Làm báo cùng Giao thông

Tin mới nhất, đặc sắc nhất trên Báo Giao thông ngày 25/8/2017

25/08/2017, 08:26

Ôtô tiêu chuẩn Euro 4 vẫn phải dùng nhiên liệu Euro 2, Những sản phụ đặc biệt và hành trình làm mẹ diệu kỳ

Untitled

Trang nhất Báo Giao thông số cuôi tuần 34 ra ngày 25/8/2017

Việt Nam - Myanmar ký kết 4 văn bản hợp tác

Nhận lời mời của Tổng thống Myanmar Htin Kyaw, Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam Nguyễn Phú Trọng thăm cấp Nhà nước Cộng hòa Liên bang Myanmar. Chiều 24/8, lễ đón chính thức và hội đàm được tổ chức trọng thể tại Phủ Tổng thống Myanmar ở Thủ đô Naypyidaw. (Xem chi tiết)

Ô tô tiêu chuẩn Euro 4 vẫn phải dùng nhiên liệu Euro 2

Trong khi phải mất khá nhiều chi phí chuyển đổi động cơ ôtô sang tiêu chuẩn khí thải cao hơn là Euro 4 thì các loại phương tiện này vẫn phải sử dụng nhiên liệu cũ (Euro 2). Điều này không chỉ gây lãng phí, ô nhiễm môi trường mà còn có nguy cơ ảnh hưởng đến độ bền động cơ, chất lượng phương tiện. (Xem chi tiết)

Vì sao phải đặt 2 trạm thu phí đường BOT Thái Nguyên-Chợ Mới?

Vừa qua, trên một số phương tiện truyền thông đăng tải thông tin kết luận của Thanh tra Chính phủ cho rằng, dự án BOT Thái Nguyên - Chợ Mới (Bắc Kạn) và nâng cấp, mở rộng QL3 đoạn Km75 - Km100 có nhiều tồn tại, khiếm khuyết. Báo Giao thông trao đổi với cơ quan chức năng để làm rõ sự việc. (Xem chi tiết)

Đừng làm nhà đầu tư sợ BOT!

Quy trách nhiệm người đứng đầu trong luân chuyển, đánh giá cán bộ

Chiều 24/8, Đoàn kiểm tra số 470 của Bộ Chính trị do Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình làm Trưởng đoàn đã làm việc với Ban Thường vụ Tỉnh ủy Nam Định, thông qua báo cáo kết quả thẩm tra, xác minh trong việc lãnh đạo, chỉ đạo về đẩy mạnh công tác quy hoạch và luân chuyển cán bộ lãnh đạo, quản lý đến năm 2020 và những năm tiếp theo. (Xem chi tiết)

Thông xe 110km quốc lộ 6 bảo trì bằng vốn World Bank

Hôm nay (24/8), Tổng cục Đường bộ VN, UBND tỉnh Sơn La và Ngân hàng Thế giới (WB) tổ chức lễ thông xe tuyến QL6 đoạn km193+000 - km303+000 thuộc dự án quản lý tài sản đường bộ (VRAMP). (Xem chi tiết)

Những sản phụ đặc biệt và hành trình làm mẹ diệu kỳ

Sự phát triển của các phương pháp hỗ trợ sinh sản hiện nay đã giúp hàng chục nghìn cặp vợ chồng hiếm muộn, vô sinh thực hiện khát vọng làm cha, làm mẹ.

Ông Nguyễn Tử Quảng Tổng giám đốc Bkav:
Chúng tôi đang bù lỗ cho giá bán Bphone 2017

“Chúng tôi đã xác định sứ mệnh quan trọng nhất của Bphone 2017 là để chinh phục niềm tin của người tiêu dùng nên không đặt nặng doanh số”, Tổng giám đốc Bkav Nguyễn Tử Quảng cho biết trong buổi chia sẻ “tất tần tật” với báo chí chiều 24/8, sau 5 ngày sản phẩm chính thức bán ra thị trường. (Xem chi tiết)

Nước mắt cựu binh tàu không số thời hậu chiến

Đất nước thống nhất, ông Lê Văn Hòa - người cựu binh trên đoàn tàu không số năm xưa cùng đồng đội trở về với cuộc sống đời thường. Đã hơn 40 năm trôi qua nhưng những chuyến đi dài lênh đênh trên biển với biết bao gian khổ, hiểm nguy để vận chuyển thuốc men, súng đạn, lương thực vào chiến trường miền Nam vẫn còn nguyên vẹn trong ký ức của ông.

Mỹ dậy sóng vì Tổng thống Trump dọa đóng cửa Chính phủ

Tổng thống Mỹ Donald Trump vừa đưa ra một phát ngôn gây sốc khiến thị trường chứng khoán chao đảo và Quốc hội Mỹ dậy sóng, một lần nữa bộc lộ sự bất đồng giữa Nghị sĩ đảng Cộng hòa với ông Trump vốn âm ỉ lâu nay.

Nguyên Vũ: “Tôi khóc nhiều vì scandal”

Nguyên Vũ vừa kỷ niệm 25 năm hoạt động nghệ thuật với một buổi dạ tiệc tiền tỷ tại TP.HCM. 25 năm làm nghề với nhiều thành công, nhưng anh cũng có không ít thị phi về công việc và đời sống riêng. Trong cuộc trò chuyện với chúng tôi về những ồn ào mình đã trải qua, đã có lúc Nguyên Vũ ngừng lại, nghẹn ngào khi nhắc về người mẹ của mình.

Và nhiều thông tin hấp dẫn khác trên Báo Giao thông số ra hôm nay, mời độc giả đón đọc! 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.