Làm báo cùng Giao thông

Tin mới nhất, đặc sắc nhất trên Báo Giao thông ngày 13/4/2018

13/04/2018, 08:11
image

Khởi công sân bay Long Thành cuối năm 2019, Tạm giữ tài xế xe bán tải đâm, kéo lê người đi xe máy...

Ảnh chụp Màn hình 2018-04-13 lúc 07.51.51

Trang nhất Báo Giao thông số cuối tuần 15 ra ngày 13/4/2018

Khởi công sân bay Long Thành cuối năm 2019

Chủ trì buổi làm việc với lãnh đạo Bộ GTVT, UBND tỉnh Đồng Nai tháo gỡ vướng mắc trong công tác chuẩn bị xây dựng CHK quốc tế Long Thành sáng 12/4, Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng yêu cầu các bộ, ngành và tỉnh Đồng Nai phối hợp chặt chẽ trên tinh thần trách nhiệm, bản lĩnh để kịp thời tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc phát sinh, bảo đảm khởi công xây dựng cuối năm 2019. (Xem chi tiết)

Ngoài sân bay sẽ có một thành phố hiện đại ở Long Thành

17 tỉnh thành, 16 bộ ngành không báo cáo chống lãng phí

Sáng 12/4, Ủy ban TVQH cho ý kiến vào Báo cáo của Chính phủ về Kết quả thực hành tiết kiệm, chống lãng phí năm 2017. Thực tế cho thấy nhiều nơi thực hiện không nghiêm túc khi không gửi báo cáo, thậm chí… gửi nhầm báo cáo. (Xem chi tiết)

Phó chủ tịch tỉnh Quảng Nam Lê Trí Thanh: “Rừng bị tàn phá như máu mình đổ…”!

Trong một lần thị sát cảnh rừng bị chặt phá trái phép, Phó chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam Lê Trí Thanh đã thốt lên: “Cảm giác như máu mình đổ xuống...”. Trao đổi với PV Báo Giao thông, ông Thanh bảo rằng, tỉnh đang triển khai các giải pháp quyết liệt, thậm chí dùng vệ tinh để “quét”, bảo vệ rừng từ trên không xuống mặt đất và trách nhiệm hóa lực lượng chức năng.

Bộ Chính trị cho ý kiến đề án cán bộ, tiền lương trình Hội nghị T.Ư 7

Trong 2 ngày 11 - 12/4/2018, tại trụ sở T.Ư Đảng, dưới sự chủ trì của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Bộ Chính trị đã họp để cho ý kiến về các đề án chuẩn bị trình Hội nghị T.Ư 7 khóa XII.

Kỷ luật cảnh cáo Phó bí thư Đắk Lắk Trần Quốc Cường

Cấp thiết nâng hiệu quả hoạt động Cục Đường sắt

Chủ trì buổi làm việc với Cục Đường sắt VN hôm qua (12/4), Bộ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Văn Thể bày tỏ trăn trở về mô hình tổ chức, thực hiện chức năng quản lý Nhà nước của đơn vị này. Bởi, Cục Đường sắt VN tuy là “cánh tay nối dài” của Bộ GTVT nhưng lại không điều hành, tác động được hoạt động của doanh nghiệp đường sắt.

Cuộc chiến cờ bạc

Rào cản đạo đức vẫn được coi là yếu tố mạnh mẽ nhất ngăn cản các văn bản pháp quy về các điều kiện kinh doanh đánh bạc ra đời. Nhưng, thực tế là dù cấm suốt hơn 60 năm nay, cờ bạc vẫn tồn tại và phát triển ở Việt Nam, kéo theo số tiền ngày một lớn, nạn nhân ngày một nhiều và tội phạm cũng ngày một cao cấp hơn.

Chưa tạm giữ tài xế xe bán tải đâm người đi xe máy ở Khâm Thiên

Chiều 12/4, Công an quận Đống Đa, Hà Nội cho biết đã tiếp xúc với Vũ Hoàng Dương (SN 1974, ở đường Đê La Thành, quận Đống Đa) để điều tra vụ TNGT nghiêm trọng xảy ra đêm 11/4. Tuy nhiên, chưa tạm giữ vì Dương đang điều trị vết thương. 

Xác định được danh tính nạn nhân bị xe bán tải đâm

Xem thêm video toàn cảnh vụ xe bán tải đâm, kéo lê người đi xe máy:

Lò đốt than gây ô nhiễm “bủa vây” khu dân cư

Hàng chục lò than tự phát nằm giữa khu dân cư các xã Đắk Sắk (Đắk Nông), Cư Eebur (Đắk Lắk) khiến các hộ dân quanh đó “sống dở, chết dở” vì khói, bụi, ô nhiễm.

Tràn lan kem đánh răng “dởm” gắn mác “xịn” siêu rẻ

Từ kem đánh răng “trần” tới loại gắn mác của những thương hiệu “xịn” đều được tung ra thị trường với giá rẻ không ngờ. Nguy cơ ảnh hưởng tới sức khỏe của những loại kem đánh răng này cũng được chuyên gia lên tiếng cảnh báo. (Xem chi tiết)

Hé lộ “quân sư” đứng sau cuộc chiến chống Syria của ông Trump

Bước chân vào Nhà Trắng từ thứ hai đầu tuần trong cương vị Cố vấn An ninh quốc gia, ông John Bolton đã giúp Tổng thống Donald Trump có cái nhìn xa hơn về vấn đề Syria, trái ngược với tuyên bố “rút quân khẩn trương khỏi Syria” trước đó của ông chủ Nhà Trắng. (Xem chi tiết)

“Sát thủ” Ai Cập có trái tim nhân hậu

Tiền đạo Mohamed Salah đang khiến cả châu Âu phát sốt với màn trình diễn đẳng cấp cùng khả năng săn bàn thượng hạng. Nhưng đằng sau chàng trai nhiệt huyết đó là cả hành trình dài đến với trái bóng cùng một trái tim nhân hậu.

Và nhiều thông tin hấp dẫn khác trên Báo Giao thông số ra hôm nay, mời độc giả đón đọc! 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.