Làm báo cùng Giao thông

Tin mới nhất, đặc sắc nhất trên Báo Giao thông ngày 17/4/2017

17/04/2017, 08:52
image

Không để độc quyền thu phí không dừng, Xốc lại lực lượng, mở cao điểm xử lý xe quá tải...

Untitled

Trang nhất Báo Giao thông số 61 ra ngày 17/4/2017

Không để độc quyền thu phí không dừng

Theo chỉ đạo mới nhất của lãnh đạo Bộ GTVT, không để tình trạng độc quyền trong việc chọn nhà đầu tư thu phí không dừng. Theo đó, cơ quan quản lý sẽ ban hành các tiêu chuẩn về công nghệ và sẽ lựa chọn nhà cung cấp với giá dịch vụ hợp lý nhất. (Xem chi tiết)

Xốc lại lực lượng, mở cao điểm xử lý xe quá tải

Bộ GTVT yêu cầu lực lượng Thanh tra các Sở GTVT, Tổng cục Đường bộ VN “xốc” lại lực lượng, quyết tâm ngăn chặn tình trạng xe quá tải đang có nguy cơ bùng phát trở lại. (Xem chi tiết)

Bắt xe quá tải trên 200% phạt tiền trăm triệu

Xem thêm video:

Nên cấm triệt để việc “cả họ làm quan”

Quan điểm trên được ông Vũ Mão, nguyên Chủ nhiệm Văn phòng Quốc hội đưa ra khi trò chuyện với Báo Giao thông xung quanh vấn đề đang nổi lên ở không ít địa phương: Nhiều người trong cùng một dòng họ, cùng một nhà cùng nắm giữ những vị trí chủ chốt ở một cơ quan, tổ chức. (Xem chi tiết)

Cử tri bức xúc việc "cả họ làm quan", "Sở có 44 lãnh đạo"

Diễn đàn chống ùn tắc giao thông đô thị:  Cần cấm ô tô biển trắng giờ cao điểm

Chỉ cần cấm ô tô cá nhân từ 7 chỗ trở xuống trong 2,5 giờ cao điểm sáng, chiều (sáng từ 6h - 8h30, chiều từ 16h30 - 19h) không cấm vào thứ bảy và chủ nhật, sẽ giải quyết được nạn ùn tắc. (Xem chi tiết)

Hơn 170 triệu đồng ủng hộ gia đình em Nguyễn Thị Sáng

Sau khi Báo Giao thông có bài viết “Gia cảnh bi thương của cô gái được Chủ tịch nước khen”, nhiều doanh nghiệp, đơn vị ngành GTVT đã gọi điện thăm hỏi, quyên góp ủng hộ Nguyễn Thị Sáng - cô gái 19 tuổi hiến tạng mẹ cứu người.

Thiếu tá CSGT tử vong bỏ lại vợ trẻ và 2 con thơ

Vừa dùng xong bữa cơm tối với gia đình, Thiếu tá Lê Quang Minh tạm biệt vợ đến ca trực. Vài giờ sau anh đã ra đi vĩnh viễn trong lúc thực hiện công tác tuần tra kiểm soát, để lại người vợ trẻ mất chồng và hai cô con gái còn nhỏ từ nay mất đi người cha. (Xem chi tiết)

Giá cát tăng từng ngày, nhà thầu méo mặt

Dù nguồn cát trên thị trường không khan hiếm, nhưng từ cuối tháng 3 đến nay, lợi dụng việc Chính phủ cương quyết chống cát tặc, các đầu nậu cát đẩy giá tăng chóng mặt. (Xem chi tiết)

Hà Nội: Người vi phạm bỏ cả chục nghìn GPLX

Trước thực trạng hàng nghìn GPLX đang "tồn kho" như hiện nay, Trung tá Lê Mạnh Hưng đề xuất tới đây việc xác minh để cấp đổi GPLX cần siết chặt hơn, không để lọt các trường hợp kê khai không đúng sự thực trong quá trình làm thủ tục cấp lại GPLX. (Xem chi tiết)

Ông Trump “xài” gần hết chiêu bài để chế ngự Triều Tiên

Chính quyền Tổng thống Mỹ Donald Trump đã sử dụng gần hết chiêu bài để chế ngự Triều Tiên trong hoạt động hạt nhân, tên lửa nhưng khả năng Mỹ tấn công Triều Tiên như với Syria rất khó có thể xảy ra. (Xem chi tiết)

Xem thêm video:

Bùng nhùng cấp phép ca khúc trước năm 1975

Trên trang web của Cục Nghệ thuật biểu diễn công bố danh sách 2.591 bài hát trước năm 1975 được cấp phép nhưng theo nhiều chuyên gia, đơn vị sản xuất, con số này là chưa đủ... (Xem chi tiết)

Bóng đá miền Tây “chìm nghỉm” ở V-League 2017

Long An và XSKT Cần Thơ đều đang gặp vô vàn khó khăn. Nếu không có bước đột phá ở giai đoạn lượt về, cả hai cái tên trên sẽ “độc chiếm” đáy bảng xếp hạng. (Xem chi tiết)

Và nhiều thông tin hấp dẫn khác trên Báo Giao thông số ra hôm nay, mời độc giả đón đọc!

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.