Làm báo cùng Giao thông

Tin mới nhất, đặc sắc nhất trên Báo Giao thông ngày 18/7/2017

18/07/2017, 08:39

Nỗ lực cứu người, thông đường trong mưa bão số 2, Vì sao Thành Bưởi khai báo sai về lái xe gây tai nạn?...

Ảnh chụp Màn hình 2017-07-18 lúc 07.51.49

Trang nhất Báo Giao thông số 114 ra ngày 18/7/2017 

Nỗ lực cứu người, thông đường trong mưa bão số 2

Cơn bão số 2 đổ bộ với cường độ lớn vào các tỉnh Bắc miền Trung đã gây nhiều thiệt hại cho người dân, hệ thống cơ sở giao thông bị hư hại lớn. Các địa phương, cơ quan ngành GTVT đã và đang nỗ lực cứu người, thông đường, đảm bảo ATGT trong mưa lũ. (Xem chi tiết)

Xem thêm video:

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc: “Một Sơn La, ba điểm đến và hơn thế nữa…”

Sáng 17/7, tại huyện Mộc Châu (Sơn La), Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã dự Hội nghị Xúc tiến đầu tư tỉnh Sơn La năm 2017. Tại hội nghị, tỉnh Sơn La đã trao quyết định chủ trương đầu tư, cấp giấy chứng nhận đăng ký đầu tư cho 26 dự án với tổng số vốn 8.560 tỷ đồng; ký biên bản ghi nhớ với nhà đầu tư 17 dự án, tổng số vốn 14.932 tỷ đồng. (Xem chi tiết)

Vì sao Thành Bưởi khai báo sai về lái xe gây tai nạn?

Công ty Thành Bưởi cho biết, tài xế Nguyễn Long Hưng gây tai nạn vào ngày 26/3/2017 chỉ mới làm việc từ tháng 5/2016. Tuy nhiên, hồ sơ bảo hiểm lại cho thấy lái xe sinh năm 1961 và Công ty Thành Bưởi đã nộp bảo hiểm cho ông này từ tháng 11/2013. (Xem chi tiết)

Phân định rõ trách nhiệm chủ xe và tài xế

Xem thêm video:

Dân nhậu Sài Gòn uống 3 chai bia bị phạt hơn 17 triệu đồng

Tối 13/7, PV Báo Giao thông có mặt cùng Tổ công tác Đội CSGT Hàng Xanh (PC67, Công an TP.HCM) phối hợp với lực lượng CSCĐ tổ chức kiểm tra, xử lý người điều khiển ô tô tham gia giao thông vi phạm nồng độ cồn theo chuẩn quốc tế tại khu vực vòng xoay Điện Biên Phủ (quận Bình Thạnh). Nhiều chủ xe choáng váng vì mức phạt cao...

Lái xe khách sẽ phải có thẻ định danh

Dự thảo Nghị định thay thế Nghị định 86 vừa được Bộ GTVT trình Chính phủ có điểm đáng quan tâm là trước 1/1/2018, lái xe phải có thẻ nhận dạng (hay còn gọi là thẻ định danh). Việc lái xe phải có thẻ định danh sẽ mang lại nhiều lợi ích, giúp doanh nghiệp quản được lái xe trên suốt hành trình trên đường, các cơ quan chức năng cũng nắm rõ hồ sơ, lý lịch xuyên suốt của lái xe, giúp kiểm soát và đảm bảo ATGT thuận lợi hơn. (Xem chi tiết)

Ngân hàng nào nhiều nợ xấu nhất?

Tổng hợp từ báo cáo tài chính quý I của Top 10 NH lớn cho thấy, tổng nợ xấu lên tới 59.375 tỷ đồng, tăng 9,6% so với cùng kỳ năm trước. Dẫn đầu về tỷ lệ nợ xấu là NH Sacombank. (Xem chi tiết)

Yêu cầu nữ phó chủ tịch quận giải trình việc đi ăn trưa

Trao đổi với Báo Giao thông, ông Vũ Cao Minh, Bí thư quận ủy Thanh Xuân cho biết, quận đã yêu cầu tất cả những người liên quan có báo cáo giải trình về sự việc. (Xem chi tiết)

Làm rõ vụ gần 50 trẻ ở Hưng Yên mắc sùi mào gà

BV Da liễu T.Ư vừa công bố, chỉ từ tháng 5-7/2017, BV điều trị cho 150 trẻ mắc sùi mào gà, trong đó có hơn 30% đến từ tỉnh Hưng Yên (chủ yếu là huyện Khoái Châu). Đáng nói, số trẻ mắc bệnh này tại huyện Khoái Châu đều từng cắt bao quy đầu tại phòng khám tư của một người xưng “bác sỹ Hiền” ở thôn 5, Dạ Trạch.

Air India điêu đứng vì sức ép từ hàng không giá rẻ

Từ một hãng hàng không quốc gia lớn nhất Ấn Độ, Air India đang gánh khoản nợ chồng chất lên tới 8 tỷ USD và có thể bị bán một phần hoặc toàn bộ cổ phần để trang trải nợ.

NS Phó Đức Phương “phản pháo” NS Phú Quang về phí tác quyền

Ngay sau khi nhạc sĩ Phú Quang lên tiếng tố việc thu tác quyền tại Trung tâm Bảo vệ quyền tác giả âm nhạc Việt Nam nhiều khuất tất, nhạc sĩ Phó Đức Phương vừa lên tiếng “phản pháo“ lại nội dung này. (Xem chi tiết)

Nhạc sĩ Phú Quang dừng làm việc với nhạc sĩ Phó Đức Phương

Vì sao La Liga không hấp dẫn những HLV hàng đầu?

La Liga không còn thu hút được những HLV tên tuổi tới làm việc. Thay vào đó, các đội bóng mạnh ở xứ bò tót đang có xu hướng sử dụng nhà cầm quân... làng nhàng.

Và nhiều thông tin hấp dẫn khác trên Báo Giao thông số ra hôm nay, mời độc giả đón đọc! 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.