Làm báo cùng Giao thông

Tin mới nhất, đặc sắc nhất trên Báo Giao thông ngày 19/9/2017

19/09/2017, 08:30

Sau hợp nhất, các PMU giao thông hoạt động ra sao?, Ủy ban Kiểm tra T.Ư kỷ luật nhiều cán bộ cấp cao...

Ảnh chụp Màn hình 2017-09-19 lúc 08.09.23

Trang nhất Báo Giao thông số 150 ra ngày 19/9/2017

Sau hợp nhất, các PMU giao thông hoạt động ra sao?

Được ví như những cánh tay nối dài của Bộ GTVT trong công tác quản lý đầu tư các dự án hạ tầng giao thông, từ cuối tháng 5/2017, nhiều Ban QLDA (PMU) giao thông đã được cơ quan chủ quản tổ chức, sắp xếp lại theo hướng tinh gọn, giảm bớt đầu mối... (Xem chi tiết)

Cơ hội chuyên nghiệp hóa

Xe hết hạn kiểm định tung hoành đường quê

Hàng loạt xe ben ọp ẹp, hết hạn kiểm định, ngang nhiên tung hoành trên đường tại Đắk Lắk khiến người dân khiếp vía. Không những vậy, tài xế còn vô tư cơi nới thùng, chở đất “có ngọn”, không che bạt, phóng bạt mạng, gây mất ATGT nghiêm trọng.

Hạn chế đóng dấu mật vào các báo cáo tại Quốc hội

Đó là ý kiến của Chủ nhiệm Ủy ban Tư pháp Lê Thị Nga tại phiên họp chiều 18/9 của Ủy ban Thường vụ Quốc hội cho ý kiến về việc chuẩn bị kỳ họp thứ 4, Quốc hội khóa XIV. (Xem chi tiết)

Ủy ban Kiểm tra T.Ư kỷ luật nhiều cán bộ cấp cao

Tại kỳ họp thứ 17 diễn ra từ 13-16/9, Ủy ban Kiểm tra T.Ư đã xem xét, kết luận một số nội dung về kết quả kiểm tra khi có dấu hiệu vi phạm đối với Ban Thường vụ Thành ủy Đà Nẵng và một số cá nhân.

Bí thư, Chủ tịch Đà Nẵng vi phạm đến mức phải kỷ luật

Cần có cơ quan chuyên ngành xác minh tài sản cán bộ

Để tránh tính hình thức, đồng thời có cơ chế giám sát chặt chẽ, xử lý nếu việc kê khai tài sản của cán bộ không trung thực, cần có một cơ quan chuyên ngành để chuyên xác minh việc này.

Khai mạc hội nghị về giao thông khu vực Đông Á lần thứ 12

Sáng 18/9, “Hội nghị về giao thông khu vực Đông Á” lần thứ 12 với chủ đề “Tầm nhìn và chương trình hành động hướng đến hệ thống giao thông an toàn, xanh và tích hợp tại Việt Nam” đã khai mạc tại TP. HCM.

Trả hồ sơ, điều tra bổ sung Nguyên Phó chánh TTGT nhận hối lộ

HĐXX tuyên trả hồ sơ giao VKS tỉnh Đắk Nông điều tra bổ sung vụ án Nguyên Phó chánh TTGT nhận hối lộ. (Xem chi tiết)

Triệu tập những người giúp đỡ tử tù Nguyễn Văn Tình

Theo nguồn tin riêng của Báo Giao thông, Công an tỉnh Hòa Bình đã triệu tập và bàn giao một số người có liên quan trong vụ tử tù Nguyễn Văn Tình bỏ trốn lên địa bàn Hòa Bình cho Bộ Công an để diều tra làm rõ hành vi che giấu và tiếp tay cho Tình bỏ trốn. (Xem chi tiết)

Hành trình nghẹt thở vây bắt hai tử tù trốn trại

Có thật Mỹ muốn tấn công quân sự Triều Tiên?

Trong bối cảnh căng thẳng trên bán đảo Triều Tiên leo thang, giới chức cấp cao Mỹ bắt đầu dồn dập đề cập tới các lựa chọn quân sự để giải quyết các hành động thử hạt nhân, tên lửa đạn đạo chiến lược của Bình Nhưỡng.

Sao Mai lu mờ trong vòng xoáy gameshow

Từ một sự kiện âm nhạc tầm cỡ, nay cuộc thi Liên hoan Tiếng hát truyền hình toàn quốc Sao Mai đang dần tụt lại phía sau và đòi hỏi nhiều nỗ lực để tồn tại.

Vì sao bóng đá Việt Nam khát thủ môn giỏi?

Bóng đá Việt Nam liên tiếp chứng kiến bi kịch bắt nguồn từ “người gác đền”. Vậy đâu là nguyên nhân khiến các thủ môn Việt Nam hay mắc sai lầm ở những trận đấu quan trọng.

Và nhiều thông tin hấp dẫn khác trên Báo Giao thông số ra hôm nay, mời độc giả đón đọc! 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.