Làm báo cùng Giao thông

Tin mới nhất, đặc sắc nhất trên Báo Giao thông ngày 1/8/2017

01/08/2017, 09:01
image

Vì sao nhà đầu tư chây ỳ lắp thu phí tự động?, Đà Nẵng “bêu” xe vi phạm giao thông trên Facebook...

Untitled

Trang nhất Báo Giao thông số 122 ra ngày 1/8/2017

Vì sao nhà đầu tư chây ỳ lắp thu phí tự động?

Theo chỉ đạo của Bộ trưởng Bộ GTVT Trương Quang Nghĩa, đến ngày 15/7/2017, các nhà đầu tư BOT trên QL1 và đường Hồ Chí Minh qua Tây Nguyên phải hoàn thành việc ký hợp đồng dịch vụ để triển khai lắp đặt xong hệ thống thu phí tự động không dừng từ ngày 15/8/2017. Tuy nhiên, đến nay, vẫn còn 9 dự án BOT chây ỳ, nhà đầu tư chưa ký hợp đồng với đơn vị cung cấp dịch vụ. Vì sao lại như vậy? (Xem chi tiết)

Nhà đầu tư ngại minh bạch

Xem thêm video:

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng: Đẩy nhanh điều tra các vụ án lớn

Ngày 31/7, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng chủ trì phiên họp thứ 12 của Ban Chỉ đạo T.Ư về phòng, chống tham nhũng. Trong 6 tháng cuối năm, Tổng Bí thư yêu cầu tập trung đẩy nhanh tiến độ điều tra, thanh tra, sớm có kết luận và xử lý trách nhiệm trong những vụ án lớn được xã hội quan tâm. (Xem chi tiết)

Báo động trộm đồ của khách đi máy bay

Hành khách bỏ ví, điện thoại vào khay để đưa qua máy kiểm tra an ninh trước khi vào khu cách ly trong sân bay. Tuy nhiên, nhiều trường hợp khi kiểm tra xong, chưa kịp lấy lại đã có người khác “lấy giùm”. (Xem chi tiết)

Bịt lỗ hổng BT, cách nào?

Sau khi khởi đăng loạt bài “Lỗ hổng thất thoát nghìn tỷ từ các dự án BT”, Báo Giao thông đã nhận được bài viết của kỹ sư cầu đường Trần Văn Tường - người đã tham gia một số dự án BT. Báo Giao thông xin giới thiệu bài viết này đến độc giả.

Kỳ 1: Lỗ hổng thất thoát nghìn tỷ từ dự án BT
Kỳ 2: Lỗ hổng dự án BT: Nhà nước thiệt đơn, nhà đầu tư lợi kép
Kỳ 3: Lỗ hổng dự án BT: Kiểm tra là ra sai phạm
Kỳ 4: Khi nhà đầu tư chăm “ôm” đất, bỏ bê xây hạ tầng

Đà Nẵng “bêu” xe vi phạm giao thông trên Facebook

Hàng nghìn trường hợp vi phạm ATGT chỉ được chủ phương tiện biết khi tra cứu thông tin trên Facebook của Phòng CSGT Công an TP Đà Nẵng.

Kỷ luật, cảnh báo Thứ trưởng Hồ Thị Kim Thoa

Thứ trưởng Bộ Công thương Hồ Thị Kim Thoa bị kỷ luật với hình thức cảnh cáo và kiến nghị xem xét miễn nhiệm các chức vụ hiện nay. (Xem chi tiết)

Khốn khổ cả nhà nhập viện vì sốt xuất huyết

Hiện, số người mắc sốt xuất huyết (SXH) tại Hà Nội đã tăng hơn 10 lần so với cùng kỳ năm 2016. Có những trường hợp cả gia đình phải vào viện điều trị vì mắc SXH. Trước tình trạng các bệnh viện công trên địa bàn đều quá tải bệnh nhân SXH, Hà Nội tính phương án huy động cơ sở y tế tư nhân vào cuộc chống dịch. (Xem chi tiết)

Làm rõ trách nhiệm vụ 213 container mất bí ẩn

Ngày 31/7, trao đổi với PV Báo Giao thông, đại diện Tổng công ty Tân cảng Sài Gòn cho biết, vụ mất hơn 200 container ở cảng Cát Lái (quận 2 TP. HCM) không liên quan đến Tổng công ty Tân cảng Sài Gòn mà việc này thuộc trách nhiệm của hải quan cửa khẩu.

Truyền hình thực tế công khai lừa khán giả?

Hai chương trình về giới thời trang nóng nhất hiện nay là Vietnam’s Next Top Model và The Face bị nhiều khán giả cho rằng, đang “treo đầu dê, bán thịt chó”.

Xem thêm video:

Hàng công U22 Việt Nam, toán khó chờ HLV Hữu Thắng

13 bàn thắng tại vòng loại U23 châu Á 2018 giúp người hâm mộ phần nào yên tâm về hàng công U22 Việt Nam. Thế nhưng, đằng sau con số ấn tượng này vẫn còn nhiều vấn đề cần sớm được giải quyết.

Và nhiều thông tin hấp dẫn khác trên Báo Giao thông số ra hôm nay, mời độc giả đón đọc! 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.