Làm báo cùng Giao thông

Tin mới nhất, đặc sắc nhất trên Báo Giao thông ngày 28/3/2017

28/03/2017, 08:32
image

Hãi hùng xe hết đát chở khách, Khoanh vùng ôtô chạy bằng diezen để áp dụng lộ trình khí thải...

Ảnh chụp Màn hình 2017-03-28 lúc 07.57.44

Trang nhất Báo Giao thông số 50 ra ngày 28/3/2017

Hãi hùng xe hết đát chở khách

Tháng 10/2016, Thủ tướng Chính phủ có chỉ thị yêu cầu các địa phương gắn trách nhiệm người đứng đầu trong việc xử lý xe hết niên hạn, quá hạn kiểm định tham gia giao thông. Đến nay, sau gần nửa năm, loại xe này vẫn công khai hoạt động, tung hoành ở nhiều địa phương, nhất là vùng nông thôn, miền núi. (Xem chi tiết)

Đừng để sinh mạng treo trên xe hết đát

Khoanh vùng ôtô chạy bằng diezen để áp dụng lộ trình khí thải

Bộ GTVT vừa phát đi thông cáo vê việc triển khai thực hiện chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ về áp dụng lộ trình kiểm soát khí thải đối với ô tô sản xuất, lắp ráp và nhập khẩu mới.

Kinh hoàng lái xe Thành Bưởi vi phạm gây tai nạn chết người

Vụ nhà xe Thành Bưởi gây TNGT, đâm sập nhà dân làm hai người thiệt mạng hôm 26/3 đến nay vẫn khiến nhiều hành khách có mặt trên xe chưa hết sốc. (Xem chi tiết)

Vụ tai nạn xe Thành Bưởi qua lời kể của nhân chứng

Xem thêm video:

Cần đánh giá cặn kẽ việc nhất thể hóa chức danh

Ngày 27/3, tiếp tục chương trình giám sát của Quốc hội, đoàn giám sát của Quốc hội đã làm việc với tỉnh Quảng Ninh về cải cách tổ chức bộ máy hành chính Nhà nước giai đoạn 2011 - 2016. (Xem chi tiết)

Diễn đàn chống ùn tắc giao thông đô thị:
TS. Trần Du Lịch: Vỉa hè không phải để kinh doanh

Cho thuê vỉa hè để kinh doanh đang được xem là giải pháp hay giải quyết triệt để nạn lấn chiếm vỉa hè, lòng đường ở các đô thị lớn. Tuy nhiên, TS. Trần Du Lịch, nguyên Phó trưởng Đoàn ĐB Quốc hội TP.HCM cho rằng, không nên xem vỉa hè như một nơi kinh doanh buôn bán. Lâu nay, kinh doanh dựa vào vỉa hè đã kích thích một bộ phận lớn dân nhập cư đổ về các đô thị kiếm sống. (Xem chi tiết)

Lấn chiếm vỉa hè: Vai trò “thổ công” bị đánh tráo

Xem thêm video:

Hà Nội không khuyến khích xây nhà ở xã hội 100 triệu đồng

Trao đổi với PV Báo Giao thông, ông Nguyễn Chí Dũng, Phó giám đốc Sở Xây dựng Hà Nội cho biết, Hà Nội không khuyến khích xây nhà ở xã hội giá rẻ ở các khu đô thị do điều kiện nguồn lực đất đai, nhu cầu địa phương. (Xem chi tiết)

“Khoảng trống” lớn trong bảo trì đường bộ

Sau khi các Ban Quản lý dự án Bảo trì đường bộ thuộc Sở GTVT được chuyển về UBND tỉnh, thành phố và đổi thành Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng chuyên ngành, kéo theo nhiều bất cập trong quản lý bảo trì đường bộ.

Xâm hại, lạm dụng tình dục trẻ em:
Vì sao cứ có ý kiến lãnh đạo là khởi tố được?

Nhiều vụ xâm hại, lạm dụng tình dục trẻ em khởi tố vụ án được nửa năm nhưng không khởi tố được bị can, bị “đưa đi đẩy lại” do không đủ chứng cứ. Nhưng vì sao cứ khi lãnh đạo cấp cao có ý kiến lại khởi tố được ngay? (Xem chi tiết)

Ai chịu trách nhiệm việc chậm điều tra các vụ xâm hại trẻ em?

Bé gái người Việt chết ở Nhật Bản: Nghi bị xâm hại tình dục

Cuộc điều tra nghi vấn bé gái người Việt Nam Lê Thị Nhật Linh bị giết, thi thể được phát hiện trong tình trạng lõa thể bên bờ sông Tone, tỉnh Chiba, Nhật Bản một lần nữa dấy lên vấn nạn lạm dụng trẻ em, đặc biệt là hành vi ấu dâm, ngày càng nhức nhối trong xã hội Nhật Bản bấy lâu nay. (Xem chi tiết)

Vì sao phim tài liệu chưa “sống” được ở rạp?

Cánh Diều vàng là một trong những giải thưởng về điện ảnh được đánh giá cao tại Việt Nam bởi tính chuyên môn. Thế nhưng, giải thưởng này chưa đủ để chắp cánh cho các phim tài liệu Việt được ra rạp, đến gần hơn với công chúng. (Xem chi tiết)

Afghanistan vs Việt Nam (21h ngày 28/3): Trong nỗi bất an

ĐT Việt Nam sẽ bước vào trận mở màn vòng loại cuối cùng Asian Cup 2019 với đối thủ Afghanistan với những nỗi bất an. Màn tập dượt trước Đài Loan cho thấy, đoàn quân trong tay HLV Hữu Thắng vẫn còn nhiều hạn chế. (Xem chi tiết)

Và nhiều thông tin hấp dẫn khác trên Báo Giao thông số ra hôm nay, mời độc giả đón đọc!

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.