Làm báo cùng Giao thông

Tin mới nhất, đặc sắc nhất trên Báo Giao thông ngày 15/3/2017

15/03/2017, 08:24
image

Đề xuất tăng giá bay giờ cao điểm, Thấy gì từ bảng xếp hạng năng lực cạnh tranh cấp tỉnh?...

Ảnh chụp Màn hình 2017-03-15 lúc 07.48.12

Trang nhất Báo Giao thông số 43 ra ngày 15/3/2017

Đề xuất tăng giá bay giờ cao điểm

Cục Hàng không VN vừa có văn bản gửi Bộ GTVT về việc xây dựng Quyết định của Bộ GTVT quy định mức giá, khung giá một số dịch vụ hàng không. Đáng chú ý, tại văn bản này, Cục Hàng không VN đề xuất sẽ áp giá cao nếu muốn bay giờ cao điểm. (Xem chi tiết)

Đề xuất tháo gỡ bất cập chất lượng dịch vụ hàng không

Thấy gì từ bảng xếp hạng năng lực cạnh tranh cấp tỉnh?

Trong cuộc đối thoại với lãnh đạo các tỉnh chiều 14/3, trong khuôn khổ buổi công bố bảng xếp hạng Chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh (PCI) 2016, Chủ tịch Phòng Thương mại và công nghiệp VN (VCCI) Vũ Tiến Lộc cho biết, để nỗ lực cải thiện chỉ số này, có địa phương, những lãnh đạo cao nhất đều tham gia vào Ban cải cách PCI. Từ đó, tạo ra sự chuyển mình của những "người khổng lồ" này.

Có nên giải quyết đơn tố cáo nặc danh?

Đây là một trong những vấn đề được đưa ra tại phiên họp thứ 8 diễn ra ngày 14/3 của Ủy ban Thường vụ Quốc hội cho ý kiến vào một số vấn đề còn có ý kiến khác nhau của luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Tố cáo.

“Trảm tướng”, thúc tiến độ cao tốc Bến Lức - Long Thành

Sau nhiều lần nhắc nhở không chuyển biến, chủ đầu tư vừa thay thế giám đốc điều hành gói thầu A2-2 để thúc tiến độ tuyến cao tốc Bến Lức - Long Thành, đưa tuyến đường vào khai thác đồng bộ. (Xem chi tiết)

TP.HCM ưu tiên xây đường kết nối các tỉnh

TP.HCM đang phối hợp với các địa phương trong Vùng kinh tế trọng điểm phía Nam kêu gọi đầu tư nhiều dự án hạ tầng giao thông kết nối để kéo giảm ùn tắc và thúc đẩy giao thương.

Xe “né” trạm cân, phá đường làng Quảng Nam

Hàng loạt xe tải nặng chạy vào các tuyến đường làng, dân sinh trên địa bàn huyện Đại Lộc (Quảng Nam) nhằm lách trạm cân tải trọng phương tiện trên QL14 (Km 35+300), xã Đại Hiệp, huyện Đại Lộc) khiến những tuyến đường này bị hư hại nặng…

Xem thêm video:

Gia Lai: Dân bỏ tiền lắp điện chiếu sáng quốc lộ

Để giảm thiểu TNGT và đảm bảo an ninh trên địa bàn xã Ia Krêl (Đức Cơ, Gia Lai), người dân đã tự nguyện góp tiền làm điện chiếu sáng trên QL19.

Cách xử lý "lạ đời" của CSGT với đoàn xe chở gỗ: Bất ngờ được tha

Sau 3 ngày 2 đêm bị “giam lỏng” mà không rõ lý do, đoàn xe khủng 16 chiếc chở gỗ bất ngờ được “tha bổng”.

Cách xử lý “lạ đời” của CSGT với đoàn xe chở gỗ

Hàng không Anh lo lắng hậu Brexit

Các hãng hàng không tại Anh hối thúc Chính phủ nước này nhanh chóng đưa ra kế hoạch hoạt động, hạn chế rủi ro, biến động cho ngành Hàng không sau khi Anh rời khỏi Liên minh châu Âu (Brexit).

3 tỉnh mở tour đến phim trường Kong: Skull Island

Sự kiện phim Kong: Skull Island ra mắt là cơ hội vàng cho du lịch Việt Nam phát triển trong thời gian tới. Vậy, Bộ VH,TT&DL cũng như các tỉnh: Ninh Bình, Quảng Bình, Quảng Ninh, nơi mà Kong đã đi qua sẽ làm gì để thu hút khách du lịch?

Sau Kong: Skull Island, cơ hội rộng mở cho du lịch Việt

Xem thêm video:

Lượt về vòng 1/8 Champions League (2h45, ngày 16/3): 
Đại tiệc tấn công ở Stade LouisII

Man City sẽ hành quân đến sân Stade Louis II với lợi thế thắng 5-3 ở lượt đi. Tuy nhiên, các CĐV đội bóng áo xanh thành Manchester vẫn có lý do để lo lắng cho mục tiêu giành vé vào tứ kết.

Và nhiều thông tin hấp dẫn khác trên Báo Giao thông số ra hôm nay, mời độc giả đón đọc!

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.