Làm báo cùng Giao thông

Tin mới nhất, đặc sắc nhất trên Báo Giao thông ngày 15/9/2017

15/09/2017, 08:19

Bão số 10 cực kỳ nguy hiểm, TP.HCM sẽ thu phí ôtô vào nội đô từ 2020...là những tin bài đặc sắc ngày 15/9.

Untitled

Trang nhất Báo Giao thông số cuối tuần 37 ra ngày 15/9/2017

Bão số 10 cực kỳ nguy hiểm

Sáng 14/9, Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng, Chủ tịch Ủy ban Quốc gia Ứng phó sự cố, thiên tai và tìm kiếm cứu nạn chủ trì cuộc họp trực tuyến về các giải pháp khẩn cấp ứng phó bão số 10. (Xem chi tiết)

Cập nhật bão số 10: Sơ tán hàng chục nghìn dân tránh bão

Sự thật đầu tư BOT giao thông:Kỳ cuối: Rốt ráo xử lý bất cập BOT

Để minh bạch vốn đầu tư của các dự án BOT, Bộ GTVT đã chủ động đề xuất với các cơ quan kiểm toán vào kiểm toán các dự án BOT làm cơ sở đẩy nhanh tiến độ quyết toán, xác định giá trị đầu tư thực tế và thời gian thu phí của các dự án BOT. (Xem chi tiết)

Kỳ 1: Từ chủ trương lớn của Đảng đến thực tế chông gai

Kỳ 2: Vì sao các dự án BOT giao thông đều chỉ định thầu?

Kỳ 3: Chủ động chặn thất thoát, lãng phí đầu tư

Kỳ 4: Lợi lớn từ các dự án BOT giao thông

Hành trình đòi công lý của phụ lái tàu bị bắt giam oan

Sau vụ tai nạn thảm khốc tại cầu Ghềnh tháng 2/2011 khiến 2 người chết, 22 người bị thương, lái tàu và phụ lái tàu bị kết tội, bắt giam. Những năm tháng trong nhà tạm giam là những tháng ngày đau khổ tột cùng của anh Nguyễn Xuân Phú (53 tuổi, phụ lái tàu SE2) và Nguyễn văn Túy (50 tuổi, lái tàu chính).

TP.HCM sẽ thu phí ô tô vào nội đô từ 2020

Công ty CP Công nghệ Tiên Phong vừa đề xuất UBND TP.HCM đề án thu phí ô tô vào trung tâm. Đề xuất lần này có nhiều nghiên cứu mới trong việc áp dụng công nghệ thu phí. Sau khi thống nhất ý kiến của các sở, ngành, dự kiến năm 2020 sẽ triển khai đề án này.

Kịch bản khủng khiếp nếu Mỹ tấn công Triều Tiên

Vấn đề căng thẳng trên bán đảo Triều Tiên không ngừng leo thang khi Bình Nhưỡng liên tiếp thử hạt nhân, tên lửa đạn đạo bất chấp các lệnh trừng phạt từ quốc tế. Chính quyền Tổng thống Mỹ Donald Trump từng có lần nhắc tới lựa chọn quân sự để kiềm chế Triều Tiên.

Màn kịch vụng giấu tội giết chồng của người vợ cùng quẫn

Trong một phút không kiểm soát được bản thân, với ý nghĩ muốn thoát khỏi cảnh cùng quẫn, thường xuyên bị chồng đánh chửi, người đàn bà ấy đã xuống tay sát hại người đã từng đầu ấp, vai kề. Bố chết, mẹ vào tù, hai đứa trẻ phút chốc bơ vơ.

Loạn họp và báo cáo

Theo người đứng đầu VPCP, cán bộ, công chức ở các cơ quan hành chính Nhà nước (CQHCNN) dành thời gian làm báo cáo rất lớn. Cụ thể, ở cấp Bộ là 25,4% thời gian, còn ở địa phương là 26,12%. Theo khảo sát, mỗi năm, các CQHCNN trên toàn quốc phải thực hiện… 2 triệu báo cáo.

Ô tô Việt khóc, cười vì chính sách thuế mới

Chắc chắn sẽ có những doanh nghiệp sản xuất, lắp ráp ô tô tại Việt Nam buộc phải rời thị trường, “nhường sân” cho làn sóng xe nhập từ khu vực ASEAN có thuế nhập khẩu 0% từ năm 2018.

Cô gái vàng Nguyễn Thị Thật và "chuyện tình" với xe đạp

24 tuổi, sở hữu thành tích đồ sộ nhiều tay đua mơ ước nhưng ít người biết, cuộc sống của cô gái vàng Nguyễn Thị Thật tẻ nhạt đến mức cô không biết đến thú vui nào khác ngoài chiếc xe đạp.

Và nhiều thông tin hấp dẫn khác trên Báo Giao thông số ra hôm nay, mời độc giả đón đọc! 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.