Làm báo cùng Giao thông

Tin mới nhất, đặc sắc nhất trên Báo Giao thông ngày 17/3/2017

17/03/2017, 09:32

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc: Phải gỡ vướng thể chế, hút vốn đầu tư giao thông,Theo chân nữ chủ tịch phường đòi vỉa hè...

Untitled

Trang nhất Báo Giao thông số cuối tuần 11 ra ngày 17/3/2017

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc:  Phải gỡ vướng thể chế, hút vốn đầu tư giao thông

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc chỉ đạo gỡ vướng thể chế hút vốn đầu tư cho giao thông tại buổi làm việc với Bộ GTVT sáng 16/3. (Xem chi tiết)

Vốn ngân sách cực khó, phải biết dựa vào dân

Phát biểu tại buổi làm việc sáng 16/3 với Bộ GTVT, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc nhấn mạnh, phải dựa vào dân, huy động nguồn lực xã hội để phát triển GTVT. Nhà nước chỉ cấp vốn mồi, hỗ trợ bằng cơ chế để thúc đẩy xã hội hóa. (Xem chi tiết)

Luật hóa trách nhiệm người đứng đầu khi tai nạn tăng

Phó Thủ tướng Thường trực Trương Hòa Bình khẳng định, tới đây sẽ luật hóa quy định trách nhiệm người đứng đầu đơn vị, địa phương để TNGT tăng cao trên địa bàn. (Xem chi tiết)

Xót xa hỷ sự thành đại tang

Trên đường đi đón dâu về, chiếc xe chở 19 người đã gặp nạn, khiến 3 người tử vong tại chỗ, 16 người bị thương. (Xem chi tiết)

Xem thêm video:

Bảo hiểm xe vẫn cảnh mua dễ, khó đòi bồi thường

Hiện số ô tô toàn quốc đã lên tới 3 triệu chiếc và dự báo sẽ tăng mạnh sau năm 2018 khi mức thuế nhập khẩu từ ASEAN về 0%. Đây được xem là thị trường béo bở cho các gói sản phẩm bảo hiểm xe cơ giới. Tuy nhiên, theo các chuyên gia, còn nhiều lý do khiến người dân chưa mặn mà, tin tưởng bảo hiểm khi lựa chọn các sản phẩm.

Theo chân nữ chủ tịch phường đòi vỉa hè

Hàng ngày, sau giờ hành chính, nữ chủ tịch phường dẫn đoàn đi giành lại vỉa hè, làm việc không biết mệt mỏi và gấp rút với mục tiêu đến cuối năm 2017 vỉa hè toàn phường sẽ thông thoáng.

TP.HCM: Các quận ngoại thành dùng máy khoan, búa "giành lại vỉa hè"

Xem thêm video:

Phía sau làn sóng “tố giác, kết tội” trên facebook

Bất bình, bất lực cộng với nỗi lo sợ cho chính bản thân con cháu mình chính là nguyên nhân xuất hiện làn sóng chia sẻ thông tin, bình luận, thậm chí “kết tội” và dọa “hành quyết” những nghi phạm xâm hại tình dục trẻ em.

Ghế Bộ trưởng Quốc phòng Nhật Bản lung lay vì một ngôi trường

Sau gia đình Thủ tướng Nhật Shinzo Abe, Bộ trưởng Quốc phòng Nhật Bản Tomomi Inada đối mặt với chỉ trích, nghi vấn và áp lực kêu gọi từ chức vì mối quan hệ với trường Moritomo Gakuen. Đây là ngôi trường đang dính bê bối “cáo buộc lạm dụng trẻ em, sử dụng ngôn ngữ phân biệt chủng tộc cùng nhiều cáo buộc khác”. (Xem chi tiết)

Hoa khôi du lịch Đỗ Trần Khánh Ngân:
Thi hoa hậu đâu chỉ kiếm tìm đại gia

Sau khi “chinh chiến” tại nhiều cuộc thi nhan sắc, Khánh Ngân đã chính thức đăng quang ngôi vị Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017. Người đẹp 23 tuổi đã có những trải lòng về ngôi vị mới và những câu chuyện lùm xùm quanh những người đẹp hiện nay.

Và nhiều thông tin hấp dẫn khác trên Báo Giao thông số ra hôm nay, mời độc giả đón đọc!

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.