Làm báo cùng Giao thông

Tin mới nhất, đặc sắc nhất trên Báo Giao thông ngày 22/2/2018

22/02/2018, 07:49

Vẫn nhức nhối TNGT dịp Tết do rượu bia; Khai Xuân, chứng khoán bùng nổ, vàng phập phù...

33

Trang nhất Báo Giao thông số 32 ra ngày 22/2/2018

Vẫn nhức nhối TNGT dịp Tết do rượu bia

Trao đổi với Báo Giao thông, ông Khuất Việt Hùng, Phó chủ tịch chuyên trách Ủy ban ATGT Quốc gia cho rằng, tới đây CSGT và các lực lượng chức năng cần xử lý mạnh tay các hành vi lái xe vi phạm phổ biến như: Uống rượu bia, không đội mũ bảo hiểm, lạng lách... để kéo giảm TNGT những dịp lễ, Tết. Xem chi tiết tại đây 

Thủ tướng yêu cầu tăng cường kiểm tra hoạt động vận tải sau Tết

Thủ tướng Chính phủ yêu cầu Bộ GTVT chủ trì, phối hợp với Ủy ban ATGT Quốc gia, các địa phương và lực lượng chức năng tăng cường kiểm tra hoạt động kinh doanh vận tải, kiểm soát và xử lý nghiêm vi phạm tải trọng phương tiện, bảo đảm TTATGT sau Tết và mùa lễ hội. 

Khai Xuân, chứng khoán bùng nổ, vàng phập phù

Trong ngày đầu tiên của năm mới, nhà đầu tư chứng khoán đã có một phiên khai xuân tưng bừng. Trái ngược, thị trường vàng giao dịch thận trọng, giá giảm. Xem chi tiết tại đây 

Đầu tư gì sinh lời trong năm nay?

Sau Tết, người dân sẽ mang tiền gửi vào ngân hàng. Vậy tới đây lãi suất sẽ thế nào, có hấp dẫn không? Lãi suất vẫn có thể giảm nếu Ngân hàng Nhà nước (NHNN) bơm thanh khoản lớn và NHNN giảm lãi suất điều hành như lãi suất tái cấp vốn, lãi suất tái chiết khấu xuống 0,24-0,5%. Và điều này sẽ tác động, làm giảm mặt bằng lãi suất tại các ngân hàng xuống. Xem chi tiết tại đây 

Bộ trưởng Nguyễn Văn Thể chúc mừng ngày truyền thống CSGT

Sáng 21/2, Bộ trưởng Nguyễn Văn Thể tới thăm và chúc mừng Cục CSGT (Bộ Công an) nhân dịp kỷ niệm 72 năm ngày truyền thống lực lượng CSGT (21/2/1946 - 21/2/2018). Cùng đi có Thứ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Văn Công và Phó chủ tịch chuyên trách Ủy ban ATGT Quốc gia Khuất Việt Hùng. Xem chi tiết tại đây 

Chủ động phòng ngừa, nhiều tỉnh không TNGT dịp Tết

Trong 7 ngày nghỉ Tết Mậu Tuất 2018, TNGT trên toàn quốc giảm cả ba tiêu chí so với kỳ nghỉ Tết Đinh Dậu 2017, trong đó có địa phương giảm mạnh, thậm chí “nói không” với TNGT.

Khách dịp Tết đông kỷ lục, hàng không “căng mình” phục vụ

Lượng khách qua cảng hàng không, sân bay dịp Tết Nguyên đán năm nay tiếp tục đạt mức kỷ lục, tuy nhiên do có sự chuẩn bị chu đáo nên không xảy ra ùn tắc, dồn ứ khách như mọi năm.

Các công trường giao thông hối hả thi công sau Tết

Sau kỳ nghỉ Tết Mậu Tuất 2018, nhiều dự án giao thông lớn trên cả nước bắt đầu hối hả thi công trở lại để đảm bảo tiến độ, chất lượng, sớm đưa dự án vào khai thác. 

Cấp bách tinh gọn bộ máy, giảm biên chế “cứu” ngân sách

Hiếm có nước nào trên thế giới chi thường xuyên cho bộ máy chính trị lên tới hơn 65% tổng thu ngân sách (trong đó phần lớn là chi lương). Đây là một trong những nguyên nhân làm nghèo đất nước. Theo tinh thần của hai nghị quyết Trung ương 6 khóa XII, từ nay đến năm 2021 phải tinh giản 10% biên chế hành chính, giai đoạn 5 năm tiếp theo (2021 - 2025) giảm thêm 10%; đến năm 2021 giảm 10% đầu mối đơn vị sự nghiệp hưởng lương ngân sách, phấn đấu nâng số đơn vị tự chủ tài chính lên 10%. Cách nào thực hiện được các mục tiêu trên?

Nhìn lại lượt đi vòng 1/8 Champions League: Cuộc chiến Anh - Tây Ban Nha sẽ định đoạt chức vô địch?

Sau lượt đi vòng 1/8, cục diện cuộc cạnh tranh ngôi vô địch Champions League phần nào được định hình. Nhiều khả năng, người Anh và người Tây Ban Nha sẽ có tiếng nói quyết định.

Á hậu Thanh Tú: Người đẹp càng dễ sa ngã nếu không tỉnh táo

Nếu như các hoa hậu, á hậu thường tham gia showbiz thì Thanh Tú lại khác biệt khi chọn con đường ngoại giao. Người đẹp đã trải lòng về hành trình theo đuổi con đường riêng của mình, cùng với danh hiệu cô đạt được.

Và nhiều thông tin hấp dẫn khác trên Báo Giao thông số ra hôm nay, mời độc giả đón đọc! 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.