Làm báo cùng Giao thông

Tin mới nhất, đặc sắc nhất trên Báo Giao thông ngày 13/7/2017

13/07/2017, 09:17
image

Kỷ lục quyết toán 53 dự án BOT giao thông, Tài xế “Khiếp vía” phạt nguội qua camera...

Ảnh chụp Màn hình 2017-07-13 lúc 07.26.40

Trang nhất Báo Giao thông số 112 ra ngày 13/7/2017 

Kỷ lục quyết toán 53 dự án BOT giao thông

Thứ trưởng Nguyễn Ngọc Đông cho biết, một trong những thành tích được coi là kỷ lục của Bộ GTVT là trong một thời gian ngắn đã chấp thuận quyết toán được 53 dự án BOT. Các dự án sau khi quyết toán đều được xác định lại giá trị đầu tư thực tế và 100% dự án không vượt tổng mức đầu tư được phê duyệt ban đầu. (Xem chi tiết)

Xem thêm video:

9 điểm mới của Luật Đường sắt 2017

Ngày 12/7, Văn phòng Chủ tịch nước tổ chức họp báo công bố Lệnh của Chủ tịch nước về công bố 12 Luật, trong đó có Luật Đường sắt sửa đổi. Đây là các Luật đã được thông qua tại Kỳ họp thứ 3, Quốc hội khóa XIV vừa qua. (Xem chi tiết)

Bí mật tuần tra bắt xe quá tải trên QL51

PV Báo Giao thông trực tiếp theo chân lực lượng thanh tra của Cục Quản lý đường bộ IV (TTGT Cục QLĐB IV) xử lý xe ben cơi thùng, chở quá tải trên QL51. (Xem chi tiết)

Chưa thống nhất phương án khắc phục tàu vỏ thép hư hỏng

Việc khắc phục hư hỏng tàu cá vỏ thép tại Bình Định chưa đến hồi kết bởi yêu khắc phục chưa thống nhất.

Vụ "tàu thép 67": Đăng kiểm tàu cá nhận sai, kiểm điểm trách nhiệm

Vì sao cửa ngõ vào cao tốc Long Thành thường xuyên kẹt xe?

Nhiều tài xế phản ánh tình trạng ùn tắc giao thông trên đường dẫn vào cao tốc TP HCM - Long Thành - Dầu Giây tại nút giao với QL51, nhất là vào các ngày cuối tuần, dịp lễ, Tết. (Xem chi tiết)

Tài xế “Khiếp vía” phạt nguội qua camera

Camera tự động phát hiện vi phạm giao thông không chỉ góp phần làm thay đổi phương thức tuần tra xử lý vi phạm của CSGT, mà còn tác động mạnh tới ý thức của lái xe.

Điểm sàn tăng, thí sinh cần lưu ý gì khi xét tuyển?

Điểm sàn đưa ra cao nhất so với các năm trước (15,5 điểm), theo Thứ trưởng Bộ GD&ĐT Bùi Văn Ga, điều này không ảnh hưởng nhiều đến KQ xét tuyển, thí sinh vẫn có nhiều cơ hội trúng tuyển ĐH năm 2017. (Xem chi tiết)

Vietjet xin xây nhà ga Cát Bi 2, ACV không đồng tình

UBND TP Hải Phòng đề xuất Chính phủ chấp thuận chủ trương giao Công ty CP Hàng không Vietjet đầu tư xây dựng nhà ga hành khách thứ 2, CHK quốc tế Cát Bi. Thế nhưng, TCT Cảng hàng không VN (ACV) lại cho rằng, việc đầu tư nhà ga hành khách thứ 2 trên cơ sở đề nghị của Vietjet tại thời điểm năm 2017 là chưa cần thiết. (Xem chi tiết)

Sẽ công khai cá nhân trốn thuế kinh doanh trên Facebook

Để đối phó với những chiêu trò né kê khai đăng ký kinh doanh trên mạng xã hội, ngành Thuế đã tính cách áp dụng nhiều biện pháp nghiệp vụ. Tuy nhiên, tới nay quy định thanh tra, kiểm tra thuế trong lĩnh vực thương mại này vẫn chưa rõ ràng…

Lạ lẫm khi nông dân làm diễn viên trong Thuở ấy xứ Đoài

Một thời gian dài im ắng sau chương trình Tứ phủ gây tiếng vang, đạo diễn Việt Tú một lẫn nữa xuất hiện ngoạn mục với Thuở ấy xứ Đoài - chương trình nghệ thuật thực cảnh đầu tiên ở Việt Nam. Vở diễn đã khiến giới nghệ thuật mãn nhãn bởi yếu tố mới và lạ, phương châm nghệ thuật mà vị đạo diễn này luôn hướng tới.

Barca đang bị tầm thường hoá bởi HLV Ernesto Valverde

Sân Nou Camp sau khi HLV Luis Enrique ra đi bao trùm một màu u ám. Nhiều cổ động viên đã kỳ vọng HLV Ernesto Valverde sẽ đem đến những luồng sinh khí mới nhưng nhà cầm quân này có vẻ còn chưa quen với việc dẫn dắt một đội bóng hàng đầu thế giới.

Và nhiều thông tin hấp dẫn khác trên Báo Giao thông số ra hôm nay, mời độc giả đón đọc! 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.