Làm báo cùng Giao thông

Tin mới nhất, đặc sắc nhất trên Báo Giao thông ngày 21/7/2017

21/07/2017, 08:30

Chậm vốn, đường sắt Cát Linh-Hà Đông lại lo “lỡ hẹn”, Cô gái 13 năm đi tìm lại tên các anh hùng liệt sĩ...

Untitled

Trang nhất Báo Giao thông số cuối tuàn 29 ra ngày 21/7/2017 

Chậm vốn bổ sung, đường sắt Cát Linh-Hà Đông lại lo “lỡ hẹn”

Dự án đường sắt đô thị Cát Linh - Hà Đông đã chốt thời gian vận hành thử nghiệm là tháng 10/2017 và khai thác thương mại trong năm 2018 để giảm ùn tắc giao thông cho Hà Nội. Dù công trình đã đạt được 94% giá trị xây lắp nhưng mốc tiến độ trên vẫn khó đạt được nếu việc giải ngân 250,6 triệu USD vốn bổ sung tiếp tục bị chậm trễ. (Xem chi tiết)

Xem thêm video:

9 giải pháp phát triển hạ tầng giao thông Tây Bắc

Sáng 20/7, tại Hà Nội, Ban Kinh tế T.Ư phối hợp với Ban chỉ đạo Tây Bắc và Bộ GTVT đồng tổ chức Hội nghị bàn giải pháp phát triển kết cấu hạ tầng giao thông vùng Tây Bắc.

Cô gái 13 năm đi tìm lại tên các anh hùng liệt sĩ

Tốt nghiệp 2 trường đại học lớn tại Hà Nội, từng có 4 năm làm báo, nhưng rồi cơ duyên bất ngờ đưa chị sang một ngã rẽ khác. Chị là Ngô Thị Thuý Hằng (SN 1976, phường Hàng Kênh, quận Lê Chân, TP Hải Phòng) - Phó giám đốc Trung tâm Tư vấn pháp luật và trợ giúp pháp lý cho gia đình liệt sĩ (MARIN).

Ngành GTVT triển khai nhiều hoạt động tri ân, đền ơn đáp nghĩa

Đẩy mạnh các hoạt động tri ân, “đền ơn đáp nghĩa” không chỉ là tình cảm mà thực sự là trách nhiệm của cán bộ công nhân viên (CBCNV) ngành GTVT hôm nay với các cựu TNXP qua các thời kỳ.

Báo cáo Thủ tướng việc phạt xe không có đăng ký gốc

Tại cuộc họp báo hôm qua, đại diện Bộ Tư pháp nhận định, lực lượng CSGT xử phạt lỗi không có bản chính giấy đăng ký xe là có cơ sở pháp lý. Ngân hàng cũng đã “lách” bằng cách không đưa việc giữ giấy tờ xe vào hợp đồng vay tiền. Tuy nhiên, nếu buộc người dân phải tuân thủ pháp luật là rất khó khăn. Bộ Tư pháp cho biết, vấn đề này sẽ được báo cáo Thủ tướng.

Vỉa hè Hà Nội bị tái chiếm, người đi bộ bị đẩy xuống đường

Sau 4 tháng ra quân rầm rộ lấy lại vỉa hè cho người đi bộ, đến nay tình trạng vi phạm trật tự vỉa hè trên địa bàn Hà Nội lại tràn lan, người đi bộ tiếp tục bị đẩy xuống lòng đường.

Xem thêm video:

Ấn Độ hiện đại hóa kho hạt nhân nhắm tới Trung Quốc?

Chuyên gia Mỹ nhận định, trong bối cảnh địa chính trị giữa Ấn Độ - Trung Quốc - Pakistan biến chuyển phức tạp, Ấn Độ đang tăng cường hiện đại hóa kho vũ khí nguyên tử nhưng lần này không nhắm tới mục tiêu truyền thống Pakistan, thay vào đó, tập trung vào hướng Trung Quốc.

Blog giao thông: Điều đáng lo khi trẻ mắc bệnh… xã hội

Phải đến khi BV Da liễu T.Ư chính thức báo cáo lên Bộ Y tế về việc gần 100 cháu nhỏ ở huyện Khoái Châu, tỉnh Hưng Yên bị sùi mào gà - căn bệnh xã hội thường lây truyền qua đường tình dục - vào điều trị trong thời gian ngắn là rất bất thường, mọi người mới giật mình vì chất lượng chăm sóc sức khỏe cơ sở.

Hành trình tìm lại bình yên của thiếu phụ bị chồng tẩm xăng đốt

Đã một năm rưỡi từ ngày xảy ra thảm kịch kinh hoàng bị chồng tưới xăng đốt, Nguyễn Thùy Dung (23 tuổi, xã Chàng Sơn, huyện Thạch Thất, Hà Nội) đã nỗ lực vượt qua cơn đau thể chất và tinh thần để tạo dựng cuộc sống bình yên cho mình và các con.

Hé lộ thân thế người phụ nữ đẻ thuê cho Ronaldo

Người phụ nữ đẻ thuê cho Cristiano Ronaldo có thân thế rất bình thường, không giống như những lời đồn đoán.

Và nhiều thông tin hấp dẫn khác trên Báo Giao thông số ra hôm nay, mời độc giả đón đọc! 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.