Làm báo cùng Giao thông

Tin mới nhất, đặc sắc nhất trên Báo Giao thông ngày 27/7/2017

27/07/2017, 09:04
image

Sống xứng đáng với hy sinh của đồng chí, đồng bào, Rốt ráo gỡ vướng dự án đường Hòa Lạc - Hòa Bình...

Untitled

Trang nhất Báo Giao thông số 120 ra ngày 27/7/2017 

Kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2017)
Sống xứng đáng với hy sinh của đồng chí, đồng bào

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã phát biểu như vậy tại Hội nghị biểu dương người có công với cách mạng nhân kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh - Liệt sỹ do Bộ LĐ,TB&XH tổ chức sáng qua (26/7). (Xem chi tiết)

Chăm lo nâng mức sống 9 triệu người có công

Xem thêm video:

 Rốt ráo gỡ vướng dự án đường Hòa Lạc - Hòa Bình

Chủ trì cuộc họp với các cơ quan, đơn vị liên quan về tình hình thực hiện dự án đầu tư xây dựng đường Hòa Lạc - Hòa Bình và cải tạo, nâng cấp QL6 đoạn Xuân Mai - Hòa Bình theo hình thức BOT vào chiều qua (26/7), Bộ trưởng Trương Quang Nghĩa yêu cầu nhà đầu tư và ngân hàng tài trợ vốn cần đặt lợi ích chung lên trên để cùng nhau tháo gỡ các vướng mắc. (Xem chi tiết)

Lỗ hổng thất thoát nghìn tỷ từ dự án BT
Kỳ 4: Khi nhà đầu tư chăm “ôm” đất, bỏ bê xây hạ tầng

Thay vì phải làm dự án BT nghĩa vụ trước, nhà đầu tư lại chỉ tập trung làm dự án đối ứng để phân lô, bán nền...(Xem chi tiết)

Kỳ 1: Lỗ hổng thất thoát nghìn tỷ từ dự án BT
Kỳ 2: Nhà nước thiệt đơn, nhà đầu tư lợi kép
Kỳ 3: Kiểm tra là ra sai phạm

Xe quá tải né chốt CSGT, cày nát đường quê Đắk Lắk

Từng đoàn xe quá tải, cơi nới, chở vật liệu xây dựng (VLXD) có ngọn né các trạm kiểm soát của CSGT, nối đuôi nhau khiến nhiều tuyến đường liên thôn, liên xã trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk xuống cấp nghiêm trọng.

Xem thêm video:

Sớm đưa ra xét xử 12 vụ án tham nhũng lớn

Tại cuộc họp sơ kết công tác phòng, chống tội phạm 6 tháng của Ban chỉ đạo phòng, chống tội phạm của Chính phủ ngày 26/7, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình yêu cầu nâng cao chất lượng công tác điều tra; kịp thời truy tố, xét xử những vụ án nghiêm trọng mà dư luận xã hội quan tâm, trong đó có 12 vụ án tham nhũng lớn mà Ban Bí thư đã chỉ đạo.

Đề xuất 100 tỷ sửa chữa QL1 qua Long An và Tiền Giang

Tổng cục Đường bộ VN vừa có văn bản đề xuất Bộ GTVT cho phép đầu tư 100 tỷ đồng từ nguồn vốn Qũy Bảo trì đường bộ để sửa chữa hư hỏng mặt đường một số đoạn tuyến trên QL1 đoan qua hai tỉnh Long An và Tiền Giang. (Xem chi tiết)

Vụ “hành" dân khi làm giấy chứng tử ở Hà Nội:
Đình chỉ phó chủ tịch,sa thải một cán bộ phường

Phó chủ tịch phường Văn Miếu, quận Đống Đa, Hà Nội bị đình chỉ công tác để phục vụ công tác thanh tra, trong khi cán bộ một cửa sẽ bị sa thải sau khi người dân tố gây khó dễ trong việc giải quyết thủ tục hành chính. (Xem chi tiết)

Chủ tịch phường Văn Miếu phủ nhận việc "làm chứng tử phải lót tay"

Mong manh mạng sống trên sông Luồng

Sông Luồng chảy qua chia cắt bản Sa Ná, Son và Ché Lầu (xã Na Mèo, huyện Quan Sơn, Thanh Hóa), nên người dân nơi đây khao khát có được một cây cầu nối qua sông.

Châu Âu lo Trung Quốc thâu tóm thị phần đóng tàu khách

Vị trí thống lĩnh của các tập đoàn, công ty châu Âu trên thị trường đóng tàu chở khách thế giới có nguy cơ bị lung lay vì các đối thủ Trung Quốc bắt đầu bước chân vào sân chơi trị giá đến 117 tỷ USD để khai thác nhu cầu du lịch bằng tàu biển tăng mạnh ngay trong nội địa nước này.

Hậu trường nghề “hữu thanh vô ảnh”

Chỉ được biết đến qua giọng nói, chẳng mấy khi được lộ diện trước khán giả, nhưng những diễn viên lồng tiếng vẫn miệt mài gắn bó với công việc này. Những chuyện nghề về sự cố, kỉ niệm buồn vui với công việc đã được họ chia sẻ.

Nhiều khán giả phản đối khi "Người phán xử" sẽ lồng tiếng miền Nam

Bóng đá Việt Nam: Vì sao “phú quý giật lùi”?

Bóng đá trẻ Việt Nam vài năm gần đây gặt hái được những thành tích rất đáng tự hào. Tuy nhiên, tận dụng sức trẻ để tạo ra cú hích cho bóng đá Việt Nam phát triển toàn diện là điều không hề dễ dàng, thậm chí là cực khó.

Và nhiều thông tin hấp dẫn khác trên Báo Giao thông số ra hôm nay, mời độc giả đón đọc! 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.