Làm báo cùng Giao thông

Tin mới nhất, đặc sắc nhất trên Báo Giao thông ngày 25/5/2017

25/05/2017, 09:15

Bảo trì đường sắt “giật gấu vá vai” vì đói vốn, Nghi vấn ly hôn giả, né sinh con thứ 4 để thăng quan...

Ảnh chụp Màn hình 2017-05-25 lúc 08.55.34

Trang nhất Báo Giao thông số 84 ra ngày 25/5/2017 

Bảo trì đường sắt “giật gấu vá vai” vì đói vốn

Vốn ngân sách cấp mỗi năm 2.000 tỷ đồng để bảo trì chỉ có thể duy trì trạng thái ổn định kết cấu hạ tầng đã quá già nua, xuống cấp của đường sắt. (Xem chi tiết)

Đường sắt xin 7.000 tỷ đầu tư gì?

Nghệ An: Nghi vấn ly hôn giả, né sinh con thứ 4 để thăng quan

Đó là trường hợp ông Chu Trọng Trang, tân Chi cục trưởng Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm (ATVSTP), thuộc Sở Y tế Nghệ An. Sau ly hôn, ông Trang vẫn ở chung với vợ và sinh thêm con thứ 3 và 4. Dư luận đang đặt nghi vấn về việc ông này tạo ra một cuộc ly hôn giả, né sinh con thứ 4 để thăng quan. (Xem chi tiết)

Tranh luận “nảy lửa” xử lý hình sự trẻ em, kinh doanh đa cấp

Thảo luận tại hội trường ngày 24/5 về dự án Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Bộ luật Hình sự số 100 (BLHS), các ĐBQH đưa ra nhiều quan điểm khác nhau về việc quy định trách nhiệm hình sự đối với trẻ em và kinh doanh đa cấp. (Xem chi tiết)

Diễn đàn chống ùn tắc giao thông đô thị:
Muốn hút khách, xe buýt phải “lột xác”

Một trong những lý do chính khiến vận tải hành khách công cộng, trong đó có xe buýt ngày càng suy giảm sản lượng và chưa hút được khách chính là do chưa “lột xác” về chất lượng dịch vụ.

Xem thêm video:

Rà soát, cập nhật phương án tài chính dự án đường cao tốc Hà Nội-Hải Phòng

Văn phòng Chính phủ vừa có văn bản gửi các Bộ GTVT, KH-ĐT, Tài chính, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam và truyền đạt ý kiến chỉ đạo của Phó thủ tướng Trịnh Đình Dũng về phương án tài chính Dự án đường ô tô cao tốc Hà Nội - Hải Phòng. (Xem chi tiết)

“Bắt tay” nâng giá cước vận tải là phạm Luật Cạnh tranh

Nhận định trên được nhiều ý kiến đồng thuận tại hội thảo lấy ý kiến hoàn thiện dự thảo Luật Cạnh tranh (sửa đổi) được Bộ Công thương và Phòng Thương mại và Công nghiệp (VCCI) phối hợp tổ chức mới đây. (Xem chi tiết)

Công ty Trung Quốc vươn “vòi” bán hàng đa cấp trái phép:
Kỳ 2: Dụ người chơi bằng siêu lợi nhuận ảo

“Chỉ cần bỏ ra 10 triệu đồng, đã có thể thành lập spa hỏa liệu pháp, ít nhất cũng kiếm được khoảng 60 triệu đồng/tháng, chưa kể tiền bán sản phẩm, tiền hoa hồng doanh số được hưởng thụ cả đời...”. Cam kết lợi nhuận này cũng chính là cái bẫy đa cấp của các chủ spa hỏa liệu pháp. (Xem chi tiết)

Kỳ 1: Hỏa liệu dưỡng sinh chữa bách bệnh?

Vĩnh Phúc: Tăng kiểm tra nồng độ cồn, kéo giảm TNGT

Xác định vi phạm nồng độ cồn là một trong những nguyên nhân làm gia tăng TNGT và vi phạm giao thông, lực lượng CSGT tỉnh Vĩnh Phúc đã lập các chuyên đề xử lý vi phạm này.

Philippines báo động toàn quốc sau vụ phiến quân thân IS tấn công

Hoảng loạn bao trùm và lệnh thiết quân luật được tuyên bố sau khi nhóm khủng bố Maute tuyên bố trung thành với IS tấn công TP Marawi, trên đảo Mindanao, Philippines sáng 24/5, tờ Philstar đưa tin.

Phim Trung Quốc bị chê, Việt Nam gây ấn tượng tại Cannes 2017

Liên hoan phim (LHP) danh giá nhất châu Âu lần thứ 70 Cannes 2017 đã diễn ra với nhiều sắc màu mới mẻ. (Xem chi tiết)

U20 Việt Nam vs U20 Pháp (15h 25/5): Hồi hộp chờ chàng David làm nên bất ngờ?

U20 Việt Nam đã có một trận đấu hay trước U20 New Zealand nhưng U20 Pháp ở đẳng cấp khác hẳn. Bởi vậy, tình cảnh của U20 Việt Nam trong trận gặp U20 Pháp chẳng khác nào chàng tí hon David đấu gã khổng lồ Goliath. (Xem chi tiết)

Và nhiều thông tin hấp dẫn khác trên Báo Giao thông số ra hôm nay, mời độc giả đón đọc!

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.