Làm báo cùng Giao thông

Tin mới nhất, đặc sắc nhất trên Báo Giao thông ngày 20/4/2017

20/04/2017, 09:18
image

Đừng để dân nhìn méo mó về BOT giao thông, Đồng thuận đề xuất cấm xe máy theo lộ trình...

Ảnh chụp Màn hình 2017-04-20 lúc 08.28.19

Trang nhất Báo Giao thông số 64 ra ngày 20/4/2017

Đừng để dân nhìn méo mó về BOT giao thông

Tại buổi tọa đàm với chủ đề “Giải pháp giải quyết bất cập về trạm thu phí” tổ chức sáng qua (19/4), nhiều chuyên gia, đại diện nhà đầu tư cho rằng, cần có những chính sách để đảm bảo hài hòa lợi ích của Nhà nước, người dân và nhà đầu tư cũng như giải pháp tuyên truyền để dư luận hiểu đúng bản chất thay vì coi nhà đầu tư BOT giao thông như tội đồ. (Xem chi tiết)

Xây dựng bộ quy trình quyết toán dự án BOT giao thông

Gỡ vướng đấu giá biển số xe

Bộ Công an đã khởi động xây dựng đề án đấu giá biển số xe. Vậy, sau khi đấu giá thành công một biển số xe nào đó, người trúng đấu giá có được quyền bán lại, cho, biếu, tặng? Khi mua xe mới, có được quyền gắn biển đã trúng đấu giá trước đó? (Xem chi tiết)

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc:
Đầu tư một số dự án giao thông lớn để Bình Thuận cất cánh

Sáng 19/4, tại TP Phan Thiết, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc dự Hội nghị Xúc tiến đầu tư tỉnh Bình Thuận.

Đồng thuận đề xuất cấm xe máy theo lộ trình

Hôm nay (20/4), tại TP.HCM diễn ra hội thảo về kiểm soát nhu cầu sử dụng xe cá nhân trên địa bàn TP.HCM - thực trạng và giải pháp (Liên hiệp các Hội KH&KT TP phối hợp với Sở GTVT TP HCM tổ chức). Hội thảo sẽ có nhiều ý kiến của các chuyên gia uy tín về việc TP HCM cần có lộ trình hạn chế, tiến tới loại bỏ hoàn toàn xe máy tham gia giao thông đô thị. (Xem chi tiết)

Cần tinh thần Đoàn Ngọc Hải trong hạn chế xe cá nhân

Diễn đàn chống ùn tắc giao thông đô thị:
Thay vì cấm nên thu phí ô tô vào nội đô

Thời gian qua, rất nhiều ý kiến của các chuyên gia giao thông cho rằng nên cấm phương tiện giao thông cá nhân vào nội đô. Tôi cho rằng, không nên áp dụng “lệnh cấm” phương tiện giao thông cá nhân, mà nên dùng các biện pháp khác, trong đó có đánh vào kinh tế để người dân có nhiều lựa chọn. (Xem thêm video)

Cần cấm ô tô biển trắng giờ cao điểm

Xem thêm video:

 

Vì sao đề xuất di dời Nhà máy xe lửa Gia Lâm?
Kỳ 2: Đường sắt không có chủ trương di dời

Dù mới chỉ là đề xuất của quận Long Biên (Hà Nội), nhưng nhiều ý kiến cho rằng, cần phải kiên quyết giữ Nhà máy xe lửa Gia Lâm, không chỉ vì ý nghĩa lịch sử mà nhà máy này còn có vai trò lớn đối với ngành Đường sắt và cả nền kinh tế.

Vì sao đề xuất di dời Nhà máy xe lửa Gia Lâm?

Thái Lan quyết xóa hàng rong vỉa hè

Chính quyền TP Bangkok, Thái Lan vừa ra thông báo cấm mọi hoạt động bán hàng tại vỉa hè ở các trục đường chính của Thủ đô để lập lại trật tự sau một thời gian buông lỏng quản lý hoạt động này. Tuy nhiên, dự án này tiếp tục vấp phải chỉ trích, phản đối từ khách du lịch và người nghèo vốn sống nhờ quầy hàng rong. (Xem chi tiết)

Yêu cầu báo cáo vụ "cả nhà làm quan" ở Hải Dương trước 28/4

Văn phòng Chính phủ vừa có văn bản gửi Bộ Nội vụ truyền đạt ý kiến của Phó Thủ tướng Thường trực Trương Hòa Bình, yêu cầu Bộ Nội vụ khẩn trương kiểm tra, làm rõ nội dung báo chí phản ánh về việc người thân trong gia đình Bí thư và Phó Bí thư huyện Kim Thành, tỉnh Hải Dương nắm giữ nhiều vị trí lãnh đạo chủ chốt trong huyện. (Xem chi tiết)

Đua vô địch Ngoại hạng Anh: Cơ hội không nhiều cho Tottenham, vì sao?

Trận thua bất ngờ của Chelsea trước MU khiến cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh đang nhàm chán bỗng trở nên nóng bỏng trở lại. Với khoảng cách 4 điểm, trong khi mùa giải còn 6 vòng, Tottenham vẫn có cơ hội bắt kịp đối thủ cùng thành phố, dù khá mong manh.

“Tẩy trắng” - Vấn nạn khủng khiếp ở Hollywood

Whitewashing hay còn gọi là tẩy trắng đang trở thành vấn nạn khủng khiếp ở kinh đô điện ảnh thế giới.

Và nhiều thông tin hấp dẫn khác trên Báo Giao thông số ra hôm nay, mời độc giả đón đọc!

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.