Làm báo cùng Giao thông

Tin mới nhất, đặc sắc nhất trên Báo Giao thông ngày 26/5/2017

26/05/2017, 09:57

Vị cứu tinh dưới chân cầu Sài Gòn, Cô gái khiếm thị trong scandal Điều ước thứ 7 giờ ra sao?...

Untitled

Trang nhất Báo Giao thông số cuối tuần 21 ra ngày 26/5/2017 

Vị cứu tinh dưới chân cầu Sài Gòn

Việc cứu người nhảy cầu Sài Gòn tự tử đến với anh Trần Hiếu Thảo như duyên nghiệp. Hơn 3 năm chốt trực với nhiệm vụ điều tiết giao thông đường thủy phục vụ thi công tuyến metro số 1 Bến Thành - Suối Tiên, anh đã cứu sống 8 người nhảy càu Sài Gòn tự vẫn. (Xem chi tiết)

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc: Tăng trưởng thấp không thể mãi đổ cho khách quan

Phát biểu tại phiên thảo luận tổ, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc cho biết, có một số nguyên nhân khách quan khiến kinh tế năm 2016 gặp khó khăn, chưa đạt kế hoạch.

Cô gái khiếm thị trong scandal Điều ước thứ 7 giờ ra sao?

Gần 3 năm sau khi chương trình Điều ước thứ 7 phát sóng trên kênh VTV3 - Đài Truyền hình Việt Nam nói về tình yêu cổ tích giữa cô gái khiếm thị và chàng cựu sinh viên học viện âm nhạc, chúng tôi tìm về căn nhà cấp bốn tuềnh toàng nằm khuất sau con hẻm nhỏ, nơi cô gái khiếm thị Nguyễn Như Đào (SN 1993) sinh ra và lớn lên.

Thống nhất phương án đầu tư đường bộ cao tốc Bắc-Nam phía Đông

Văn phòng Chính phủ vừa có thông báo kết luận của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp ngày 23/5 về phương án đầu tư Dự án đường bộ cao tốc Bắc - Nam phía Đông.

Diễn đàn chống ùn tắc giao thông đô thị: Buýt đường sông trên dòng Tô Lịch, tại sao không?

Ngoài xe buýt, vài năm nữa Hà Nội, TP.HCM sẽ có tàu điện trên cao, nhưng như thế chưa đủ. Các thành phố lớn cần tính đến cả tàu điện ngầm, các tuyến đường sắt ngắn phục vụ việc đi lại giữa nội và ngoại thành. Đặc biệt, Hà Nội phải tính đến phát triển giao thông đường thủy, theo tôi, kể cả sông Tô Lịch nếu được đầu tư tốt, có kế hoạch nạo vét thường xuyên và có giải pháp làm sạch nước sông thì hoàn toàn có thể khai thác vận tải công cộng.

Xem thêm video:

Giải cứu nông dân

Tìm đầu ra cho nông sản Việt Nam luôn là bài toán lớn. Việc nỗ lực tìm kiếm, trao đổi... để đi đến ký kết các MOU tương tự cho thấy Bộ Công thương đang “đứng đúng chỗ của mình”. Đó mới là kế “sâu rễ bền gốc” trong công cuộc giải cứu người nông dân.

Thị trường xe máy phân khối lớn "trăm hoa đua nở"

Hạ tầng giao thông được cải thiện, thu nhập của người dân được nâng cao là những điều kiện tốt cho thị trường xe máy phân khối lớn trỗi dậy sau một thời gian im ắng. Hiện, rất nhiều các hãng xe đang chuẩn bị đổ bộ vào thị trường tiềm năng. (Xem chi tiết)

Mỹ lại điều tàu chiến áp sát đảo nhân tạo ở biển Đông

Chính quyền Tổng thống Mỹ vừa thực hiện chuyến tuần tra tự do hàng hải đầu tiên tại biển Đông dưới thời ông Trump. Tuy nhiên, nhiều nhà quan sát địa chính trị quốc tế vẫn hoài nghi về cách tiếp cận của ông Trump trước Trung Quốc trong vấn đề này. (Xem chi tiết)

Cho mượn nhà làm điểm sơ cấp cứu tai nạn

Hơn một năm nay, ông Hoàng văn Dự (SN 1959, trú xóm 16, xã Diễn Yên, huyện Diễn Châu, Nghệ An) đã dành ngôi nhà hai tầng khang trang làm điểm sơ, cấp cứu nạn nhân TNGT trên tuyến QL1.

Mất nhà vì "nhắm mắt" ký ủy quyền thế chấp

Báo Giao thông nhận được đơn kêu cứu của vợ chồng ông Nguyễn Mạnh Thi, trú tổ 2, khối Đuống, Yên Viên, Gia Lâm (Hà Nội) và bà Phạm Thị Khoái, cùng trú tại tổ 2, khối Đuống, phản ánh việc bị thi hành án oan sai.

Khánh Thi: Phan Hiển cho tôi cả gia đình và sự nghiệp

Ngày 10/6 tới đây, “Nữ hoàng dancesport” Khánh Thi sẽ tổ chức liveshow kỷ niệm 25 năm hoạt động nghệ thuật. Liveshow không chỉ là một buổi biểu diễn thông thường mà còn nhằm ôn lại những kỷ niệm trong suốt chặng đường hoạt động của Khánh Thi. Và trong chặng đường ấy, hẳn nhiên không thể thiếu hai cái tên gắn bó với Khánh Thi: Chí Anh và Phan Hiển. (Xem chi tiết)

Và nhiều thông tin hấp dẫn khác trên Báo Giao thông số ra hôm nay, mời độc giả đón đọc!

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.