Làm báo cùng Giao thông

Tin mới nhất, đặc sắc nhất trên Báo Giao thông ngày 18/4/2018

18/04/2018, 08:02

“Cấm cửa” nhà đầu tư yếu làm cao tốc Bắc - Nam, Hình hài 17 sở, ngành hậu sáp nhập...

Ảnh chụp Màn hình 2018-04-18 lúc 07.39.27

Trang nhất Báo Giao thông số 63 ra ngày 18/4/2018

“Cấm cửa” nhà đầu tư yếu làm cao tốc Bắc - Nam

Vốn chủ sở hữu của nhà đầu tư tại các dự án cao tốc Bắc-Nam được nâng cao hơn so với quy định 5-10%. Điều này sẽ loại được các nhà đầu tư yếu năng lực tài chính tham gia vào công trình có quy mô lớn và có ý nghĩa đặc biệt quan trọng này. (Xem chi tiết)

Rút ngắn thời gian họp Quốc hội, cải tiến chất vấn

Ngày 17/4, Ủy ban Thường vụ Quốc hội cho ý kiến báo cáo việc chuẩn bị Kỳ họp thứ 5 của Quốc hội và dự kiến Chương trình giám sát của Quốc hội, Ủy ban Thường vụ Quốc hội năm 2019. (Xem chi tiết)

Vĩnh Phúc: Phạt nghiêm hàng loạt xe quá tải chạy đêm chây ì, chống đối

Đêm 10/4, trên QL2B, lực lượng Thanh tra Sở GTVT Vĩnh Phúc đã phát hiện hàng loạt xe đầu kéo chở hàng có dấu hiệu quá tải. Tuy nhiên, thay vì chấp hành yêu cầu kiểm tra, các lái xe lại chây ì, chống đối…

Vụ lọt cây “khủng”, lộ nhiều trạm cân “trùm mền”

Vụ việc cây “khủng” vượt quá 10% chiều dài xe và quá tải 20-50% nhưng vẫn lưu thông trót lọt qua nhiều địa phương cho thấy công tác kiểm tra, kiểm soát xe quá khổ, quá tải...thiếu hiệu quả.

Tài xế chở cây khủng như “quái thú” nói gì?

Lý giải phương án ưu tiên xử lý BOT Cai Lậy

Bộ GTVT vừa công bố 5 phương án xử lý trạm BOT Cai Lậy và kiến nghị Thủ tướng ưu tiên lựa chọn phương án giữ lại trạm, tiếp tục giảm giá cho các phương tiện và mở rộng phạm vi miễn giảm. (Xem chi tiết)

Hình hài 17 sở, ngành hậu sáp nhập

Bộ Nội vụ vừa đưa ra lấy ý kiến dự thảo Nghị định của Chính phủ quy định tổ chức các cơ quan chuyên môn thuộc UBND cấp tỉnh, thành phố trực thuộc T.Ư. Đánh giá phương án đề xuất sáp nhập một số sở, ngành, nguyên Thứ trưởng Bộ Nội vụ Nguyễn Tiến Dĩnh cho rằng, nếu làm không tốt vẫn có thể "giảm ngoài, phình trong". (Xem chi tiết)

Bắt giam cựu Chủ tịch Đà Nẵng vàcựu Trung tướng Công an

Liên quan đến vụ án “Cố ý làm lộ bí mật Nhà nước”, “Trốn thuế”, “Lợi dụng chức vụ, quyền hạn trong khi thi hành công vụ” của Phan Văn Anh Vũ, tức Vũ "nhôm”, ngày 17/4, tin từ Bộ Công an cho biết, Cơ quan Cảnh sát điều tra (CSĐT) Bộ Công an đã tiến hành biện pháp tố tụng đối với các đối tượng liên quan. (Xem chi tiết)

Điểm mặt 58 doanh nghiệp bất động sản nợ vượt vốn ngàn tỷ

Theo thống kê của Báo Giao thông, tổng nợ vay của 58 DN thuộc ngành BĐS đang niêm yết trên sàn chứng khoán lên tới 331,960 ngàn tỷ đồng, lớn hơn số thu nộp ngân sách của cả ngành Hải quan năm 2017. (Xem chi tiết)

Bất động sản “tay không bắt giặc”

Vì sao gameshow Việt “sớm nở, tối tàn”?

Nhiều gameshow, truyền hình thực tế (THTT) hiện chỉ gây được chú ý ở một, hai mùa đầu. Một số chương trình đã thực hiện được vài mùa cũng đang dần giảm sức hút. (Xem chi tiết)

HAGL sa sút vì lùm xùm ngoài sân cỏ?

HAGL đang cho thấy nhiều dấu hiệu bất ổn trong lối chơi lẫn tinh thần sau trận thua Sài Gòn FC 1-3 tại vòng 5 V-League 2018. Cay đắng hơn, chính những lùm xùm ngoài sân cỏ liên quan đến bầu Đức đã góp phần khiến đội bóng phố núi sa sút.

Và nhiều thông tin hấp dẫn khác trên Báo Giao thông số ra hôm nay, mời độc giả đón đọc! 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.