theo nhận định của các luật sư, không chỉ là đối tượng “thiệt hại”, những người đầu tư, môi giới tiền ảo đa cấp còn đứng trước nguy cơ bị truy tố… (Xem chi tiết)

Cô giáo 14 năm đi tìm ân nhân cứu mạng

Trong suốt 14 năm qua, những ký ức kinh hoàng về vụ TNGT và mong muốn tìm lại ân nhân cứu mạng luôn thường trực trong tâm thức cô giáo trẻ Đỗ Thị Ngân (sinh năm 1987). (Xem chi tiết)

Chờ Than Quảng Ninh khẳng định bản lĩnh ứng viên vô địch

Cùng Hà Nội FC, Than Quảng Ninh đang là một trong hai đội bóng khởi đầu tốt nhất V-League 2018. Tuy nhiên, đội bóng vùng mỏ vẫn cần thêm thời gian để chứng minh đủ khả năng chạy đua chức vô địch cùng đại diện Thủ đô, trước mắt là trận gặp Sanna Khánh Hòa ở vòng 5.

Và nhiều thông tin hấp dẫn khác trên Báo Giao thông số ra hôm nay, mời độc giả đón đọc! 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.