Làm báo cùng Giao thông

Tin mới nhất, đặc sắc nhất trên Báo Giao thông ngày 15/5/2017

15/05/2017, 08:49
image

Giảm hơn 92 năm thu phí của 13 dự án BOT, Xe buýt - Công thần hay tội đồ?...

Ảnh chụp Màn hình 2017-05-15 lúc 08.19.31

Trang nhất Báo Giao thông số 77 ra ngày 15/5/2017

Giảm hơn 92 năm thu phí của 13 dự án BOT

Bộ GTVT vừa điều chỉnh giảm thời gian thu phí 92 năm 3 tháng của 13 dự án và điều chỉnh tăng thời gian thu phí 24 năm 5 tháng của 4 dự án. (Xem chi tiết)

Dự án BOT nào giảm thời gian thu phí nhiều nhất sau quyết toán?

Xem thêm video:

Lỗ hổng pháp lý từ chuyển đổi 60 dự án đất vàng

Gần 1 triệu m2 đất sản xuất kinh doanh chuyển sang xây cao ốc, văn phòng, biệt thự, nhà ở… với giá tính tiền sử dụng đất ở mức “quá bèo bọt” khiến thất thu lớn cho ngân sách. (Xem chi tiết)

Thúc đẩy hợp tác Việt Nam - Pakistan về hàng không, vận tải biển

Theo đặc phái viên TTXVN, chiều 14/5, nhân dịp tham dự Diễn đàn cấp cao hợp tác quốc tế “Vành đai, Con đường” tại Bắc Kinh (Trung Quốc), Chủ tịch nước Trần Đại Quang đã có cuộc gặp với Thủ tướng Pakistan Nawar Sharif và Tổng Thư ký đảng Dân chủ tự do Nhật Bản, Chủ tịch Liên minh Nghị sĩ hữu nghị Nhật - Việt Toshihiro Nakai.

Diễn đàn chống ùn tắc giao thông đô thị: Xe buýt - Công thần hay tội đồ?

Kỳ vọng giảm ùn tắc bằng việc phát triển mạng lưới xe buýt nội đô đang khiến nhiều người nghi ngờ, thậm chí phản đối vì cho rằng, xe buýt chính là thủ phạm gây tắc đường.

Xem thêm video:

Đà Nẵng: Bùng phát xe khách bỏ bến, chạy dù. Kỳ 1: Xe tuyến cố định “gọi đâu có đó”

Gần đây, Báo Giao thông nhiều lần phản ánh tình trạng xe khách giường nằm chặng Đà Nẵng - TP.HCM bỏ bến xe trung tâm Đà Nẵng ra chạy dù. Tình trạng này không thuyên giảm mà ngày càng bùng phát và lan ra nhiều nhà xe khác. (Xem chi tiết)

“Tàu thép 67” tiền tỷ hư hỏng: Không đền bù thỏa đáng, ngư dân kiện ra tòa

UBND tỉnh Bình Định yêu cầu các đơn vị đóng tàu phải khẩn trương đền bù theo đúng hợp đồng. Nếu ngư dân cần khởi kiện, cấp huyện sẽ hỗ trợ để đảm bảo quyền lợi. (Xem chi tiết)

Thanh Hóa: Cầu 75 tỷ dở dang, hoen gỉ giữa sông Mã

Dự án cầu Bến Kẹm xây dựng trên địa bàn huyện Bá Thước (Thanh Hóa) thuộc dự án đường giao thông đến các xã nghèo miền núi chưa có đường ô tô. Với số tiền 30 tỷ đồng bỏ ra xây dựng từ 5 năm trước, đến nay, dự án vẫn dang dở với những đống sắt hoen gỉ, trong khi hàng nghìn hộ dân ở đây không có cầu để đi. (Xem chi tiết)

Trung Quốc đầu tư 124 tỷ USD vào “Vành đai, Con đường”

Sáng 14/5, Diễn đàn Cấp cao hợp tác quốc tế “Vành đai, Con đường” khai mạc tại Bắc Kinh, Trung Quốc với chủ đề Vành đai và con đường: Hợp tác vì thịnh vượng chung. (Xem chi tiết)

Cảnh sát Mỹ dùng máy bay bắn tốc độ trên cao tốc

Lực lượng cảnh sát tuần tra cao tốc tại Mỹ không chỉ thực hiện nhiệm vụ đảm bảo an toàn trên đường mà còn đảm nhận nhiều nhiệm vụ khác tùy thuộc cơ chế từng bang. Thậm chí, lực lượng này còn được trang bị các phương tiện hiện đại như máy bay để tuần tra trên không.

Vì sao phim Người phán xử gây sốt?

Ngay khi lên sóng tập đầu, bộ phim hình sự 46 tập Người phán xử của Trung tâm Sản xuất phim truyền hình Việt Nam đã lập tức gây bão. Chỉ tính riêng trên mạng xã hội Youtube, trung bình mỗi tập phim thu hút 3 triệu lượt xem, con số thường chỉ gặp ở các MV ca nhạc nổi tiếng. Các câu thoại của phim tràn ngập mạng xã hội như một trào lưu thực thụ. (Xem chi tiết)

Guồng quay giờ mới bắt đầu với nhà vô địch Chelsea

Chelsea đã vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải 2016-2017 đầy xứng đáng và đằng sau chiến công của The Blues là dấu ấn không nhỏ của HLV Antonio Conte. Tuy nhiên, ngay từ lúc này HLV Conte đã cảm nhận được khó khăn đang chờ đợi đoàn quân trong tay ông.

Và nhiều thông tin hấp dẫn khác trên Báo Giao thông số ra hôm nay, mời độc giả đón đọc!

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.